"Đương nhiên là có lạp, lại còn có rất nhiều thần, bọn họ có bất đồng phân công, cộng đồng duy trì bọn họ sinh hoạt vị diện cân bằng."
"Mỗi một vị thần đều rất cường đại, cho nên bọn họ sinh hoạt không gian phụ tải cũng đại, nhưng xuất hiện vấn đề chỉ là số rất ít tình huống."
Tỷ như đem hắn cuốn đến nơi đây ai ngàn đao thời không loạn lưu.
Bất quá ngẫm lại trong khoảng thời gian này sinh hoạt, tựa hồ cũng không kém, hắn cũng không biết rốt cuộc là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Hoắc vũ hạo cố ý lộ ra có quan hệ với Thần giới sự tình, nghe tam ca như vậy dò hỏi, cũng liền lo chính mình giải thích lên, rốt cuộc đều đã tới rồi Hải Thần đảo, khoảng cách nhìn thấy Hải Thần cũng liền một bước xa.
Nói nữa, hắn như thế nào không biết tam ca ngay từ đầu vẫn là thuyết vô thần giả đâu? Này không thể được, ở đường đường cảm xúc chi thần trước mặt không thể không tin.
Đường tam nghe được lời này sau, cảm giác trên trán tam xoa kích dấu vết tựa hồ có chút năng, Hải Thần đảo hết thảy sự vật đều cùng hắn cùng một nhịp thở, hắn đã hiểu thấu đáo trên đảo một bộ phận pháp tắc.
Ở đối phương nói chuyện thời điểm, đường tam ánh mắt theo bản năng nhìn hắn, hoắc vũ hạo ngữ khí thực chắc chắn, hơn nữa giảng thuật này đó thời điểm, so với truyền đạt, càng như là một loại hồi ức.
Hắn hiện tại xác định, hoắc vũ hạo cũng là một vị thần.
Hơn nữa không biết vì cái gì, có thể trường kỳ đãi ở Đấu La đại lục, thậm chí xuyên thấu pháp tắc ảnh hưởng một chút sự tình.
Nếu là từ trước, đường tam khả năng liền đi tìm đối phương tư cách đều không có, nhưng hiện tại hắn đạt được Hải Thần người thừa kế khảo hạch tư cách, không chỉ vì chính mình, càng là vì có thể cùng hoắc vũ hạo vĩnh viễn ở bên nhau, hắn nhất định phải thông qua khảo hạch.
Bởi vì thần thọ mệnh là vô cực hạn, hắn thực lòng tham, hắn tưởng cả đời đều không buông ra đối phương tay.
Ở bọn họ nhỏ giọng nói chuyện này đoạn trong lúc, Oscar bọn họ suy đoán cũng không dừng lại đề tài, hoắc vũ hạo càng nghe càng thái quá, đem chính hắn đều chọc cười.
"Đại gia đừng đoán mò, này đều không có sự, ta cũng là lần đầu tiên tới nơi này." Hoắc vũ hạo xem bọn họ càng đoán càng thái quá, chỉ có thể xua xua tay nói: "Có thể là Hải Thần tưởng mời chào ta đi, cho nên đối ta thái độ muốn tốt một chút."
"Đương nhiên, các ngươi cũng đáng đến trên đảo những người khác tôn kính, nhiều như vậy cao cấp bậc khảo hạch xuất hiện, mấy trăm năm đều khó gặp, không cần tưởng nhiều như vậy."
Muốn nói lúc này đây lữ hành nhất thất bại khẳng định là bạch trầm hương, ở đông đảo hắc cấp trung xuất hiện một cái hoàng cấp, đối lòng tự tin đả kích thật lớn.
Trên biển lữ đồ trong khoảng thời gian này, nàng đã đem chính mình trở thành Shrek một phần tử, nhưng hiện thực một cái tát đem nàng đánh tỉnh.
Ở đi hải mã thành trên đường, bạch trầm hương đi ở đội ngũ cuối cùng phương, trên mặt có chút buồn bực thần sắc, mã hồng tuấn yên lặng bồi ở bên người nàng, không nói một lời mà đi theo.
Bởi vì hắn cũng không biết nói cái gì lời nói có thể an ủi, khảo mãn phân học sinh vô pháp an ủi một cái không đạt tiêu chuẩn người, vô luận nói cái gì đều sẽ đối với đối phương tâm thái có ảnh hưởng.
Nhưng đây cũng là rèn luyện một vòng, có áp lực mới có động lực.
Hải mã thành bên trong kiến trúc cùng đất liền đã không sai biệt lắm, bọn họ bị đưa tới Thành chủ phủ lầu hai nghỉ ngơi, nơi này điều kiện xưng được với đứng đầu.
Mà ở nơi này, đại gia cũng cùng chung chính mình khảo hạch nội dung, đạo thứ nhất khảo hạch tất cả mọi người là tương đồng, tên là xuyên qua Hải Thần ánh sáng.
Nhưng đường tam bậc thang là 333, hơn nữa muốn xuyên qua gấp đôi Hải Thần ánh sáng, ninh vinh vinh so những người khác còn muốn cao mấy cấp, ước chừng có 136 giai.
Hoắc vũ to lớn người rảnh rỗi một cái, nhìn xem cái này lại nhìn xem cái kia, đại gia biểu tình đều thực nghiêm túc, không có ban đầu vui đùa tâm tư, vì thế hoắc vũ hạo vỗ vỗ tay, an bài một đốn bữa tiệc lớn, quyết định vẫn là ăn trước no rồi lại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...