240. Lại tụ (1)

121 8 0
                                    

Kỳ thật sớm tại hoắc vũ hạo thừa nhận chính mình thân phận thời điểm, mang mộc bạch bọn họ cũng đã bắt đầu hoài nghi trước mắt người này có phải hay không thật sự đường tam.

Chẳng sợ dung mạo thanh âm cùng khí chất tất cả đều biến hóa, chính là trong giọng nói kia một phần thân mật cùng quen thuộc không lừa được người.

Hiện giờ nghe được bọn họ chính miệng thừa nhận, lúc này mới rốt cuộc sôi nổi thu hồi chính mình võ hồn.

Tuy rằng hôm nay trận này nho nhỏ luận bàn không có triển lãm ra bọn họ này 5 năm tu luyện tới nay tiến bộ thực lực, nhưng là tương lai tổng hội có vô số cơ hội.

"Tiểu tam, không thể tưởng được ngắn ngủn 5 năm không gặp, ngươi cũng đã biến hóa lớn như vậy, liền ta cái này làm đại ca cũng chưa ánh mắt đầu tiên nhận ra tới."

Mang mộc uổng công đến đường tam trước mặt, cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, cơ bắp thập phần rắn chắc, nhưng ở quần áo phía dưới cũng không hiện, vừa thấy liền trải qua không ít đặc huấn.

Mã hồng tuấn cũng thò qua tới đông nhìn xem tây nhìn xem, tuy rằng nghe tới chua lòm, nhưng trong lời nói hưng phấn cũng không thiếu: "Thật là, có để người khác sống, ngươi phía trước đều đã lớn lên đủ đẹp, như thế nào 5 năm không gặp liền cùng đi chỉnh dung dường như?"

Mà hoắc vũ hạo bên này, đã bị ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh bắt đầu niết mặt.

Ninh vinh vinh che miệng cười nói: "Thật là mưa nhỏ hạo a, cái này xúc cảm khẳng định không sai được."

"Còn giống như trước đây đâu." Chu trúc thanh cũng mỉm cười lên, một bộ tím đen sắc quần áo nịt sấn đến nàng dáng người càng thêm có hình.

Phụ trách trông giữ nhân viên ra vào đệ tử nhìn thấy một màn này, chạy nhanh đi hội báo học viện lão sư, vài phút sau, một cái dáng người thấp bé nhưng là thập phần cường tráng người xuất hiện ở cửa.

"U, này không phải ta tiểu quái vật nhóm sao?" Triệu vô cực nói, đã bị mã hồng tuấn phác cái đầy cõi lòng, những người khác cũng sôi nổi đã đi tới.

Cổng trường hiển nhiên không phải ôn chuyện hảo địa phương, đi ở vườn trường dọc theo đường đi, thu hoạch vô số chú ý, tò mò cùng đánh giá ánh mắt không trộn lẫn ác ý, vô số lần cảm khái vẫn là chính mình học viện tốt nhất.

Bọn họ bị đưa tới viện trưởng văn phòng, Flander còn không biết bọn họ đã đã trở lại, như cũ ngồi ở hắn kia trương có thể nằm lắc lắc ghế, tùy tiện mở ra một quyển sách khấu ở trên mặt che nắng quang.

Nghe cái này tiếng bước chân hắn liền biết là Triệu vô cực: "Như thế nào có rảnh tới ta này văn phòng......"

Phất lai đức cảm giác được không thích hợp đột nhiên ngồi dậy, nhìn trước mắt nhiều ra tới sáu cá nhân, trong khoảng thời gian ngắn khiếp sợ nói không nên lời lời nói.

Mang mộc uổng công qua đi nhẹ nhàng ôm ôm viện trưởng: 

"Viện trưởng, hôm nay chính là chúng ta 5 năm chi ước nhật tử, hẳn là không phải là quên mất đi?"

"Khụ, như thế nào sẽ đâu, này không phải các ngươi biến hóa quá lớn, ta không nhận ra tới sao." Flander thực mau liền điều chỉnh tốt chính mình, sắc bén như ưng trong ánh mắt nhiều vài tia nhu hòa, theo thứ tự đảo qua bọn họ sáu cá nhân, nhịn không được liên tục gật đầu, duy độc nhìn chằm chằm đường tam nhìn nửa ngày.

"Này nên không phải là tiểu tam đi?"

"Viện trưởng, ta là." Đường tam bất đắc dĩ ra tiếng giải thích, vừa rồi ở đường đi tới thượng, các đồng bọn hỏi hắn thật nhiều trước kia vấn đề, hắn một chữ không rơi tất cả đều đáp đi lên, lúc này mới triệt triệt để để đánh mất bọn họ băn khoăn.

"Mưa nhỏ hạo nhưng thật ra các ngươi giữa biến hóa ít nhất." Flander đối với cái này thoạt nhìn nhỏ nhất hài tử thập phần chú ý, đi lên lung tung mà xoa nhẹ một phen tóc của hắn.

Hoắc vũ hạo đỉnh có chút hỗn độn kiểu tóc, bất đắc dĩ chính mình một lần nữa sửa sang lại hảo.

Phân biệt lâu như vậy, tự nhiên có vô số nói muốn nói, chẳng qua ở nhắc tới Oscar thời điểm, ninh vinh vinh có chút cứng đờ cầm chính mình góc áo.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ