Đường tam hơi hơi sửng sốt, tương tư đoạn trường hồng chuyện xưa, lúc trước cùng các đồng bọn phân phát tiên thảo thời điểm, hoắc vũ hạo chính là biết đến, phi thường toàn diện cụ thể không có bại lộ.
Hơn nữa bọn họ quan hệ liên tưởng một chút, không có lý do gì không thể tưởng được.
"Ý tứ là......" Đường tam ở ngắn ngủn vài giây nội không có nghĩ kỹ trong đó mấu chốt, cho rằng vũ hạo chính là đơn thuần giúp hắn dung hợp hồn linh trong khoảng thời gian này mệt tới rồi không rõ, cũng không có nghĩ nhiều, đang định phải cho hắn giải thích.
Không nghĩ tới hoắc vũ hạo đột nhiên xua xua tay đánh gãy hắn, thật liền một bộ không có hứng thú cũng không cái gọi là thái độ: "Không có việc gì, tam ca, ngươi không cần phải nói, dù sao này cũng không phải cái gì chuyện quan trọng."
Ở càn khôn hỏi tình cốc, hắn tinh thần thượng chính là bị tra tấn chết đi sống lại, tuy rằng cực đại trình độ mà rèn luyện tinh thần lực, chính là cẩn thận dư vị lên, trong lòng như cũ thực hụt hẫng.
Trơ mắt nhìn đồng bạn thế chính mình đi tìm chết, cái loại này vô lực cùng tan nát cõi lòng cảm, hắn là vô luận như thế nào không muốn lại trải qua một lần.
Rõ ràng đều đã tiếp nhận rồi hiện thực, vì cấp các đồng bọn báo thù liều mạng tu luyện, mỗi ngày đắm chìm ở tự trách cùng thống khổ giữa.
Chính là đến cuối cùng lại nói cho ngươi, ngươi các đồng bọn đều không có việc gì, chính là chuyên môn vì cho ngươi thiết trí khảo nghiệm.
Kinh hỉ đi, ngoài ý muốn đi, không thể tưởng được đi!
Hắn lúc ấy khắp nơi hỏi thăm thật vất vả biết đến chân tướng, chính là ở sư phụ Dung Niệm Băng nơi đó khóc lóc kể lể một hồi lâu, hơn nữa quyết định không bao giờ muốn cùng Hải Thần cộng sự.
Dung Niệm Băng vốn dĩ liền đối Hải Thần rất có oán khí, nhìn đến hoắc vũ hạo như thế thương tâm, tự nhiên sẽ không nói Hải Thần nửa câu lời hay, còn mượn cơ hội này nhiều mắng vài câu.
Nhưng đường tam cái kia cáo già, biết đem hoắc vũ hạo trong lúc vô tình chọc sinh khí, liền bắt đầu các loại yếu thế bán thảm.
Rốt cuộc cũng là ở trên Đấu La Đại Lục từng bước một nhìn lớn lên, ở địa phương nào nhất mềm lòng, thích cái gì ăn chơi hoàn toàn bị bắt chẹt.
Bảy ngày một cái tiểu đoàn kiến, ba ngày nhất bái phóng, hai ngày một đưa cơm, mỗi ngày đều có tin ngắn giao lưu. Dung Niệm Băng mỗi lần đều tức giận đến trên trán gân xanh bạo khởi, nhảy ra đại hỏi Hải Thần ngươi chẳng lẽ không phải chấp pháp giả sao? Vì cái gì mỗi ngày nhàn hướng nơi này chạy?
Hải Thần bị hắn như thế dò hỏi, chỉ là mỉm cười lộ ra nghi vấn biểu tình, phi thường đúng lý hợp tình hỏi lại: "Quan tâm một chút vừa tới Thần giới tiểu bối không được sao, nói nữa vũ hạo cùng ta chính là cùng phiến đại lục tới, tự nhiên càng thân cận một ít."
Ban đầu một vòng, liên quan Dung Niệm Băng đều được đến tiểu lễ vật, cái này sau lại này đó tiểu lễ vật tất cả đều là hoắc vũ hạo chuyên chúc, không Dung Niệm Băng cái này trước cảm xúc chi thần phân.
Đáng tiếc lúc ấy hoắc vũ hạo chính mình ngây thơ mờ mịt, căn bản không biết sư phụ cùng Hải Thần chi gian phát sinh những cái đó "Ân oán".
Cơ hồ đứng ở Thần giới đỉnh điểm Hải Thần đối chính mình thái độ phi thường hữu hảo, hắn cũng không biết nên dùng cái gì biểu hiện qua lại tặng.
Vì thế mơ màng hồ đồ gia nhập ủy ban, mơ màng hồ đồ bắt đầu cùng Hải Thần cộng sự.
Chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, đã sớm đã rơi vào bẫy rập không tự biết.
Mà hiện tại ở trước mặt hắn đường tam, nghe được hắn như vậy có lệ trả lời, mày thực rõ ràng nhíu một chút.
"Vũ hạo, này đối với ngươi mà nói không quan trọng sao?" Đường tam nhẹ nhàng kéo lại hắn tay, áp thanh dò hỏi: "Đây là thuộc về cảm tình thượng ràng buộc, ta cũng không cho rằng nó không sao cả."
Hoắc vũ hạo làm bộ chột dạ xoay chuyển đôi mắt, cố ý đem đầu nghiêng đi đi không xem hắn: "Ta cũng không biết tương tư đoạn trường hồng biến thành ngươi hồn linh sau có như vậy năng lực, sẽ có chút phiền phức đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...