Kỳ thật sự tình là không có khả năng phát triển đến không thể phỏng chừng trình độ, bởi vì hắn còn có toàn thân cao cấp hồn đạo khí chưa từng có lượng quá tướng.
Chính như cùng hắn vừa mới theo như lời, sự tình phát triển muốn nắm giữ một cái tuần tự tiệm tiến, ở trong tối khí còn không có phổ biến thời đại, làm sao có thể trông cậy vào hồn đạo khí mở ra phát triển công nghiệp.
So với hai cái đế quốc khuynh tẫn toàn lực phát động chiến tranh, loại này quy mô chiến đấu liền cùng tiểu đánh tiểu nháo không sai biệt lắm.
Cho nên hắn đạm nhiên không phải trang, là thật sự cảm thấy võ hồn điện còn không có tương lai nhật nguyệt đế quốc như vậy cấu thành uy hiếp.
"Liền không đánh quá như vậy thống khoái trượng, vết thương nhẹ trọng thương đều có, nhưng còn không có thương vong, này xem như chúng ta Đường Môn khai hỏa đệ nhất thương đi!" Ngưu cao đi tới trả lời vấn đề này, trên người hơi chút treo điểm màu, một trận chiến này cũng giúp bọn hắn tìm về tự tin.
Hắn bên người là bạch hạc, già nua trong ánh mắt có chút tự trách:
"Không thể tưởng được võ hồn điện thế lực cư nhiên thẩm thấu đến hoàng cung nhiều như vậy, đây là chúng ta mẫn chi nhất tộc tình báo sai lầm."
Hoắc vũ hạo trong lòng rõ ràng này không phải bọn họ sai, mọi việc đều phải chú ý một cái nặng nhẹ nhanh chậm, trấn an nói:
"Không phải cái gì đại sự, ngã một lần khôn hơn một chút, tương lai dùng đến các ngươi tình báo địa phương sẽ không thiếu, ta tin tưởng mẫn chi nhất tộc thực lực."
Bên kia ninh thanh tao trầm trọng mà thở dài một hơi, ai có thể nghĩ đến hắn dạy dỗ lâu như vậy học sinh, chính là tổ chức hủy hoại hắn tông môn hung thủ chi nhất.
Hắn nghĩ trước kia trả giá vất vả, hận ý cùng tông môn con cháu tử vong bi thương đan chéo.
Ninh vinh vinh cùng Oscar đứng chung một chỗ, tại đây phiến dọa người cảnh tượng trung lẫn nhau gắt gao lôi kéo tay, ánh mắt không hề trốn tránh. Bọn họ đã không phải cái kia sát cái hồn thú đều sẽ nôn mửa hài tử.
Bất quá trải qua một trận chiến này, bọn họ đối với cái này tương lai chắc chắn muốn chạm mặt đối thủ lại nhiều vài phần hiểu biết.
Ở Đường Môn trung một đêm trị liệu, dương vô địch rốt cuộc đem tuyết đêm đại đế cứu sống, hắn đánh xong một trượng đều không có như thế vất vả, xụi lơ ngồi ở ghế trên, sắc mặt vui mừng lại chua xót.
"Độc khống chế được, tương lai còn cần điều dưỡng, sống cái mấy năm không thành vấn đề, lại quá mấy cái giờ hẳn là là có thể tỉnh, chính là thoạt nhìn suy yếu, có thể bình thường hoạt động nói chuyện."
Đường tam thủ đoạn băng bó màu trắng băng gạc, là hoắc vũ hạo động thủ hỗ trợ hệ thượng, thủ pháp không tính chuyên nghiệp, nhưng đường tam chính là mọi cách nhìn thuận mắt.
Là lúc ấy bị thiên sứ chi kiếm hoa thương, thâm có thể thấy được cốt. Nóng rực độ ấm nháy mắt nướng chín chung quanh làn da, lúc ấy liền máu đều không có chảy ra.
Đường tam vội vàng trù tính chung nhân viên, kiểm tra rồi một chút đối xương cốt không có ảnh hưởng sau liền không quản, vẫn là hoắc vũ hạo ở trở về trên đường phát hiện.
Nếu không phải nhìn đường tam là người bệnh phân thượng, hắn khẳng định phải thân thủ thu thập đối phương.
Nghe xong dương vô địch lời này, đại gia sôi nổi thở dài nhẹ nhõm một hơi, trả giá đại giới, nhưng cũng đạt được thắng lợi.
Nếu thật sự làm tuyết thanh hà kế thừa ngôi vị hoàng đế, hậu quả không dám tưởng tượng.
Tuyết lở được đến tuyết đêm đại đế thức tỉnh tin tức sau, ra roi thúc ngựa phái binh lính qua đi tiếp người, có chủ trì đại cục đại đế, tu sửa hoàng cung muốn thuận lợi rất nhiều.
Hoàng cung kiến trúc bị phá hư thất thất bát bát, binh lính thương vong gần hai thành. Ngàn nhận tuyết rời đi thời điểm, không quên làm cho bọn họ đại thương nguyên khí, tận khả năng nhiều vì võ hồn điện tranh thủ thời gian.
Hoắc vũ hạo đi ở bên trong, không khỏi trong lòng cảm thấy phiền muộn. Là cái không tồi đối thủ, đáng tiếc, không phải cùng cái trận doanh.
"Kế tiếp, tam ca bọn họ có phải hay không liền chuẩn bị muốn đi Hải Thần đảo rèn luyện?" Hoắc vũ hạo trong lịch sử chỉ thấy gặp đại sự kiện, còn có một bộ phận là Hải Thần tự mình nói cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...