279. Nguyên tố học viện (2)

101 6 0
                                    

Đường tam nguyên bản tính toán là một chọi một, nhưng hắn nếu không khiêm tốn, bằng hiện tại đối phương ba người thực lực, một tá tam...... Tựa hồ cũng đúng.

Oscar ở trên đài khiêu chiến có tự tin, đem vừa rồi nghẹn khuất tất cả đều dỗi trở về, xong việc còn không quên xoay người đối đường tam cùng hoắc vũ hạo nháy mắt.

Ta ngưu đều đã thổi ra đi, liền xem các ngươi.

Ninh vinh vinh ở bên cạnh đều mau cười đến nghẹn ra nội thương, nàng không thể cao hứng quá rõ ràng, chỉ có thể chắp tay sau lưng làm ra một cái vươn ngón tay cái thủ thế.

Đường tam bất đắc dĩ cười, nếu là thường lui tới, hắn khả năng còn muốn khuyên Oscar chú ý đúng mực. Nhưng người khác đều đã đánh tới cửa nhà, hắn còn không có quên vừa rồi tiến vào thời điểm thấy cửa học viên bị đả thương.

Đều đã khi dễ tới cửa, sao có thể cho hắn lưu mặt mũi.

Mắt thấy nguyên tố học viện đại biểu muốn phát tác, hoắc vũ hạo lại so với đường canh ba mau đứng ở trên đài đi.

Đường tam ở dưới quan chiến nửa ngày, phong cười thiên hỏa vũ bọn họ lăng là không nhận ra tới, khí chất bộ dạng thân hình thay đổi thật sự quá lớn.

Nhưng hoắc vũ hạo bộ dáng cơ hồ không thay đổi, tại ngoại giới tới xem thiên sứ giống nhau tươi cười, từng có bị hắn bạo chùy trải qua sau, lại xem đều nhiều một tầng khủng bố lự kính.

Đặc biệt là hỏa vũ theo bản năng sau này lui một bước, mã hồng tuấn thấy thế không khỏi ở trong lòng ngửa mặt lên trời cười dài, chỉ sợ sở hữu hỏa thuộc tính võ hồn nhìn thấy hoắc vũ hạo đều sẽ cái này phản ứng.

"Hoắc vũ hạo?" Phong cười thiên lôi kéo hỏa vũ tay, vừa rồi còn tính bình đạm sắc mặt chợt kéo xuống tới, không cam lòng yếu thế hỏi.

Hoắc vũ hạo làm ra một cái thỉnh thủ thế, cũng không tính toán cùng bọn họ nhiều lãng phí thời gian:

"Là ta, nghe nói các ngươi muốn cùng Shrek học sinh một mình đấu, sợ các ngươi đánh đến không tận hứng, cho nên ta lại đây cùng các ngươi chơi chơi."

"Ta xem các ngươi cũng rất sốt ruột, bằng không có bao nhiêu tới nhiều ít cùng lên đi, miễn cho truyền ra đi nói ta khi dễ các ngươi."

Lời này thật sự là có thể kích khởi nhân tâm đế lửa giận, nguyên tố học viện lần này lại đây cũng là có chuyện quan trọng trong người. Chính là bọn họ lại không nghĩ bị Shrek học viện cưỡng chế một đầu, cho nên chỉ có thể dùng như vậy phương thức tới cấp chính mình tránh một ít địa vị.

Cuối cùng là biết vì cái gì vừa rồi còn mọi cách kéo dài thời gian Oscar đột nhiên kiên cường lên, chỉ sợ là đã sớm nhìn đến hoắc vũ hạo.

Tuy rằng hoắc vũ hạo lời nói đã nói ra, nhưng nguyên tố học viện không dám lập tức động thủ, nỗ lực nghĩ mặt khác biện pháp giải quyết.

Cười chết, 5 năm trước hắn là có thể một tá bảy, hiện tại tu vi chẳng phải là càng khủng bố? Liền tính như thế gần gũi đứng ở trước mặt, hoàn toàn cảm thụ không đến đối phương tu vi.

Nhưng một trận bọn họ không đánh cũng đến đánh, không chiếm mà chạy so chiến bại càng khó nghe, ai biết cố tình lúc này hoắc vũ hạo tới.

Hai bên thực ăn ý đồng thời triển khai võ hồn, hoắc vũ hạo dưới chân là sáu cái bạch vòng, lại bên ngoài duyên có một tầng không rõ ràng kim văn, bá đạo lãnh khốc màu xanh lục con bò cạp hư ảnh phiêu phù ở hắn phía sau.

Vốn là sáng ngời con ngươi, giống như nhỏ vụn tinh quang lập loè.

Ở hắn lần đầu tiên đạt được bắt chước hồn kỹ thời điểm liền nói quá, một ngày nào đó muốn cho mọi người nhìn đến hắn màu trắng hồn hoàn liền run bần bật.

Hỏa vũ thực lực của bọn họ cũng có tăng lên, một trận bọn họ là căng da đầu tới đánh, khí thế cũng tất cả đều là hoắc vũ hạo cố ý kích ra tới, đối với đương sự tới nói xem xét tính cực kém.

Bất quá hoắc vũ hạo bắt tay đặt ở cằm chỗ làm ra tự hỏi bộ dáng, cười bình phán nói:

"Không lười biếng, có tiến bộ, nhưng là còn không được."

Bọn họ đều là chính tuổi trẻ khí thịnh thời điểm, lặp đi lặp lại nhiều lần đã chịu kích thích, không có một cái nhịn được.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ