212. Tân gia

104 6 0
                                    

Đường tam trả lời nói: "Ở báo danh chỗ có bố cáo, gần nhất trận chung kết tràng làm hoạt động, nếu liên tục chiến đấu một tuần hơn nữa toàn thắng, liền sẽ đạt được một cái phần thưởng."

Nói tới đây, hai người bước chân không biết là ai mang chậm lại, hoắc vũ hạo ngẩng đầu nháy mắt liền đối thượng đường tam đôi mắt.

"Hơn nữa như vậy dày đặc huấn luyện rất có trợ giúp, cũng có thể dự lưu ra càng nhiều nghỉ ngơi thời gian."

Hoắc vũ hạo được đến giải thích lúc sau cũng liền không ý kiến, rốt cuộc bọn họ chân thật mục đích là huấn luyện, tự nhiên là thế nào nhất hữu hiệu như thế nào tới. Cư nhiên còn có thể có phần thưởng, vừa lúc một công đôi việc.

Chọn hảo nơi lúc sau, đường tam chủ động đi vào quét tước một chút. Sinh hoạt ở chỗ này mọi người mỗi ngày sống sót đều là vấn đề, căn bản là không chú trọng trong phòng mặt hoàn cảnh.

Bốn phía tro bụi đều đã có một lóng tay dày, cái này làm cho bọn họ hai cái thập phần vô ngữ lắc đầu, tiến vào phía trước liền đoán được muốn quét tước, nhưng là không nghĩ tới yêu cầu quét tước như thế hoàn toàn.

Trong phòng không sai biệt lắm có 50 mét vuông, chỉ có một trương giường gỗ một cái bàn, liền gửi quần áo ngăn tủ đều không có, lược có vẻ có chút trống trải.

Trên cửa sổ mặt pha lê nát một nửa, dư lại cũng đều là mạng nhện trạng toái ngân, từ bên ngoài không ngừng hướng trong rót phong, thổi bay tới tiểu hạt cát quát ở mặt trên, còn sẽ thường thường phát ra cào pha lê thanh âm.

Bất quá đèn là hoàn hảo, tuy rằng không sáng ngời nhưng cũng có thể sử dụng. Này giết chóc chi đô bên trong có điện, nhưng buổi tối 12 giờ lúc sau liền sẽ đoạn.

Kỳ thật nhất vừa lòng địa phương là nơi này vách tường độ dày, này đó kiến trúc ở cái lên thời điểm, cũng đã có ba bảy loại, bọn họ chọn lựa chỉ là nội tại rách nát một ít, nhưng thực tế thượng vẫn là tương đương vững chắc, thuộc về thực hi hữu số ít.

Vừa rồi bọn họ chiến đấu liền phát sinh ở cái này nơi cửa, phòng chủ nhân thấy thế đã sớm từ cửa sau chạy. Liếc mắt một cái liền nhìn ra chính mình không phải này hai người đối thủ, phòng ở không có có thể lại tìm, chính là mệnh chỉ có một cái.

Đường tam cùng hoắc vũ hạo đều có rất nhỏ tinh thần thói ở sạch, người khác dùng quá đồ vật chính mình sẽ không lại dùng, hiện tại gần là đối lẫn nhau miễn dịch mà thôi.

Đường tam tính toán đem vốn có giường đơn tấm ván gỗ tất cả đều mở ra, muốn dùng đỉnh đầu công cụ chế tạo một trương giường đôi. Lâu như vậy thợ rèn không phải bạch đương, loại trình độ này chính là tiểu nhi khoa.

Nhưng là hắn đem giường mở ra thời điểm, bên trong cư nhiên lộ ra một đoạn xương cốt, hắn căn bản không cần phân biệt là có thể biết đó là người cốt.

Hắn đầu tiên là quay đầu lại nhìn thoáng qua hoắc vũ hạo, thấy đối phương không có quay đầu tới, lập tức đem ván giường toàn bộ xốc lên, bên trong rậm rạp tất cả đều là xám trắng xương cốt, không sai biệt lắm đến có mười mấy người.

Hắn muốn chạy nhanh đem mấy thứ này từ trong phòng ném đi ra ngoài, xem ra đem giường hủy đi là chính xác. Nếu không buổi tối liền phải cùng này đôi chết không nhắm mắt thi thể lưng tựa lưng.

Hoắc vũ hạo xem tam ca đột nhiên đi ra ngoài, đi phía trước chỉ nhanh chóng nói một câu "Ta đi ném cái đồ vật, lập tức liền trở về. "

Trong tay hắn xách theo một cái phi thường đại túi, bị căng thực bất quy tắc, lại kết hợp đối phương cảnh tượng vội vàng bộ dáng, cơ hồ là lập tức liền đoán được những cái đó là cái gì.

Đến nỗi vì cái gì không nói cho chính mình, có lẽ là sợ chính mình sợ hãi? Hoắc vũ hạo không biết vì cái gì tam ca sẽ có loại suy nghĩ này, cũng không tiếp tục miên man suy nghĩ, trước bắt tay đầu sự tình làm tốt.

Đường tam thân ảnh thực mau liền ở cuối biến mất không thấy, hoắc vũ hạo cũng không nhàn rỗi, ở trong phòng chọn mấy cái hảo vị trí bắt đầu bố trí phòng ngự trận pháp.

Nguyên lý liền cùng hồn đạo khí trung tâm trận pháp không sai biệt lắm, nhưng đối với thế giới này tới nói vẫn là tương đương vượt mức quy định, lấy hoắc vũ hạo trình độ, 90 cấp dưới hồn sư hoàn toàn không có đánh nát phòng ngự khả năng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ