Ở cái này ngươi chết ta sống trong thế giới, không có bất luận cái gì nhân từ đáng nói.
Đường tam trầm giọng thuyết minh kế hoạch của chính mình, hoắc vũ hạo chưa nói hảo, cũng chưa nói không tốt, hái được chính mình áo đen tử ném ở một bên, liền bắt chước kỹ năng đều giải trừ.
Trắng nõn tinh xảo gương mặt, vài sợi nhu thuận đầu tóc rũ ở bên tai, sợ ảnh hưởng kế tiếp động tác, bị hắn tùy tay nhấp ở nhĩ sau, nhất cử nhất động phảng phất đều mang theo trí mạng nguy hiểm.
Xanh thẳm sắc đồng tử biến thành vàng ròng, khiến cho hắn cả người nhiều vài phần thần tính.
Giây tiếp theo, đường tam gợi lên tự tin mỉm cười, cả người khí thế kế tiếp bò lên.
Bởi vì hoắc vũ hạo giúp hắn mở ra thần thức dò xét, đây là tốt nhất đáp án.
Nói thật ra, hắn thật là có rất lâu thời gian không có hưởng thụ đến cái này thần kỹ, luôn là lo lắng dùng đến một nửa liền sẽ bị triệt rớt, mà hiện tại rốt cuộc có thể buông ra tay chân, đại thí một phen thân thủ.
Xem bọn hắn từ Hải Thần đảo trở về, đến tột cùng tiến bộ có bao nhiêu đại.
Đường tam trong lòng có tính toán của chính mình, không thể hoàn toàn triển lãm thực lực, không có dùng một lần thả ra chính mình toàn bộ mười vạn năm hồn hoàn.
Bất quá gần chỉ thả ra một vòng, cũng đã đem võ hồn đế quốc đóng tại nơi này phủ đệ hồn sư sợ tới mức tè ra quần.
Kia chính là mười vạn năm hồn hoàn a! Phong hào đấu la đều không nhất định có một cái!
Đóng quân tại đây tây lỗ trong thành mặt, đều là tương lai võ hồn đế quốc khởi xướng chiến đấu khi lực lượng, hiện tại nhiều sát một cái, tương lai liền nhẹ nhàng một phân.
Hoắc vũ hạo vặn vẹo cổ, cũng không tính toán liền ở một bên nhìn, thanh tiểu binh hắn nhưng thích nhất, ở Hải Thần đảo đều phải đem hắn đãi phế đi, hiện tại nhu cầu cấp bách rèn luyện một chút thân thể.
Hắn không có đường tam tưởng tượng như vậy thuần lương vô hại, cực hạn đơn binh đệ nhất nhân, một người một mình đấu một quốc gia, hiện tại thời đại này nói ra đi khả năng sẽ bị trở thành bệnh tâm thần.
Gần một đêm thời gian, võ hồn đế quốc đóng quân ở tây lỗ lòng dạ để hồn sư tất cả đều bị giết cái tinh quang, chung quanh cư dân nhân tâm hoảng sợ, sôi nổi suy đoán có phải hay không muốn bắt đầu đánh giặc.
Lại có ai có thể nghĩ đến làm thành này hết thảy, là hai cái không có gia nhập võ hồn điện thế lực hồn sư đâu.
Căn cứ thuận ta thì sống nghịch ta thì chết nguyên tắc, không muốn gia nhập võ hồn đế quốc hồn sư, sẽ ở tài nguyên thượng nơi chốn chịu hạn, hoặc là tổng hội có thám tử lại đây vừa đe dọa vừa dụ dỗ.
Võ hồn đế quốc cũng không nghĩ tới từ nơi nào vụt ra tới hai cái lợi hại như vậy hồn sư, đem khả năng thế lực suy nghĩ cái biến cũng không có xác thực kết quả, chỉ có thể không ngừng phái càng cao cấp bậc hồn sư lại đây bình định, đều không ngoại lệ tất cả đều có đi mà không có về.
Bởi vì võ hồn điện có chính mình đặc thù truyền tin phương thức, bên này biến động không đến một ngày liền truyền tới đang ở chưởng quản quyền to hồ liệt na trong tay.
Nàng nhanh chóng quyết định lựa chọn phái ra một chi mất đi tiểu đội, lại còn có nguyện ý tự mình mang đội đi trước, coi như là trấn an dân tâm.
Nhưng mà bên này không đợi xuất phát, liền lại truyền đến tổn thất 500 danh hồn sư tin tức.
Này đã không phải một cái số nhỏ tự, võ hồn đế quốc hồn sư là dùng một cái thiếu một cái, bọn họ không chịu nổi như vậy phạm vi lớn tử vong. Vì thế có chuyên gia kết luận, này khẳng định là một hồi chủ mưu đã lâu tiến công.
Núi cao huyền nhai phía trên, đường tam đón mặt trời mọc tu luyện tím cực ma đồng, đây là hắn từ nhỏ đến lớn cho tới nay thói quen.
Hoắc vũ hạo trong tay ôm một đống trái cây ngồi lại đây, tròn tròn trái cây trên mặt đất lăn một vòng, cuối cùng trở xuống đường tam trong tay.
"Võ hồn điện này đó hồn sư cũng quá không trải qua đánh, nhẹ nhàng đã bị chúng ta đồ cái thành." Hoắc vũ hạo một tay đáp ở trên đùi ngồi xuống, mồm to cắn trái cây, da mỏng nước sốt nhiều, là hắn yêu nhất ăn một loại trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...