378. Tựa địch tựa hữu

68 5 0
                                    

Giết chóc chi vương áo choàng trong lúc đánh nhau rớt xuống dưới, so với nhất cường thịnh thời kỳ, hắn bộ dáng già nua rất nhiều, một mở miệng chính là ép hỏi giải dược.

Nhỏ hẹp trong ánh mắt lập loè âm ngoan quang, cùng lắm thì liền cá chết lưới rách.

Đường tam lạnh lùng mà cười một tiếng, cũng không tưởng trả lời về vấn đề này. Tiên thảo là đại bổ chi vật, sao có thể sẽ có giải dược.

Hải Thần tam xoa kích ra tay, Hải Thần ánh sáng quang huy, đúng là hết thảy dơ bẩn chi vật khắc tinh. Kim sắc quang mang che chở một phương thiên địa, làm giết chóc chi vương cũng không cấm tại chỗ ngẩn người.

Hoắc vũ hạo đối bên kia chiến trường không quá để bụng, liền ở dưới mí mắt đối chiến còn có thể xảy ra chuyện gì.

Hắn thấy hồ liệt na đã hòa hoãn tâm tình, đưa cho nàng một cái hồn đạo khí bình sữa.

"Cầm nó có thể khôi phục hồn lực."

Hồ liệt na thật sâu mà nhìn hoắc vũ hạo liếc mắt một cái, không có do dự tiếp nhận, đôi tay phủng che ở lòng bàn tay, nhè nhẹ hồn lực quả nhiên như cam tuyền giống nhau chảy vào thân thể.

Thân là võ hồn thí đế quốc Thánh Nữ, hiện tại thân phận của nàng so trước kia còn muốn tôn quý, cư nhiên cũng chưa thấy qua như vậy thần kỳ đồ vật, không khỏi nhiều cẩn thận đoan trang vài giây.

"Tây lỗ thành bên kia động tĩnh là các ngươi làm." Hồ liệt na lúc này tâm tình phức tạp, nếu là đường tam cùng hoắc vũ hạo, đừng nói là 500 người hồn sư đoàn đội, nếu là từng bước từng bước thượng, võ hồn đế quốc những cái đó binh lính khả năng trừ bỏ phong hào đấu la không một cái có thể đánh quá hai người bọn họ.

Hoắc vũ hạo không khẳng định cũng không phủ nhận: "Các ngươi lúc này đây tới, có hay không phong hào đấu la?"

Hồ liệt na lắc đầu: "Không có, các trưởng lão cho rằng sự tình còn không có nghiêm trọng đến cái kia trình độ, cho rằng từ tất cả đều là Hồn Đấu La tạo thành mất đi tiểu đội là đủ rồi."

Nàng dựa vào trên thân cây, ngửa đầu nhìn đối phương. Bởi vì góc độ nguyên nhân, nàng chỉ có thể nhìn đến trắng nõn tinh xảo hàm dưới tuyến, hoắc vũ hạo so mấy năm trước càng cao.

Thân hình nhìn mảnh khảnh nhưng thập phần cân xứng, hoa phục phía dưới là tùy thời đều có thể bùng nổ cường hãn thân thể.

Cũng không biết bọn họ hai cái nhiều ít cấp.

Đáy lòng nghi vấn còn không có họa thượng dấu chấm câu, chói mắt hồng quang từ một bên khác chiến trường truyền đến.

Ba cái mười vạn năm hồn hoàn từ đường tam dưới chân dâng lên, hồ liệt na một lần tưởng chính mình xuất hiện ảo giác, đây là người có thể làm được sao?

Đã từng võ hồn điện vì đuổi giết tiểu vũ, xuất động hơn phân nửa tài nguyên, liền đủ để thấy được mười vạn năm hồn hoàn có bao nhiêu trân quý, hồn kỹ là đứng đầu, còn tất sản xuất một khối hồn cốt.

Shrek bảy quái biến mất mấy năm nay, thực lực đến tột cùng trưởng thành đến tình trạng gì đâu. Hồ liệt na đột nhiên có điểm không dám tưởng, đối phương dù sao là võ hồn đế quốc không chết không ngừng kẻ thù, một ngày nào đó bọn họ sẽ ở trên chiến trường thấy.

Hoắc vũ hạo như là không có nhìn đến nàng kinh ngạc bộ dáng, vừa nghe đến không có phong hào đấu la lại đây, tức khắc hứng thú thiếu thiếu: 

"Có thể hay không phái mấy cái phong hào đấu la tới, chúng ta bên này có chỉ tiêu, ít nhất đến sát một cái."

Hồ liệt na nghe được lời này đôi mắt đều mau trừng ra tới, so nhìn đến đường tam hồn hoàn còn muốn giật mình: 

"Ta cho rằng chúng ta là địch nhân quan hệ, nói như thế nào ta cùng gián điệp dường như, nói nữa, nếu đã biết đối thủ là hai người các ngươi, ta còn có thể làm phong hào đấu la lại đây đưa đồ ăn sao."

Có lẽ những người khác không dám khẳng định, cho rằng hồ liệt na thật sự là quá đánh giá cao đối phương, kỳ thật bằng không, nàng ngược lại là nhất thanh tỉnh vị nào.

Lúc trước ở giết chóc chi đô đã chịu Bloody Mary ảnh hưởng, hồ liệt na năng lực chiến đấu đạt tới nhất lưu trình độ, nhưng nàng tư duy mơ màng hồ đồ.

Ra tới sau theo lĩnh vực khống chế tăng mạnh, nàng rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận rất nhiều việc nhỏ không đáng kể.

Cái gì kêu mãn cấp đại lão trọng khai Tân Thủ Thôn, hồ liệt na chỉ may mắn chính mình không có lúc ấy cùng bọn họ là địch, mới có thể tồn tại đi ra.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ