312. Phản sát

84 7 0
                                    

Cái này mệnh lệnh quả thực là tinh chuẩn dẫm lôi.

Hải Del đột nhiên cảm giác cánh tay như là bị thứ gì chập giống nhau đau đớn, hắn theo bản năng đem cánh tay nâng lên tới vén tay áo quan sát, cánh tay cư nhiên lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở hư thối!

Hắn đại kinh thất sắc đau hô, chung quanh thủy thủ không rõ nguyên do, sôi nổi đem tầm mắt chuyển qua tới, chỉ nhìn đến bọn họ thuyền trưởng nửa cái cánh tay trong phút chốc đều mau lạn không có! Nháy mắt rối loạn đầu trận tuyến.

Mà vừa rồi còn ngã trên mặt đất bất tỉnh nhân sự vài người, đều lông tóc không tổn hao gì mà đứng lên, trong mắt tràn đầy tức giận.

Ăn mòn hải Del độc châm chính là đường tam phóng ra, ở hắn trước mặt chơi độc, cuối cùng chỉ biết gieo gió gặt bão. Về điểm này độc tố, ngay cả Oscar giải độc tiểu lạp xưởng đều có thể nhẹ nhàng phá giải.

Nếu chỉ là đơn thuần mưu tài hại mệnh, đường tam cũng không sẽ ra tay như thế nghiêm trọng, nhưng hải Del cư nhiên dám đối với hoắc vũ hạo có ý tưởng.

Không hổ là có thể đương hải tặc người, sở hữu dục vọng cùng tham lam đều che giấu thực hảo, đáng tiếc này phân tâm tư vô dụng ở chính đạo thượng.

Hải Del cũng phát hiện cái này độc tố cũng không sẽ bị hồn lực ức chế, mắt thấy liền phải lan tràn đến ngực, hắn chỉ có thể cắn răng tự mình chém đứt chính mình cánh tay.

Máu đen phun ra đến boong tàu thượng, ninh vinh vinh ghét bỏ che lại cái mũi sau này lui hai bước, chung quanh những cái đó thủy thủ đã sớm nhịn không được triển lãm hồn hoàn, năm hoàn bốn hoàn đều có, đương hải tặc dư dả, nhưng gặp gỡ bọn họ chính là lấy trứng chọi đá.

Mã hồng tuấn không tính toán cùng bọn họ nhiều lời, ở bọn họ bị đường tam mười vạn năm hồn hoàn trấn trụ khi, mưa rền gió dữ giống nhau dày đặc phát ra, còn khống chế lực độ rất cẩn thận không đem thuyền đánh hư.

Dù sao lam bạc thảo có hỏa tránh cho tính chất, cũng không cần sợ hãi bọn họ hai cái công kích lẫn nhau triệt tiêu.

Bạch trầm hương vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bọn họ tông chủ dùng độc thủ đoạn, kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn, này cũng quá lợi hại, ngay cả nàng cái này người một nhà vừa rồi cũng chưa nhìn đến là khi nào ra tay.

Ở trên biển xác thật là không chỗ nhưng trốn, nhưng này ông trung chi ba ba lại không phải đường tam đoàn người, mà là trên thuyền sở hữu hải tặc.

Bọn họ cũng không dám nhảy thuyền, đều đã dùng nhanh nhất tốc độ chạy một ngày một đêm, khoảng cách đại lục thật sự quá xa, căn bản du không quay về liền sẽ thể lực báo nguy sống sờ sờ chết đuối.

Kỳ thật hoắc vũ hạo cũng không có đem bọn họ ô ngôn uế ngữ để ở trong lòng, so này đó khó nghe gấp trăm lần hắn đều nghe qua chịu quá, hắn không phải dễ dàng như vậy đã bị người khác ảnh hưởng cảm xúc người. Nhưng bị ái nhân như thế thật cẩn thận che chở bảo hộ, trong lòng tức khắc bị thỏa mãn cảm lấp đầy.

Gần ba cái hô hấp thời gian, sở hữu hải tặc đều bị lam bạc thảo chặt chẽ trói chặt không thể động đậy, mặt trên tự mang tê mỏi độc tố làm cho bọn họ sẽ lâm vào thoát lực trạng thái một đoạn thời gian.

"Các ngươi hai cái cũng quá tốc độ, ta cũng chưa tới kịp động thủ." Mang mộc bạch dùng chân đá đá gần nhất hải tặc, phát hiện đã thần chí không rõ, bất đắc dĩ buông tay trêu chọc.

Bất quá chỉ bằng những cái đó hải tặc, căn bản cũng không cần phải hắn, công kích chồng lên lại đem bọn họ một không cẩn thận đánh chết, đã có thể chỉ có thể chính mình khai thuyền.

Mã hồng tuấn nghe vậy chống nạnh ngửa mặt lên trời cười dài, cho là khích lệ: 

"Liền này thực lực cũng đảm đương hải tặc, hôm nay chúng ta liền thay trời hành đạo!"

Đường tam không có quản những người đó, mà là về trước tới rồi hoắc vũ hạo bên người, ở đối phương nói chuyện phía trước ôm lấy hắn: 

"Vừa rồi kỹ thuật diễn không tồi."

"Chút lòng thành, ta còn có kỹ thuật diễn càng tốt thời điểm đâu, đến lúc đó bảo đảm diễn ngươi đều không thể ánh mắt đầu tiên nhận ra ta." Hoắc vũ hạo từ ôm ấp trung tránh thoát ra tới, mới vừa đánh xong giá muốn ôm ôm, hiện tại tam ca như thế nào càng ngày càng dính người.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ