324. Đệ nhất khảo bắt đầu

128 6 0
                                    

Bọn họ đã minh xác cuối cùng khảo thí kỳ hạn, muốn đem xuyên qua Hải Thần ánh sáng này một quá trình áp súc đến cuối cùng một ngày, hơn nữa thông quan trình tự đều có an bài.

Ở phía trước một ngày, hoắc vũ hạo đi đại cung phụng Thần Điện, tới lâu như vậy cũng không đi chủ động vấn an một chút nàng lão nhân gia.

Sóng tắc tây đã thông qua thủy tinh cầu trước tiên biết hoắc vũ hạo sắp đến phóng, nhìn thấy hắn tới cũng không có thực ngoài ý muốn.

"Tiền bối vãn hảo, ngày mai chính là bọn họ tiến hành đệ nhất khảo cuối cùng kỳ hạn, ta tới dò hỏi một chút quân tình." Hoắc vũ hạo vào cửa hỏi cái hảo, cười nói giỡn nói.

Sóng tắc tây tuy rằng quý vì Hải Thần đảo đại cung phụng, nhưng nàng đối chính mình định vị có minh xác nhận tri, Hải Thần cố ý hạ đạt thần dụ muốn chiếu cố người tốt, nàng không dám cũng không thể chậm trễ.

Này một năm tới nàng không có xuất hiện quá vài lần, đều là ở giao cho thần ban cho hồn hoàn khi mới có thể qua đi, ngày mai là cuối cùng kỳ hạn, đối với hoắc vũ hạo lai lịch có rất nhiều suy đoán.

"Không có gì nhưng thử, yêu cầu đã thực minh xác, đạt tới liền thông qua, không đạt được liền đào thải." Sóng tắc tây đi xuống tới cùng hoắc vũ hạo mặt đối mặt đứng, nàng cho rằng đem chính mình cảm xúc che giấu thực hảo, nhưng bất luận cái gì rất nhỏ biến hóa, làm sao có thể thoát được quá cảm xúc chi thần cảm giác đâu?

Hoắc vũ hạo tùy tiện hàn huyên vài câu liền rời đi, thoạt nhìn thật là bởi vì nhàm chán tùy tiện đi dạo.

Vòng tròn trên biển, bữa tối đã đưa đến, hôm nay đại gia chỉ tiến hành một lần cực hạn trèo lên, chưa từng có phân áp bức chính mình hồn lực.

Đường tam thấy hoắc vũ hạo đã trở lại, cầm chén bái tốt tôm thịt đưa cho hắn: "Lại đi đâu chơi?"

Hoắc vũ hạo nhìn trong chén tràn đầy tôm thịt, hạnh phúc chiếm nước chấm ăn một ngụm, thanh âm có chút mơ hồ không rõ: "Không đi nơi nào a, tùy tiện đi dạo."

"Đúng rồi, ngày mai chính là khảo hạch, các ngươi chuẩn bị thế nào?"

Oscar cùng mã hồng tuấn nghe vậy lẫn nhau liếc nhau, kỳ thật cái này thật khó mà nói.

"Lý luận thượng có thể, nhưng là thực tế thao tác không muốn thử, cái kia cực hạn vẫn luôn không có bị đụng vào quá." Mang mộc bạch xem càng thấu triệt, chu trúc thanh cùng hắn sóng vai ngồi, thanh lãnh khí chất cũng trở nên nhu hòa xuống dưới.

Ăn qua cơm chiều sau, đại gia sớm nghỉ ngơi, ngày hôm sau thái dương mới vừa dâng lên khi, mọi người đã ở Hải Thần ánh sáng trước mặt vào chỗ.

Đáng giá nhắc tới chính là, bạch trầm hương thông qua chính mình nỗ lực, không có mượn dùng bất luận cái gì mặt khác ngoại lực đi tới 60 cấp bậc thang, thành công đem hoàng cấp khảo hạch biến thành tím cấp.

Cuối cùng kỳ hạn, đập nồi dìm thuyền.

Sóng tắc tây ở một bên nhìn bọn họ xuất phát, bên người là đồng dạng không có việc gì hoắc vũ hạo.

"Ngươi không đi bên người cổ vũ bọn họ sao?" Sóng tắc tây ngữ khí nhàn nhạt dò hỏi, một năm ở chung, làm sóng tắc tây đối đãi hoắc vũ hạo khi có bằng hữu góc độ, không hề quá mức thật cẩn thận.

Đã từng hoắc vũ hạo ở Hải Thần ánh sáng trung như giẫm trên đất bằng bộ dáng còn rõ ràng trước mắt, nàng xác thật là kinh ngạc tới rồi.

Hải Thần đảo hết thảy đều ở Hải Thần nắm giữ giữa, cho nên nàng cũng liền không có lệ thường hội báo.

Hoắc vũ hạo nghe vậy cau mày: "Ta làm cho bọn họ khi ta không tồn tại, đây là bọn họ khảo nghiệm, không phải ta."

Bồi khảo so khảo thí còn khẩn trương giống cái gì, hơn nữa hoắc vũ hạo đối bọn họ có tin tưởng.

Hai bên không có nói nữa, hết sức chăm chú nhìn Hải Thần ánh sáng trung sáu cá nhân.

Trong nháy mắt, cái thứ nhất đánh sâu vào Oscar đã tới rồi một trăm cấp, mà đường tam vẫn luôn đi theo hắn phía sau vài bước vị trí thượng, tơ vàng liên tiếp hai người, ngược hướng đưa vào hồn lực.

Oscar đã trước tiên ăn mang mộc bạch máu vì dẫn lạp xưởng, hơn nữa ninh vinh vinh phụ trợ, tuy rằng trung gian tạm dừng hai lần, nhưng vẫn là thành công bước lên 108 cấp.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ