Đêm còn chưa thâm, học viện gần nhất lại không có dư thừa hoạt động giải trí, vì thế bọn họ cũng chỉ có thể bị bách nỗ lực tu luyện.
Thiên mộng là trước hết cảm ứng được không thích hợp, nhìn thấy nó chủ động bay ra tới, hoắc vũ hạo cũng đầu đi nghi vấn tầm mắt.
"Tà mắt vừa rồi đột nhiên có động tĩnh, này thực không thích hợp."
Sở hữu hồn linh đều biết, tà mắt bạo quân chúa tể là chủ giết chóc, muốn đánh thức hắn, mãnh liệt sát khí ắt không thể thiếu.
Hoắc vũ hạo cũng không biết này đoạn trong lịch sử kỹ càng tỉ mỉ phát sinh quá cái gì, nhưng là tà mắt có động tĩnh, chỉ có thể thuyết minh ở khoảng cách bọn họ không xa mỗ một chỗ địa phương, đang ở phát sinh thảm thiết tàn sát.
Chính như vậy nghĩ, hoắc vũ hạo mở ra thần thức dò xét, vì khoảng cách xa hơn, hắn trực tiếp đem tầm mắt áp súc thành đơn cái phương hướng, gián tiếp tính tìm một vòng.
"Vũ hạo, là ra chuyện gì sao?" Đường tam liền ngồi ở hắn bên cạnh, sử dụng hồn lực dao động tự nhiên cảm thụ thực rõ ràng.
Hoắc vũ hạo vẫn chưa dừng lại tìm kiếm động tác, đáp lại nói: "Ta cảm nhận được thực trọng giết chóc hơi thở, lo lắng có nào đó địa phương xuất hiện phiền toái, đi xem rốt cuộc là chuyện như thế nào......"
Nhưng mà hoắc vũ hạo nói âm còn chưa lạc, trước mắt cũng đã phảng phất đặt mình trong với một cái biển máu.
Thiên mộng bọn họ cùng hoắc vũ hạo là cùng chung tầm mắt, nhìn thấy này phó cảnh tượng đều lắp bắp kinh hãi, sôi nổi từ hắn tinh thần chi trong biển mặt bay ra tới.
"Chúng ta muốn hay không đi giúp đỡ?" Băng đế nhìn trận này vô tình tàn sát, trong lòng khiến cho mãnh liệt cộng minh.
Thất bảo lưu li tông tất cả đều là phụ trợ hệ hồn sư, lúc này đây lại là đánh lén, tổn thất tuyệt đối thảm trọng. Hơn nữa xem bọn họ bình quân trình độ, lợi hại đệ tử hẳn là đều đã phái ra đi, này đó thích khách phi thường sẽ tìm thời gian.
"Tam ca, chúng ta cùng nhau qua đi, kêu lên những người khác, mau!"
Cứu người loại chuyện này có cái gì nhưng do dự? Hoắc vũ hạo nói hắn đã dẫn đầu đi qua.
Mà thông tri phương thức tự nhiên không cần từng bước từng bước đánh thức, thần thức cùng chung chuyển được trong nháy mắt, trên bầu trời chợt nhiều ra vài đạo hồn kỹ quang mang.
Thuộc về Shrek cứu viện đội, bằng mau tốc độ mênh mông cuồn cuộn mà bay đi thất bảo lưu li tông.
Đến nỗi những cái đó không thể bay lượn hồn sư, đường tam còn lại là dùng lam bạc thảo đem bọn họ tất cả đều mang theo lên, hắn xương đùi là có phi hành kỹ năng, hiện tại vừa lúc phái thượng công dụng.
Ninh vinh vinh chảy nước mắt, dùng hết toàn lực thúc giục chính mình hồn kỹ, vì làm đại gia quá khứ mau chút, lại mau chút.
Chu trúc thanh không ngừng trấn an vỗ nàng phía sau lưng, căn bản không có một người đi truy cứu chuyện này thật giả, gần là trong đầu hiện lên một cái đoạn ngắn, liền cũng đủ nhìn thấy ghê người.
Hoắc vũ hạo tốc độ tự nhiên là thường nhân không thể cập, hắn chẳng qua mấy cái hô hấp thời gian liền đến đạt mục đích địa.
Ninh thanh tao rất xa liền nhìn đến một đạo màu lam quang mang dùng không thể tưởng tượng tốc độ hướng nơi này bay qua tới, theo bản năng cũng đã chuẩn bị tốt phòng ngự.
Nhưng mà không nghĩ tới bên cạnh cư nhiên có một cái võ hồn điện thích khách đang ở đánh lén, mắt thấy trong tay lưỡi dao sắc bén liền phải đâm thủng làn da, bị một đạo phi thường mỏng nhưng là dị thường kiên cố băng cấp chặn.
"Ninh thúc thúc, hiện tại tình huống như thế nào?" Thanh lãnh thanh âm vuốt phẳng chung quanh đệ tử hoảng loạn, là cứu binh, bọn họ cư nhiên có cứu binh! Rốt cuộc được cứu rồi!
Ninh thanh tao rốt cuộc nhận ra trước mắt vị này chính là Shrek học viện đệ tử, hắn che lại bị thương miệng vết thương: "Tình huống phi thường không tốt, bọn họ nhân số quá nhiều."
"Băng đế, Tuyết Đế, ra tới hoạt động một chút gân cốt đi!"
Thúy bích cùng thiển lam lưỡng đạo thân ảnh bay ra tới, căn bản không có bất luận cái gì lưu thủ, sở hữu công kích đều nhắm ngay những cái đó hắc y nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
أدب الهواةTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...