Ban đầu mới mẻ cảm sau khi đi qua, còn thừa thời gian chỉ có dài lâu nhàm chán cùng say tàu khó chịu, muốn tĩnh hạ tâm tới tu luyện, lại thường thường bị lay động tâm phiền ý loạn.
Đại gia như là sương đánh cà tím, đem co duỗi dựa ghế bãi ở boong tàu thượng nằm trúng gió, ở trong phòng không có một chút khí lạnh, choáng váng cảm càng sâu, còn không bằng ra tới.
Chỉ có mã hồng tuấn ở nhắc tới ăn cơm thời điểm cường đánh lên tinh thần, những người khác liền cơm nước xong ăn uống đều kém lên.
Hoắc vũ hạo nhìn những người khác khó chịu thương mà không giúp gì được, bất quá hắn có điểm tò mò, vì cái gì tam ca không có việc gì.
"Tam ca, ngươi không phải lần đầu tiên ngồi thuyền sao?"
Đường tam chính đem bản đồ phô ở trên bàn đối lập hiện tại đường hàng không, nghe vậy ngẩng đầu cười một chút:
"Xác thật là lần đầu tiên, nhưng ta cũng không có cảm thấy say tàu, cũng không có bất luận cái gì không khoẻ."
Hắn đem ánh mắt chuyển hướng biển rộng: "Ta ngược lại thực hướng tới nơi này dường như."
Hoắc vũ hạo đột nhiên liền minh bạch, đây là thuộc về biển rộng thân hòa độ. Hắn bật cười lắc đầu, cũng là, tương lai Hải Thần như thế nào sẽ say tàu đâu.
Tin tức tốt là những người khác cường liệt nhất khó chịu chỉ duy trì ngày đầu tiên, bọn họ tốt xấu đều là 60 cấp trở lên hồn sư, thích ứng năng lực siêu cường, nghỉ ngơi cả đêm sau, ngày hôm sau sáng sớm lên đã có thể ôm tân thái dương.
Thuyền trưởng cùng bọn thủy thủ vì bọn họ chuẩn bị phong phú bữa sáng, chút nào không thể so Hãn Hải thành những cái đó quán ăn kém, phục vụ trình độ có thể nói nhất lưu. Cùng bọn họ phó tiền đặt cọc so sánh với quả thực chính là vật siêu sở giá trị.
Hoắc vũ hạo nhìn mâm thượng đẳng trứng cá muối phối liệu, cùng đường tam ăn ý đối diện.
Ăn qua bữa sáng sau, thuyền trưởng đang ở boong tàu thượng đẳng bọn họ, mắt nhỏ trung hiện lên một tia tinh quang:
"Các vị khách nhân, không biết bữa sáng có không vừa lòng."
Mã hồng tuấn vừa lòng vỗ vỗ bụng, không hề hình tượng đánh một cái vang cách, hắn chính là liền ăn năm bàn cơm người, xem những cái đó thủy thủ trợn mắt há hốc mồm.
"Vừa lòng, so ở trong thành ăn đến đều hương, này một chuyến trên biển chi lữ thật sự thực giá trị, chờ ca mấy cái trở về lúc sau cho ngươi hảo hảo tuyên truyền một đợt."
Hắn vừa dứt lời, bên cạnh Oscar đột nhiên ôm đầu lắc lư một chút, thanh âm mơ hồ không rõ:
"Ta như thế nào cảm giác có điểm vựng đâu? Rõ ràng sáng sớm lên thời điểm đều không như vậy say tàu."
"Ai nha, ta cũng có chút vựng." Ninh vinh vinh không đứng được dường như dựa vào Oscar trên người, theo sau hai người song song ngã xuống.
Hải ma hào đã đình chỉ đi tới, trên con thuyền này sở hữu thủy thủ đều từ từng người cương vị thượng nhảy xuống, đem bọn họ đoàn người ở bên trong bao quanh vây quanh.
Mang mộc bạch cùng chu trúc thanh cũng khiêng không được liên tiếp ngã xuống đất, mã hồng tuấn ngay từ đầu còn có thể cường chống quỳ một gối xuống đất, nhưng hắn ăn nhiều nhất, cuối cùng vẫn là bốn ngưỡng tám trát nằm trên mặt đất.
"Ngươi ở cơm hạ độc." Hoắc vũ hạo suy yếu che lại ngực, dựa vào đường tam trên vai, tùy thời đều phải hôn mê quá khứ bộ dáng.
Đường tam thân thể cũng lung lay sắp đổ, cùng hoắc vũ hạo cùng nhau ngã xuống, bất quá lại đem đối phương lót ở chính mình thân thể thượng, làm hắn tiếp xúc không đến lạnh băng sàn nhà.
Thuyền trưởng xem bọn họ một đám ngã xuống, trên mặt rốt cuộc lộ ra tham lam biểu tình.
Thuê thuyền mới có thể được đến bao nhiêu tiền? Mấy người này quần áo vừa thấy liền phi phú tức quý, hơn nữa vẫn là từ nội địa tới, lừa bọn họ quả thực không cần quá dễ dàng.
Ở trên biển tứ cố vô thân, chính là hắn hải Del thiên địa!
"Kia mấy cái nam tất cả đều giết chết! Chỉ chừa cái kia đẹp nhất, đem hắn đưa tới ta trong phòng đi, dư lại mấy cái các ngươi tùy ý xử trí."
Hải Del đắc ý đá một chút mập mạp cánh tay, đều là hồn sư thì thế nào, cũng không tin còn có thể phòng được hắn mê hồn dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
Fiksi PenggemarTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...