"Vũ hạo?" Mang mộc bạch xác thật phát hiện trước mắt cái này lam phát thiếu niên rất giống hoắc vũ hạo, nhưng là vì cái gì vũ hạo sẽ cùng một cái bọn họ không quen biết nam tử như thế thân mật?
Đây cũng là vì cái gì bọn họ ngay từ đầu không dám nhận nguyên nhân. Hoắc vũ hạo cùng đường tam cảm tình bọn họ có mục cộng đánh cuộc, chính là chính mắt nhìn thấy hai người kia tay nắm tay đi tới.
Hoắc vũ hạo bị nhận ra tới lúc sau thật cao hứng, không biết đối diện đồng bọn đầy mình nghi hoặc, gật gật đầu nói: "Mang lão đại, là ta, đã lâu không thấy nha."
Chu trúc thanh cùng ninh vinh vinh liếc nhau, ngay cả thanh âm cũng trở nên thiếu niên cảm, thật là có điểm không dám nhận đâu.
Không thể tưởng được cái kia khả khả ái ái hoắc vũ hạo, liền tính trưởng thành, ánh mắt đầu tiên cho người ta cảm giác vẫn là thập phần nhận người thích.
Bất quá đúng lúc này, ninh vinh vinh đột nhiên phát hiện bên cạnh nam nhân kia trên người cư nhiên treo thuộc về đường tam như ý bách bảo túi, ngay cả đại sư đưa nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ đều giống nhau như đúc.
Bọn họ đã sớm không phải cái kia ở trong học viện mặt không hỏi thế sự hồn sư, nhìn thấy hai kiện giống nhau như đúc bảo bối sau, phản ứng đầu tiên chính là giết người đoạt bảo.
Đường tam chú ý tới các đồng bọn thần sắc biến hóa, hắn vừa định thừa nhận một chút chính mình là đường tam, liền nghe được mang mộc bạch ngữ khí nghiêm túc chất vấn nói:
"Vũ hạo, ta tuy rằng rất muốn tin tưởng ngươi, nhưng là ngươi bên cạnh người nam nhân này là ai?"
Hoắc vũ hạo thiếu chút nữa nhạc ra tiếng tới, thật đúng là bị tam ca đoán trúng, chính mình mỗi ngày cùng hắn ở bên nhau cảm giác không rõ ràng, nhưng là đối với các đồng bọn tới nói, hoàn toàn giống như là hai người.
Bất quá mang mộc bạch cùng mã hồng tuấn bọn họ hoàn toàn không có cấp đường tam giải thích cơ hội, trực tiếp ra tay bắt đầu công kích.
Hoắc vũ hạo thấy thế thập phần không trượng nghĩa hướng bên cạnh đi rồi hai bước, cười trộm nói:
"Tam ca, lớn lên quá soái là muốn tao sét đánh, cùng các đồng bọn luận bàn một chút đi, hảo hảo chứng minh một chút chính mình."
Đường ba con có thể bất đắc dĩ bắt đầu nghênh chiến, hắn kỳ thật cũng rất tò mò này 5 năm thời gian, các đồng bọn đến tột cùng trưởng thành nhiều ít.
Thần thức dò xét thêm thần thức cùng chung, chẳng qua lúc này đây hồn kỹ tác dụng đối tượng trừ bỏ đường tam, hoàn hoàn toàn toàn thêm cho hắn hiện tại đối thủ.
Mang mộc bạch bên này tất cả đều hơi hơi dại ra một cái chớp mắt, thanh âm cùng bộ dạng đều có thể bắt chước, nhưng là giống nhau như đúc hi hữu hồn kỹ thật sự là khó được.
Bất quá nếu đã lựa chọn ra tay, liền không có nửa đường dừng lại đạo lý.
Này không thể nghi ngờ đại đại gia tăng rồi đường tam khó khăn, hắn ở hoắc vũ hạo đôi mắt hiện lên kim quang thời điểm cũng đã biết đối phương sử dụng hồn kỹ, chẳng sợ dưới chân cũng không có hồn hoàn lập loè, bởi vì bọn họ hai cái đã lẫn nhau quá quen thuộc.
Bắt chước kỹ năng đã có thể hoàn toàn bao trùm rớt hồn hoàn quang mang, đây cũng là phi thường lợi hại kỹ năng.
Bất quá đường tam cũng không sợ hãi, hiện tại hắn đã sớm đã xưa đâu bằng nay.
Chín bảo lưu li tháp phát ra lộng lẫy quang mang, ninh vinh vinh hồn kỹ chuẩn xác không có lầm đưa đến mỗi người trên người.
Bất quá liền ở mang mộc bạch bọn họ muốn gần người thời điểm, dưới chân đột nhiên xuất hiện lam bạc thảo dây đằng, liền tính đã trước tiên nhìn trộm tới rồi hồn lực dao động, chính là này nhất chiêu cộng minh chung quanh lam bạc thảo, năng lượng đường về thập phần hỗn độn.
Căn bản không kịp phản ứng, lam bạc lồng giam đã đem bọn họ hoàn toàn giam cầm ở trong đó.
Kim sắc lam bạc bá vương thương từ dây đằng trung vững vàng mà đưa tới đường tam trong tay, nương một cái xoay người súc lực, hoàn mỹ đem mạnh nhất công kích tặng đi ra ngoài.
Bất quá này một kích cũng không có đánh trúng bất luận kẻ nào, ngược lại là trung ương mặt đất xuất hiện một cái đường kính 5 mét hố.
Lam bạc dây đằng theo sau liền biến mất, hoắc vũ hạo cũng búng tay một cái, trong không khí ngưng kết ra bốn phân xinh đẹp băng hoa, bay tới các đồng bọn trước mặt.
"Chúng ta đã trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...