Mang mộc bạch đầu tiên là nhìn thấy đường tam cùng hoắc vũ hạo hơi hơi sửng sốt, theo sau tạm thời đem võ hồn thu hồi tới, trên mặt treo lên một mạt vui mừng: "Tiểu tam, vũ hạo, còn hảo các ngươi hai cái đã trở lại."
"Chẳng lẽ vừa rồi không có nghe được vũ hạo nói, cần thiết ma hợp một chút sao?" Oscar thính lực càng tốt, đột nhiên thoán lại đây đáp trụ đường tam bả vai, cợt nhả nói: "Có tiểu tam ở, chúng ta hẳn là sẽ không bị chùy như vậy thảm đi?"
"Này nhưng không nhất định, vũ hạo nói hắn chỉ khai tinh thần dò xét cùng cùng chung, còn lại muốn xem chính chúng ta." Đường tam tài sẽ không một ngụm đáp ứng xuống dưới, tự giác đứng ở thuộc về chính mình vị trí thượng, mang mộc bạch cùng mã hồng tuấn lập tức một tả một hữu đứng ở phía trước nhất hai sườn.
Oscar cùng ninh vinh vinh ở cuối cùng phương, chu trúc thanh ở nhất bên cạnh.
Bọn họ kinh điển trận hình, vô luận đối kháng cái dạng gì địch nhân, đây là có lợi nhất với bọn họ phát huy.
Nếu là thường lui tới, hoắc vũ hạo sẽ cùng đường tam sóng vai đứng ở trung gian, giống nhau trong đội ngũ có một cái khống chế hệ hồn sư là đủ rồi, nhưng bọn họ có hai cái còn sẽ không suy yếu chỉnh thể thực lực, ở khởi bước thượng đã so giống nhau đội ngũ hiếu thắng.
Nhưng lúc này đây hoắc vũ hạo lại trạm đến so ninh vinh vinh các nàng còn dựa sau, nói rõ sẽ không ra tay.
Nếu là gõ, hắn mới sẽ không chủ động tiến lên suy yếu hiệu quả, có thể cung cấp một cái thần thức dò xét đã thực hảo.
Bất quá cẩn thận suy nghĩ một chút, nếu thật sự muốn gõ, chính mình một chọn sáu cũng không phải không được.
Hoắc vũ hạo nhìn đến cách đó không xa đại sư bên cạnh đứng bạch trầm hương, rầu rĩ không vui mà nhìn chằm chằm chính mình mũi chân, thường thường giận dỗi giống nhau xem một cái chiến trường.
Tuy rằng không biết bọn họ đã xảy ra thế nào không thoải mái, nhưng có thể dự đoán đến mã hồng tuấn tương lai truy thê chi lộ gánh nặng đường xa.
Hắn đã nghe nói mã hồng tuấn cầu hôn sự tình, lúc này đây Hải Thần đảo chi lữ, bạch trầm hương cũng sẽ đi theo cùng đi rèn luyện.
Ở thất bảo lưu li tông cùng võ hồn điện đại chiến, trần tâm đã từng hưởng thụ quá thần thức dò xét uy lực, cho nên hắn cũng không tính toán dùng một ít kỹ xảo, bởi vì ở thần thức internet hạ chính mình đem không chỗ nào che giấu.
Cho nên hắn liền chói lọi nói cho bọn họ, cái gì là thuộc về 97 cấp phong hào đấu la tuyệt đối thực lực.
Chẳng sợ ngươi đã dự phán đến ta bước tiếp theo muốn làm cái gì, nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn công kích đã đến bất lực.
Hắn xa xa cùng hoắc vũ hạo liếc nhau, hoắc vũ hạo chỉ là cười cười, tự thân tới chiến trận tốt nhất quan chiến điểm, phi thường chờ mong chính mình các đồng bọn bị tấu.
Chiến đấu ngay từ đầu, mang mộc bạch liền đánh đòn phủ đầu, thân thể bành trướng ba bốn lần đại, tà mắt Bạch Hổ bám vào người. Chu trúc thanh tốc độ mau đến hóa thân vì một đạo hắc ảnh, ở một bên phụ trợ công kích.
Ninh vinh vinh nhất rõ ràng vị này gia gia thực lực, đừng nhìn ngày thường ý cười doanh doanh, hắn chính là trên đại lục mạnh nhất công kích người nắm giữ. Cho nên nàng ngay từ đầu liền tận hết sức lực mà phóng thích hồn lực, đem thuộc tính toàn diện tăng phúc cấp các đồng bọn.
Nhưng gần là như thế cường độ còn chưa đủ, trần tâm thủ đoạn quay cuồng, một thanh trường kiếm hoành trong người trước, kiếm khí cùng hồn lực ngưng vì nhất thể, cùng lúc đó còn có lan tràn sát khí kinh sợ.
Cùng ở giết chóc chi đô bạo ngược bất đồng, này cổ sát khí là thẳng tiến không lùi, làm cảm nhận được nó nhân tâm thần chấn động.
Mã hồng tuấn đã bay đến bầu trời, trên người có lục đạo màu sắc rực rỡ quang mang, quanh thân khí thế bạo trướng, vô số dung nham từ mặt đất phun ra, cùng lúc đó bầu trời công kích cũng không bỏ xuống.
Vài đạo công kích hội tụ ở bên nhau, hình thành mãnh liệt đánh sâu vào, nhưng mà thân ở này đó nổ mạnh trung tâm trần tâm lại vẫn không nhúc nhích, thân thể biến thành một thanh kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...