304. Tĩnh mịch thôn trang

71 5 0
                                    

Xe ngựa lại chạy mười ngày, bọn họ chỉ giữa đường đổi mới quá một lần ngựa cùng lương khô, trên đường thật sự là nhàm chán, ngay cả hoắc vũ hạo đều bắt đầu tu luyện tống cổ thời gian, ngồi xuống chính là mấy cái giờ vẫn không nhúc nhích.

Mấy ngày hôm trước hai người cùng nhau tu luyện khi tình huống đều thực bình thường, bất quá gần nhất hắn hồn lực quanh quẩn ở bốn phía trung dần dần cùng đường tam giao hòa.

Như là hai cái mãnh thú lẫn nhau thử, một bên lượng ra bản thân sắc nhọn nanh vuốt chứng minh uy lực, lại sợ dọa đến đối phương dường như, muốn kỳ hảo bày ra ra bản thân lông xù xù cái bụng.

Nhận thấy được dị trạng sau, hoắc vũ hạo vẫn chưa thu hồi chính mình hồn lực, mà là một lần nữa nhắm mắt lại làm bộ cái gì đều không có phát sinh bộ dáng tiếp tục tu luyện.

Bọn họ đã bắt đầu có được võ hồn dung hợp kỹ khúc nhạc dạo.

Một cái là tâm ý tương thông, một cái khác là thuộc tính tương hợp, nhưng liền tính là đồng thời thỏa mãn này hai điểm, vẫn là có nhất định xác suất thất bại.

Cho nên hắn hiện tại không tính toán nói cho đường tam, chờ đến tương lai lại xác nhận một chút lại nói cũng không muộn.

Lúc này bọn họ khoảng cách mục đích địa chỉ có một thôn trang khoảng cách, đây là đi hướng vùng duyên hải nhất định phải đi qua chi lộ, đêm nay liền ở chỗ này nghỉ chân một chút.

Nhưng mà thôn trang này lại cực kỳ an tĩnh, bên trong không có một nhà là đèn sáng, hiện tại là cơm chiều thời gian, càng không có một nhà ống khói bốc khói, phóng nhãn nhìn lại đen nghìn nghịt một mảnh, có mạc danh tĩnh mịch.

Chính là từ thôn trang rách nát trình độ tới xem, không giống như là hoang vu hồi lâu không người cư trú bộ dáng.

Hoắc vũ hạo theo bản năng dùng tinh thần lực nhìn quét một vòng, thân thể nhỏ đến không thể phát hiện cứng đờ một cái chớp mắt. Những người khác cũng cảm giác được thôn trang này có vấn đề, đem xe ngựa cùng doanh địa trát hảo sau, không tính toán tùy tiện tiến vào.

Bạch trầm hương thấy thế xung phong nhận việc bay lên tới, tiêm đuôi vũ yến màu trắng cánh nhẹ nhàng vỗ: "Tông chủ, làm ta đi tra xét một vòng đi."

Đường tam suy tư một cái chớp mắt, bạch trầm hương khẳng định là tới những người này tốc độ nhanh nhất, phái nàng đi tra xét nhất thích hợp bất quá.

Huống hồ này dọc theo đường đi, nàng vị trí đều tương đối bên cạnh, nếu không phải mã hồng tuấn vẫn luôn chủ động bồi nàng, cô đơn chiếc bóng thực sự có chút có vẻ cô độc, hẳn là cũng là muốn làm chút cái gì chứng minh chính mình là hữu dụng.

Hắn nghĩ đến đây vừa định đáp ứng xuống dưới, hoắc vũ hạo lại ra tiếng ngắt lời nói: 

"Bên trong cảnh tượng không phải là các ngươi muốn nhìn đến, ta không kiến nghị làm bạch trầm hương một mình qua đi."

Hắn như là tùy ý nhắc nhở một câu thôi, xem bạch trầm hương trong ánh mắt kiên định, cũng cũng chỉ có thể thở dài một tiếng tùy nàng đi.

Phía trước ở trên đường mã hồng tuấn cùng bạch trầm hương náo loạn mâu thuẫn, nhưng lúc này hắn vẫn là chủ động đứng ra đứng ở bạch trầm hương bên người.

Liền giống như hắn lựa chọn giống nhau, vĩnh viễn đều sẽ lựa chọn hắn hương hương. Hắn ôm cánh tay giơ lên đầu nói: 

"Ta đây cùng hương hương cùng đi, như vậy tổng hành đi."

Hai cái sẽ phi cùng đi, thực có thể.

Bạch trầm hương trong lòng thập phần tôn kính hoắc vũ hạo, nghe được hắn nói như vậy trong lòng có chút đánh sợ, nàng là ở nửa cái tháp ngà voi lớn lên, thậm chí không ra hôm khác đấu thành, nhưng lại không nghĩ làm chính mình có vẻ như vậy vô dụng.

Mã hồng tuấn chủ động cùng đi vừa lúc giúp nàng giải vây, trên đường những cái đó mâu thuẫn cũng liền tan thành mây khói, còn hảo bóng đêm dày đặc, không ai thấy rõ trên mặt nàng một tia màu đỏ.

"Đi sớm về sớm, phát hiện không thích hợp liền lập tức triệt thoái phía sau." Đường tam đồng ý, còn không quên nhiều dặn dò một câu, có thể làm vũ hạo nhắc nhở lại không ngăn cản, hẳn là nào đó phi thường huyết tinh trường hợp đi.

Bọn họ hai cái rời đi sau, đường tam tài áp thanh hỏi: 

"Vũ hạo, này gian thôn trang người có phải hay không đã đều đã chết?"

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ