Từ bắt đầu hành động đến kết thúc bất quá ngắn ngủn hai cái giờ, đường tam đã thay đổi thân quần áo, hoàn toàn nhìn không ra tối nay ra cửa đến tột cùng là vì chuyện gì, phảng phất chỉ là đi ra ngoài dạo qua một vòng đơn giản như vậy.
Oscar cảm thấy hai người bọn họ có thể lông tóc vô thương trở về đã đủ thái quá, ở tân canh thành làm xằng làm bậy thế lực sao có thể là như vậy dễ đối phó.
Nhìn đến đường tam thần bí từ phía sau lấy ra một cái tiểu bánh kem thời điểm, hắn thật là hận không thể bổ nhào vào ninh vinh vinh trên người khóc lớn.
Trước kia hắn không lão bà thời điểm tổng bị tú, hiện tại rõ ràng đều đã được đến nhạc phụ tán thành có lão bà, vì cái gì vẫn là mỗi ngày ăn cẩu lương?
Hoắc vũ hạo ở bọn họ vào cửa thời điểm liền đi qua đi, nhanh chóng kiểm tra rồi một lần có hay không bị thương. Phát hiện chỉ là hồn lực dao động có chút hỗn loạn, cũng không có gì trở ngại.
Mắt thấy cái kia màu lam tiểu bánh kem đưa tới chính mình trước mắt, hắn hiếm thấy đại não trống rỗng.
Ở cái này thực lực tối thượng niên đại, rất ít sẽ có hồn sư đi thỏa mãn ăn uống chi dục, huống chi ở ác chiến lúc sau còn nhớ rõ mang lễ vật.
Hương thuần bơ tản ra thanh hương, các loại nhan sắc chocolate toái điểm xuyết ở trung ương, tảng lớn màu lam bơ khai ra mấy đóa trắng tinh cánh hoa. Đều không cần đề hương vị, chỉ là nhan giá trị cũng đã thắng tuyệt đối.
Ở mọi người tiếng kinh hô trung, hoắc vũ hạo ngẩng đầu đối thượng đường tam tươi cười, sạch sẽ thuần túy liếc mắt một cái vọng rốt cuộc.
Nói không rõ cảm xúc tràn ngập nội tâm, tiếp nhận kia tinh xảo tiểu bánh kem.
Hắn thu được quá không ít lễ vật, trong đó đường tam nhiều nhất, mà ở này đó tiểu lễ vật trung, đối phương tựa hồ phá lệ nguyện ý đầu uy chính mình.
Hắn biết nguyên nhân, bởi vì hắn đã từng nói qua, chính mình không thích nấu cơm, trước kia luôn là ăn bữa hôm lo bữa mai, thường xuyên bị người khác khi dễ.
Cho nên hiện tại liền phải đem trước kia những cái đó khổ dùng hắn phương thức bổ trở về.
Nhẹ nhàng vuốt ve trong suốt cái nắp, hoắc vũ hạo khóe miệng hơi hơi hướng về phía trước câu ra một cái độ cung: "Này xem như chuẩn bị bữa ăn khuya sao?"
Ở bọn họ hai cái ở chung trung, chưa từng có ngày kỷ niệm khái niệm, bởi vì mỗi một ngày đều không giống người thường, vĩnh viễn sẽ có ùn ùn không dứt tiểu kinh hỉ.
"Làm ngươi bồi ta thức đêm, xem như nhận lỗi." Đường tam đem tiểu bánh kem phóng tới hoắc vũ hạo trên tay sau, lại từ hồn đạo khí bên trong lấy ra một cái đại bánh kem.
Tuy rằng cái đầu đại hai vòng, bán nhìn trúng thượng đẳng, cũng đủ đại gia mỹ mỹ ăn một đốn, chính là cùng hoắc vũ hạo trong tay so sánh với liền kém cỏi rất nhiều.
Mã hồng tuấn sau này loát một chút chính mình màu đỏ tóc, phi thường không khách khí mà đem bánh kem lấy lại đây đặt ở trên bàn, rút ra bên cạnh plastic dụng cụ cắt gọt cắt thành vài phân.
Đánh cả đêm hắn đã sớm đói bụng: "Cùng tam ca ở bánh kem cửa hàng thời điểm, ta cũng đã dự đoán đến bây giờ trường hợp."
Mọi người bị tú đến trợn mắt há hốc mồm trường hợp.
"Đại bánh kem là ta chọn, bất quá trướng là tam ca kết."
Vốn dĩ liền lăn lộn cả đêm, rạng sáng bốn điểm muốn tiếp theo trở về ngủ cũng không quá khả năng.
Vì thế đường tam liền dứt khoát mua đồ ngọt trở về, làm đại gia ăn một chút lại nghỉ ngơi, tại đây đoạn thời gian thuận tiện giảng một giảng bọn họ đi đánh lén phát sinh sự.
Tư long từ trước đến nay chuyện tốt đều nghĩ sư phụ, vừa định đi đem sư phụ kêu lên cùng nhau ăn, lâu Cao tiền bối cũng đã chính mình xuống lầu lại đây: "Nghiên cứu lâu lắm bản vẽ có chút đói bụng."
Không phải lo lắng các ngươi hai cái lo lắng ngủ không yên.
Còn có một giờ hừng đông, cũng là thời điểm nên trở về học viện nhìn một cái.
Đến nỗi đêm nay những cái đó mạo hiểm trường hợp đường tam giảng thuật khi vùng mà qua, vẫn là mã hồng tuấn giảng tương đối sinh động như thật, Oscar thường thường ở bên cạnh hủy đi một chút đài.
Lâu Cao tiền bối tắc sẽ theo chân bọn họ cùng nhau trở về, bởi vì tiếp theo trạm mục đích địa chính là Đường Môn địa chỉ, hắn rất tò mò chính mình tương lai công tác địa phương cái dạng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...