285. Tông chủ là ta

82 6 0
                                    

Có một cái tàn phá cơ sở xa so bắt đầu từ con số 0 hiếu thắng, Đường Môn xây dựng đã sơ cụ quy mô, hơn nữa nguyên bản phụ thuộc tông môn đệ tử, cũng coi như là một cái loại nhỏ chính quy tông môn.

Vì phương tiện phối hợp cùng quản lý, Đường Môn đặt riêng năm đường, mà mỗi cái đường chủ đều tương đương với phó tông chủ.

Shrek mỗi người đều có thích hợp cương vị, nhưng là ở Đường Môn lần đầu tiên chính thức toàn viên nghị sự sẽ thượng, vẫn luôn ngồi ở thứ vị hoắc vũ hạo lại còn không có thân phận.

Chờ đến hội nghị sau khi kết thúc, hoắc vũ hạo cũng không đề vấn đề này, tựa hồ có hay không chức vị với hắn mà nói đều giống nhau.

Phụ thuộc tông môn những cái đó tông chủ hiện tại đã biến thành Đường Môn trưởng lão, bọn họ tuy rằng trong lòng nghi hoặc, chính là lẫn nhau liếc nhau, vẫn là quyết định trước quan vọng một phen.

Oscar vừa định hỏi, đã bị ninh vinh vinh lôi kéo lỗ tai túm đi rồi, đường tam còn có thể làm vũ hạo có hại không thành, không làm trò mọi người mặt nói ra, khẳng định là khai tiểu táo a!

Quả nhiên, ở những người khác đều rời đi sau, đường tam tài ngồi vào hoắc vũ hạo bên cạnh, lúc này hắn cùng vừa rồi so sánh với dỡ xuống một thân phòng bị, giơ tay nhấc chân chi gian lười biếng tự nhiên: 

"Vũ hạo, có cái gì muốn chức vị sao?"

Hắn là quyền lực mẫu quốc lực lớn nhất, hiện tại lại bãi lại đây sở hữu chức vị làm hoắc vũ hạo chọn.

Hoắc vũ hạo đem cánh tay trụ ở trên bàn, nâng đầu nghiêng đầu nhìn hắn: 

"Kỳ thật ta cái gì đều không nghĩ muốn, như bây giờ rất không tồi, lấy hiện tại quy mô, Đường Môn nhân thủ hoàn toàn cũng đủ, không cần ta lại gia nhập quản lý tầng."

"Vũ hạo, ngươi thật là như vậy tưởng?" Đường tam nghe xong cái này trả lời vẫn là tưởng lại xác nhận một lần, cơ hồ không có bất luận cái gì một cái hồn sư có thể chống cự trụ thân thủ thành lập khởi một tòa tông môn dụ hoặc. Hắn không nghĩ làm hoắc vũ hạo bởi vì chính mình nguyên nhân từ bỏ bộ phận quyền lợi.

Hoắc vũ hạo nhìn đối phương đôi mắt, nói liền cười rộ lên: 

"Ta làm gì một hai phải cho chính mình tìm sống làm nha? Ta cảm thấy như bây giờ liền khá tốt."

"Tông chủ đều là của ta, nào còn có thể nhìn trúng mặt khác chức vị."

Hắn vừa rồi chỉ là ở lặn mất, trong lòng tưởng như thế nào đi kiến tạo truyền linh tháp, còn có thể làm này tránh cho bởi vì tranh đoạt quyền lợi quản lý tầng hủ bại, đi hướng suy bại vận mệnh.

Đường tam lặp lại xác nhận một lần sau lúc này mới từ bỏ, hắn đã dần dần trưởng thành lên, có thể cấp vũ hạo đồ vật càng ngày càng nhiều.

Nhưng như vậy còn chưa đủ.

Bên này sự tình xử lý xong lúc sau, bọn họ còn muốn bớt thời giờ hồi một chuyến Shrek, rốt cuộc nguyên tố học viện sự tình còn không có giải quyết.

Bất quá sự tình xử lý so với bọn hắn dự đoán còn muốn mau, đặc biệt là Flander trở về lúc sau, đem nguyên tố học viện kia mấy cái tiểu tử áp chế đến rõ ràng, hiện tại bọn họ đã chính thức về Shrek tương ứng.

Đáng chú ý chính là, Độc Cô bác đã từng tới đi tìm một lần đường tam, nhưng mà bởi vì hắn cũng không ở học viện, đối phương chỉ có thể trước một bước rời đi.

Nghe thấy cái này tin tức sau, hoắc vũ hạo cùng đường tam đồng thời nghĩ đến nhất hư khả năng, Độc Cô bác gần nhất vẫn luôn ở phụ trách tuyết đêm đại đế bệnh tình, có thể làm hắn tự mình ra tới tìm đường tam, chỉ sợ chỉ có tuyết đêm đại đế sinh tử đóng.

Ở như vậy thời đại bối cảnh hạ, không có ai có thể chỉ lo thân mình.

Đường tam bọn họ vừa đến học viện không trong chốc lát, Độc Cô bác phải đến tin tức hấp tấp lại tìm tới.

Shrek đều là hắn tín nhiệm người, tự nhiên có thể đem tin tức này trước để lộ ra tới, làm cho bọn họ trước tiên có chuẩn bị.

Bất quá lúc này đây Độc Cô bác nhìn về phía lại là hoắc vũ hạo, lần này sự tình quan trọng đại, hai đại đế quốc quyền lực càng ngã, còn có võ hồn điện từ giữa làm khó dễ, hơi có vô ý liền sẽ thua hết cả bàn cờ.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ