Hoắc vũ hạo biểu tình có chút ngốc ngốc, nhìn trong tay đã nướng tốt thịt xuyến còn có bên cạnh đường tam mang theo xin lỗi tươi cười.
"Đói bụng sao? Mới vừa nướng tốt, ta nhiều thả một ít ớt cay, cảm giác hẳn là rất hương." Đường ba tiếng băng ghi âm một chút thử, chung quy vẫn là trước cúi đầu.
Còn như vậy đi xuống, tra tấn chính là hai người.
Vũ hạo là hắn quyết định sủng ở lòng bàn tay cả đời người, lại như thế nào bỏ được xem đối phương một người lẻ loi bộ dáng.
Từ vừa rồi hoắc vũ hạo cùng bạch trầm hương rời đi, những người khác liền nhịn không được vây quanh lại đây, các loại hỏi thăm vừa rồi đã xảy ra chuyện gì.
Đường tam tự nhiên không có khả năng nói, thống nhất hồi phục chính là một chút tiểu biệt nữu.
Oscar bọn họ này cũng không thể bỏ qua, đường tam hoắc vũ hạo bọn họ hai cái thật là thật vất vả sảo một hồi giá, ngày thường mỗi ngày làm cho bọn họ cẩu lương quản no, không trả thù trở về như thế nào nuốt đến hạ khẩu khí này.
Vì thế hợp lực nghĩ ra được cái biện pháp, đó chính là mỗi người đều cùng chính mình ái nhân ở bên nhau, phản toan trở về, cái gì tán dương mà phản sát!
Chỉ có thể nói không hổ là Shrek ra tới người, gặp được vấn đề lớn thời điểm, nhất định là đối phương kiên cố nhất hậu thuẫn, nhưng giống như vậy trong sinh hoạt việc nhỏ, lẫn nhau tổn hại lên mới là bản chất.
Đường tam trơ mắt nhìn bọn họ mấy cái lớn tiếng mưu đồ bí mật, liền tu luyện tâm tư hoàn toàn đều không có, thật là hảo huynh đệ, một đám cho hắn vật lý thượng "Giúp bạn không tiếc cả mạng sống".
Hoắc vũ hạo lúc này dùng sức chớp chớp mắt, cúi đầu dùng một cái tay khác xoa xoa, mơ hồ thủy quang bị hắn giấu đi, nhưng là đôi mắt chung quanh một vòng đã bắt đầu đỏ lên.
Đường mỗ người tức khắc có chút hoảng, những cái đó tưởng tốt tìm từ đều bị hắn ném tại sau đầu, luống cuống tay chân đỡ đối phương bả vai, cong lưng xem xét: "Như thế nào lạp? Như thế nào khóc."
Xem hoắc vũ hạo không nói lời nào, đường ba con cảm thấy chính mình quá hỗn đản, đem đối phương ủy khuất khóc.
Chính mình một đạo khiểm liền cảm động thành như vậy, kia hắn phía trước là đến nhiều khó chịu.
"Thực xin lỗi, phía trước là ta không đúng, ta không nên như vậy hung, ngươi đừng khóc, như thế nào đánh ta đều có thể."
"Là nơi nào bị thương sao? Ngoan, trước đừng khóc, có chuyện gì ta đều có thể giúp ngươi giải quyết."
Hoắc vũ hạo nhắm mắt lại lắc đầu, như cũ một chữ cũng không nói, trên mặt mơ hồ có vẻ mặt thống khổ.
Đường ba con có thể bó tay không biện pháp nhìn đối phương, có điểm lo lắng que nướng cái thẻ không cẩn thận ngộ thương, tưởng đem thịt xuyến từ đối phương trong tay trước bắt lấy tới.
Hắn nắm đối phương tay dùng sức, nhưng là không bắt lấy tới.
"Đưa đến ta tay chính là của ta, đừng nghĩ lại lấy đi." Hoắc vũ hạo đôi mắt còn không có mở, nhưng là lại ngẩng đầu lên, hai xuyến nước mắt không chịu khống chế mà từ gương mặt trượt xuống.
Đường tam trong lòng rốt cuộc lỏng chút, đối phương thanh âm còn thực bình thường, không có khóc thút thít khi nghẹn ngào, hơn nữa...... Còn giống như trước đây hộ thực.
Ấm áp đầu ngón tay chà lau trên mặt trong suốt nước mắt, đường ba tiếng âm liền ở hắn trước mặt, khàn khàn không thành bộ dáng, lo lắng tới rồi cực điểm: "Hảo, đều là của ngươi."
Sau một lúc lâu, hoắc vũ hạo mới từ tư thế này trung chậm rãi mở to mắt, hắn mới không phải khóc, là vừa mới đột nhiên thổi tới một trận gió, vừa lúc đem que nướng thượng ớt bột thổi tới rồi trong ánh mắt.
Lúc ấy hắn đang làm gì tới? Đúng rồi, hắn đang ngẩn người.
Nóng rát đau đớn đã tiêu tán, ớt bột thổi đến trong ánh mắt, vẫn là ở tiếp thu xin lỗi thời điểm, hoắc vũ hạo ngẫm lại chính mình thần sinh lữ đồ, hẳn là không có so này càng vừa khéo.
Hắn não bổ chính là cố mà làm đáp ứng, hiện thực lại là bị ớt bột thổi đón gió rơi lệ.
Bất quá hắn cũng coi như là nhờ họa được phúc, thấy được tam ca như thế khẩn trương hắn bộ dáng.
"Được rồi, đừng ở chỗ này ngốc đứng, lại đãi trong chốc lát xuyến đều lạnh." Hoắc vũ hạo áp xuống muốn nhếch lên khóe miệng, cắn một ngụm cái thẻ thượng thịt, xác thật rất hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...