Kỳ thật đường tam hiện tại tu vi đã tới rồi 60 cấp, theo lý thuyết, nên đi thu hoạch một cái tân hồn hoàn, nhưng hoắc vũ hạo nói cho hắn, hiện tại còn không phải thời điểm.
Đường tam không nói gì thêm, chỉ là thực nghiêm túc gật gật đầu, vũ hạo sẽ không hại hắn, hẳn là có khác tính toán.
Tuy rằng không có hồn hoàn cấp bậc vô pháp tăng lên, nhưng là thu hoạch đến hồn lực là chính mình, tất cả đều tích tụ tại thân thể giữa.
Mà đây cũng là dung hợp cơ sở hồn linh nhất cơ sở yêu cầu, nếu là tinh thần loại hồn sư còn hảo, nếu không phải, ở lần đầu tiên dung hợp hồn linh phía trước, càng phải trải qua huấn luyện.
Ở đường tam tu luyện thời điểm, hoắc vũ hạo cẩn thận cảm thụ được đối phương hơi thở, tính toán muốn như thế nào mới có thể càng tốt mà dung hợp.
Mà dung hợp mục tiêu, chính là tương tư đoạn trường thảo.
Hiện tại hoắc vũ hạo yêu cầu làm, chính là lợi dụng băng hỏa lưỡng nghi mắt lực lượng, nhanh chóng thúc giục thăng tương tư đoạn trường thảo tu vi. Nơi này có thể nói thiên thời địa lợi nhân hoà, hắn từng có cùng bát giác huyền băng thảo giao lưu kinh nghiệm, biết đối với loại này tiên phẩm dược thảo nên như thế nào đào tạo.
Đường tam đối với thực vật loại càng là tinh thông, đã biết chính mình muốn dung hợp hồn linh sau, trừ bỏ ngoài ý muốn tự nhiên là kinh hỉ càng nhiều.
Lúc ấy ở thất bảo lưu li tông cứu viện, hoắc vũ hạo trên người bay ra một lam một lục hai cái hồn linh làm tất cả mọi người ấn tượng khắc sâu.
Vì thế, dài dòng chuẩn bị liền bắt đầu, Hạo Thiên Tông đối với mười vạn năm hồn hoàn yêu cầu này quá mức hà khắc, đây là trước mắt duy nhất hơn nữa nhanh chóng nhất biện pháp.
Một tháng sau, tương tư đoạn trường thảo tu vi đã bị thúc giục lên tới năm vạn năm, này cũng ít không được thiên mộng băng đế Tuyết Đế bọn họ công lao. Mà mỗi ngày ở nó hơi thở tắm gội hạ, bát giác cư nhiên có tỉnh lại dấu hiệu.
Nguyên bản cho rằng tà mắt là trước hết thức tỉnh, không nghĩ tới là bát giác.
Nếu như thay đổi người khác, ở tương đồng điều kiện hạ cũng làm không đến nhanh như vậy tốc độ, rốt cuộc hoắc vũ hạo là truyền linh tháp người sáng lập, trên người càng là có được đông đảo lợi hại hồn linh.
Đường tam đối với các loại thảo dược tinh thông lực tương tác, còn có này băng hỏa lưỡng nghi mắt, chính cái gọi là thiên thời địa lợi nhân hoà.
Rốt cuộc ở tương tư đoạn trường thảo tu vi đạt tới tám vạn 5000 năm thời điểm, bát giác tỉnh.
Nó là cả cái đại lục thượng đệ nhất cái đi theo nhân loại thực vật, đương sở hữu đồng bạn đều ở khó hiểu nó lựa chọn khi, bát giác dứt khoát kiên quyết mà lựa chọn đi theo hoắc vũ hạo rời đi, rời đi quen thuộc lại thích hợp tu luyện hoàn cảnh, đi lang bạt cái kia chỉ nghe nói qua cảnh giới.
Thiên mộng cao hứng bay ra tới: "Bát giác tỉnh, thật tốt quá, rốt cuộc có thể không cần chỉ chơi đấu địa chủ, có thể thấu một bàn mạt chược."
"Như thế nào, cùng chúng ta hai cái chơi đấu địa chủ ngươi rất bất mãn sao." Băng đế cũng ra tới xoa xoa bát giác trên người băng lá cây, nó vừa mới thức tỉnh, đối với tình huống hiện tại còn có điểm ngốc.
"Băng đế tỷ tỷ, Tuyết Đế tỷ tỷ, còn có thiên mộng ca." Bát giác nhìn nhìn chung quanh ca ca tỷ tỷ, thật mạnh đánh ngáp một cái: "Nơi này là băng hỏa lưỡng nghi mắt, giống như lại không quá giống nhau, chúng ta đi vào Đấu La đại lục sao?"
Thiên mộng bất đắc dĩ đỡ trán lắc đầu: "Cái này đã có thể nói ra thì rất dài, chờ về sau ca lại chậm rãi cho ngươi giải thích."
Bát giác hiện tại bản thể là một khối trắng tinh không tì vết băng tinh, bất quá ở tinh thần chi trong biển, còn lại là thịt đô đô tiểu đoàn tử, theo tu luyện thời gian tăng trưởng, tiểu đoàn tử hội trưởng đại cũng nói không chừng.
"Vũ hạo, đã lâu không thấy, ta rất nhớ ngươi nha." Bát giác mềm mụp nói, hoắc vũ hạo nghe xong cười nói: "Xem ra đại gia mỗi người thức tỉnh bệnh trạng đều không quá giống nhau đâu."
Vũ hạo trong lòng cười trộm, mới vừa thức tỉnh thích ứng kỳ, mọi người đều hảo manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...