"Tam ca, có chuyện hảo hảo nói, ngươi như vậy quái dọa người."
Này phó cảnh tượng làm hoắc vũ hạo nhớ tới lần trước ở băng hỏa lưỡng nghi mắt tam ca mất khống chế, nhưng kia rốt cuộc có tương tư từ giữa làm khó dễ thành phần, lúc này đây tương tư nhưng không bối nồi, thành thành thật thật ở tinh thần chi hải ngủ ngon đâu.
Hoắc vũ hạo kỳ thật đáy lòng cũng không sợ hãi, tại đại lục này thượng tạm thời không ai có thể đánh thắng được hắn.
Chỉ là thực lo lắng, sự tình phát triển đến không thể khống nông nỗi.
Hoắc vũ hạo đã thối lui đến cuối cùng biên, phía sau lưng là lam bạc thảo hình thành tường, hắn xem tới được trước mặt tam ca chính nhắm mắt lại, nỗ lực hít sâu áp lực cảm xúc, bất quá hiệu quả thực bình thường.
Trầm mặc làm thời gian trở nên vô hạn kéo dài, có lẽ là qua vài phút, đường tam lúc này mới mở to mắt, thong thả mà nâng lên tay, đặt ở hoắc vũ hạo đầu tóc thượng, như là ở xác nhận hắn tồn tại.
Hoắc vũ hạo cảm thụ được đến đối phương bởi vì khắc chế cả người run rẩy, rõ ràng lam bạc thảo đã bị Hải Thần phong ấn, lại bởi vì phẫn nộ, theo bản năng lần lượt cọ rửa này nói giam cầm, mang đến phản phệ thống khổ có thể nghĩ.
Run rẩy thanh tuyến làm hoắc vũ hạo nháy mắt đau lòng, "Vũ hạo, ta chỉ có một vấn đề, nói cho ta hảo sao?"
Vì thế hắn gật gật đầu, trong lòng ôm một tia may mắn, vạn nhất tam ca không hướng kia phương diện hoài nghi đâu?
Hắn đáp: "Cái gì vấn đề?"
Đường tam nhếch môi dày đặc cười một chút: "Vừa rồi...... Ngươi ở xuyên thấu qua ta, xem ai?"
Vấn đề này vừa dứt lời, hoắc vũ hạo đồng tử hơi co lại.
Tam ca trực giác thật sự là quá nhạy bén, đặc biệt là ở đối đãi trên người hắn, rốt cuộc bọn họ hai cái quá mức với quen thuộc, đã thói quen ở đối phương trước mặt không bố trí phòng vệ.
Cho nên bất luận cái gì một chút vi biểu tình cùng tiểu tâm tư đều cùng trong suốt giống nhau, hiện ra ở đối phương trước mặt.
Huống hồ hắn nên như thế nào giải thích? Ta đang xem tương lai trở thành Hải Thần ngươi.
Cái này khảo nghiệm là tuyệt đối không thể để lộ bí mật, Poseidon, Hải Thần, tiểu bạch như cũ hoắc vũ hạo hiện tại đều biết, đường tam là này mấy ngàn năm tới nay duy nhất phù hợp yêu cầu người thừa kế.
Có thể nói Hải Thần trên đảo các đại lão, liền thừa đường tam cái này người thừa kế không biết hắn cơ hồ đã bị điều động nội bộ.
Này đó đều là vì thần vị dung hợp độ suy xét, sở trải qua trắc trở ắt không thể thiếu, chỉ có trong lòng tồn tại kia một phần không xác định tính, mới có thể lớn nhất hạn độ kích phát hắn tiềm năng.
Hoắc vũ hạo chính vắt hết óc tự hỏi nên như thế nào giải thích, dáng vẻ này dừng ở đường tam trong mắt liền biến thành nghĩ cách thoái thác.
Hắn trong mắt quang mang dần dần rách nát, sắc bén như ưng ánh mắt nháy mắt mất đi toàn bộ khí thế.
Rõ ràng đã sớm hẳn là trong lòng rõ ràng.
So vừa rồi thừa nhận đệ nhất khảo khảo nghiệm thống khổ phảng phất còn muốn gian nan một vạn lần, hô hấp không khí bỏng cháy phổi bộ, ngũ tạng lục phủ liên quan đau đớn.
Bởi vì hoắc vũ hạo nói qua sẽ không lừa hắn.
Cho nên mỗi lần gặp được không nghĩ nói vấn đề đều là bộ dáng này, bán manh làm nũng hoặc là nói sang chuyện khác.
Nguyên lai là hắn vẫn luôn đều ở chính mình lừa chính mình.
Ở hoắc vũ hạo mở miệng phía trước, đường tam đột nhiên thu hồi chung quanh lam bạc thảo, suy yếu dựa lại đây ôm hắn, cực độ không có cảm giác an toàn bộ dáng: "Ngoan, ta không hỏi."
"Vừa rồi cùng cá mập trắng thời điểm chiến đấu, ta giống như có điểm bị thương, tưởng trước nghỉ ngơi một chút."
"Là ta không đúng, quá xúc động."
Đường tam cố nén đau lòng nói ra những lời này tới.
Không phải đã sớm biết đối phương thân phận không bình thường sao? Không phải đã biết hắn là thần sao?
Đối phương có được vô hạn sinh mệnh cùng với vượt quá tưởng tượng lực lượng, chính mình hiện tại dựa vào cái gì cho rằng có thể bắt lấy hắn?
Vừa rồi thật sự là quá xúc động, nếu làm đối phương cảm giác được phiền chán làm sao bây giờ?
Hắn không thể nóng vội, muốn từng bước một tới.
--- tác giả nói ---
Tam ca kỳ thật đặc biệt không có cảm giác an toàn, như vậy lợi hại đại lão từ trên trời giáng xuống, đối hắn mọi cách hảo, hắn trong lòng tuy rằng có vui sướng, nhưng càng nhiều cảm xúc như cũ là bất an.
Hắn tưởng biết rõ ràng ngọn nguồn, có chính mình tính kế cùng đánh giá.
Phía dưới thỉnh thưởng thức ta dấm ta chính mình, cùng với ta hiện tại hăng hái nỗ lực đồ cường chính là vì xử lý chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...