Nhà này quán ăn là bọn họ hai cái thường xuyên tới, tuy rằng giá cả thực quý nhưng là hương vị thực hảo, trước kia trước nay chưa thấy qua hồ liệt na tới, xem ra hẳn là nghe được bọn họ hành tung, cố ý ở chỗ này chờ.
Quả nhiên, hồ liệt na nói: "Ta chiều nay liền đánh tam tràng, cũng đã bắt được giấy thông hành."
Hoắc vũ hạo không có cho thấy thái độ gật gật đầu: "Chúc mừng."
Hồ liệt na đối bọn họ vẫy tay: "Chúng ta vừa ăn vừa nói đi, chầu này ta mời khách."
Đường tam hoắc vũ hạo liếc nhau, dựa gần ngồi xuống nàng đối diện.
"Hai vị không phải là đem chúng ta phía trước ước định đã quên đi?" Hồ liệt na thấy bọn họ hai cái không có chủ động nói chuyện ý tứ, nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm trong tay rượu, trên người giết chóc chi ý bị áp xuống đi một bộ phận.
Đường tam lúc này mới nói: "Ngươi chỉ chính là nghĩ cách đi ra ngoài con đường này nói, chúng ta tự nhiên không có quên, bằng không cũng sẽ không theo ngươi lại đây."
Hoắc vũ hạo cũng không tính toán tham dự đến bọn họ hai cái nói chuyện trung, quen thuộc nhẹ nhàng cầm thực đơn bắt đầu gọi món ăn, nơi này thái sắc đều tương đối trọng khẩu, hơn nữa lấy thịt loại chiếm đa số.
Hồ liệt na thấy không rõ đối diện hai người thái độ đến tột cùng như thế nào, chính là thực lực là không thể nghi ngờ, rõ ràng là cái kia lam phát thiếu niên thực lực càng tốt hơn, lại ở người ngoài xem ra nơi chốn yêu cầu bị bảo hộ.
Nếu không phải hắn hôm nay triển lãm thực lực, ngay cả hồ liệt na chính mình cũng chưa nhìn ra tới, đối phương thì ra là thế cường đại.
Nàng trong lòng may mắn chính mình không có nói năng lỗ mãng cùng với trở mặt, nếu không cũng không chiếm được này hai cái đồng đội.
Nàng tiếp tục nói: "Chỉ là cùng các ngươi xác định một chút thời gian, nếu không thành vấn đề nói, liền ngày mai buổi sáng 6 giờ địa vực lộ cửa thấy."
Giấy thông hành thượng có địa ngục lộ vị trí, người bình thường là không biết.
Đường tam đáp ứng xuống dưới, hắn cùng vũ hạo đã sớm đã thương lượng qua. Địa ngục cuối đường có cực kỳ quý giá tài nguyên, phía trước lâu như vậy thí luyện đều là vì đạt được nó.
Đồ ăn thực mau liền bãi đầy một bàn, hoắc vũ hạo ở cuối cùng một đạo đồ ăn bưng lên thời điểm, nhẹ nhàng búng tay một cái:
"Không có làm nữ hài tử mời khách đạo lý, này bữa cơm vẫn là chúng ta thỉnh ngươi."
Hồ liệt na cười một chút, hợp tác đã đạt thành, cái này làm cho nàng tâm tình thực hảo, hơn nữa thoạt nhìn hai người kia biết đến tin tức cũng không ít.
Nàng tò mò mà dò hỏi một câu: "Hai vị hẳn là đều là xuất từ với Hạo Thiên Tông đi, kia hạo thiên chùy nhưng không gạt được người."
"Không sai, chúng ta tông môn đã lánh đời thật lâu." Đường tam tự nhiên cấp hoắc vũ hạo gắp đồ ăn, vừa nói một bên giúp hắn đem tôm lột hảo.
Hồ liệt na ban đầu nhìn thấy hoắc tam thời điểm, xác thật có bị đối phương khí chất hấp dẫn, nhưng hiện tại đã sớm tâm tư toàn vô, cái kia lam phát thiếu niên ở trong lòng hắn vị trí không thể thay thế, nàng vẫn là không cần cho chính mình tìm phiền toái.
Võ hồn điện cùng Hạo Thiên Tông còn có đời trước thâm cừu đại hận, hơn nữa tương lai nếu đối phương đã biết chính mình thân phận, có nguyện ý hay không làm bằng hữu đều là cái vấn đề.
Ngày hôm sau, bọn họ hai bên đúng giờ xuất hiện ở địa ngục lộ cửa, ai có thể nghĩ đến trận chung kết tràng cửa sau chính là nó vị trí.
Quản lý viên như có cảm giác đột nhiên hiện thân, hắn hơi hơi cúc một cung, là tới nói cho một cái khác tin tức:
"Các vị có thể không cần thông qua địa ngục lộ, hơn nữa từ nay về sau đều có thể tự do xuất nhập giết chóc chi đô, là khách quý cấp bậc."
Này đã là thập phần phong phú điều kiện, nhưng đường tam bọn họ không đồng ý, vẫn là kiên trì muốn vào đi, rốt cuộc bên trong chính là có tỷ lệ đạt được hi hữu lĩnh vực loại hồn kỹ.
Quản lý viên thấy thế khuyên bất động, đoán được bọn họ khả năng có con đường được đến tin tức, chỉ có thể giúp bọn hắn đem nhập khẩu mở ra:
"Vậy chúc các ngươi vận may đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...