357. Thần giới ủy ban

142 6 0
                                    

Dị sắc đồng nam tử đối với vừa ngồi xuống hoắc vũ hạo nhỏ giọng nói, bất quá cái này âm lượng hoàn toàn trốn bất quá đường tam lỗ tai, hoặc là nói chính là vì chuyên môn trêu chọc hắn, đường tam nghe được ra đối phương không mang theo ác ý.

"Ta cũng không biết a sư phụ." Hoắc vũ hạo không đem chính mình trong lòng hoài nghi cùng sư phụ nói, vẫn là lại quan sát một chút.

Đường tam tòng dung mà ngồi ở ghế trên, tùy tiện một câu liền mang đi qua:

"Chuyện nhỏ chậm trễ, người đều tới tề đi."

Hoắc vũ hạo nhìn chung quanh một vòng:

"Trừ bỏ Sinh Mệnh nữ thần cùng hủy diệt chi thần đi ra ngoài nghỉ phép, mặt khác thành viên đều tới."

Phi thường hảo, toàn trường trừ bỏ hoắc vũ hạo hắn không có một cái nhận thức.

Nhưng tới mở họp đều không phải chút cái gì tiểu hài tử, chủ động tính rất mạnh, đường ba con muốn bảo trì nghiêm túc thì tốt rồi, trải qua nửa giờ, rốt cuộc đem vấn đề đều an bài đi xuống.

Chuẩn xác mà nói, là hoắc vũ hạo ở an bài.

Mỗi khi phía dưới có người đưa ra vấn đề, hắn đều sẽ đem ánh mắt đầu hướng hoắc vũ hạo.

Người sau ban đầu là kinh ngạc, kiên nhẫn hỗ trợ giải thích xử lý, đến cuối cùng đã bắt đầu tự giác, nhận mệnh giống nhau gánh nổi lên trận này hội nghị chủ yếu đại nhậm.

Phía dưới những cái đó thần đê lẫn nhau trao đổi cái ánh mắt, sôi nổi lộ ra trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tươi cười.

Không có người dám đi bát quái thần vương, mặc kệ là ai, chỉ cần có thể xử lý tốt trong tay bọn họ sự tình là được.

Mà đường tam thu hoạch đến chính yếu tin tức, chính là nơi này là Thần giới, ở đây sở hữu cũng đều là thần.

Thần giới là một cái càng cao cấp bậc vị diện, đem sở hữu địa phương lợi hại nhân vật tất cả đều tụ tập ở bên nhau. Một cái thần cũng đã thực hi hữu, huống chi nơi này có một đám.

Thần còn chia làm rất nhiều cấp bậc, nhất cấp nhị cấp tam cấp còn có thần vương, hiện tại khai hội nghị là từ Thần giới ủy ban chủ trì, hắn này phó thân xác thân phận là Hải Thần, đồng dạng cũng là Tu La thần.

Nếu dựa theo cái này ý nghĩ tiến hành đi xuống, từ trước rất nhiều nghi hoặc đều được đến giải thích, khả năng hoắc vũ hạo đến từ tương lai.

Hội nghị sau khi kết thúc, cái kia dị sắc đồng nam tử giống như muốn tìm chính mình nói chuyện phiếm, đường tam tất nhiên không có khả năng đáp ứng, hắn đối nơi này hết thảy hiểu biết rất ít, sợ chính mình lòi.

Tuy rằng hắn đối nơi này hết thảy tràn ngập tò mò, nhưng hắn phi thường kiên định mà nhớ kỹ, chính mình là tại tiến hành Hải Thần thứ năm khảo.

Không biết phá cục mấu chốt ở nơi nào.

Dung Niệm Băng càng xem này cáo già càng cảm thấy không thích hợp, hắn từ trước đến nay vô pháp vô thiên thói quen, đánh lại đây xem vũ hạo vì từ, một hai phải đi theo bọn họ hai cái cùng nhau đi.

"Ai, đồ đệ, ngươi nói chúng ta buổi tối ăn chút cái gì hảo đâu? Sư phó của ngươi ta hôm nay tâm tình hảo, cố mà làm tiếp tục sau bếp."

Hoắc vũ hạo nhìn xem đường tam lại nhìn xem sư phụ, đây là biến tướng mời, vẫn là đơn thuần thèm một thèm đối phương?

"Ta đều có thể nha, bất quá lão tổ tông tìm ta chơi game tới, sư phụ ngươi nhưng đến giúp ta ngăn đón điểm nhi."

"Không thành vấn đề, bao ở ta trên người."

Đường tam nghe bọn họ hai cái đối thoại, trong lòng có ý nghĩ.

Hắn không có khả năng an phận đãi ở trong phòng, manh mối sẽ không chủ động đi tìm tới, vậy muốn cho hắn chủ động xuất kích.

"Cùng nhau đi, ta buổi tối không có gì sự tình."

Dung Niệm Băng cong cong khóe miệng, liền biết ngươi nhịn không được cùng hoắc vũ hạo cùng nhau ăn cơm chiều dụ hoặc.

Chờ tới rồi Dung Niệm Băng trong nhà, đường tam kéo lại muốn đi hỗ trợ hoắc vũ hạo, mà hắn cúi đầu khi rõ ràng thấy, đối phương ngón tay trắng nõn thon dài, không có kia nói lam bạc thảo hoa văn nhẫn.

Hoắc vũ hạo cũng không phản cảm cùng đường tam tứ chi tiếp xúc, chính là này động tác có chút đột nhiên, làm hắn cả người cứng đờ một cái chớp mắt, nhỏ giọng dò hỏi:

"Làm sao vậy nha."

Chính là không đợi đường tam nói chuyện, hoắc vũ hạo lại đột nhiên đỡ cái trán, trên mặt lộ ra thống khổ thần sắc.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ