Thiên mộng rõ ràng chính là ra tới cảm khái một chút nhân sinh, lại không thể hiểu được lại ăn một miệng cẩu lương.
"Chuyên tâm xem thi đấu đi." Thiên mộng ủy khuất ba ba mà ghé vào hoắc vũ hạo trong lòng bàn tay nói.
Đường tam vừa rồi đã báo xong danh, chín tam tam tam sẽ là hắn từ nay về sau người khác đối hắn danh hiệu. Ở nhìn đến thính phòng hoắc vũ hạo khi, hắn thậm chí có một loại ảo giác, nơi này cùng hồn sư đại tái không có gì khác nhau.
Nhưng loại cảm giác này cũng liền giây lát lướt qua, chân chính sinh tử cục không chấp nhận được nửa điểm qua loa. Huống chi hồn kỹ đều bị phong ấn, có thể sử dụng tới bảo mệnh thủ đoạn cũng chỉ dư lại Đường Môn chiêu thức cùng hắn sở trường nhất độc.
Mười cái người thượng tràng sau, có phi thường thô song sắt côn đại môn đã bị đóng cửa, sân thi đấu mặt đất so chung quanh thấp một tiết, giống như là cổ La Mã đấu thú trường giống nhau.
Đóng cửa liền biểu thị thi đấu bắt đầu, căn bản là sẽ không có người chủ trì.
Bởi vì là mười cái người hỗn chiến, cho nên ngay từ đầu trường hợp thập phần hỗn loạn, lập tức liền có hai ba cá nhân bay đi ra ngoài, nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.
Loại này từng quyền đến thịt huyết tinh thi đấu càng có thể kích khởi người giết chóc bản năng, mỗi khi có một người ngã xuống, thính phòng đều sẽ phát ra reo hò.
Bọn họ không phải vì người sống sót reo hò, bọn họ là ở cười nhạo chết đi người, không có thực lực còn không biết tự lượng sức mình.
Bất quá hôm nay thi đấu kết thúc rất sớm, có chút người thậm chí cũng chưa thấy rõ đối phương là khi nào động thủ, cũng đã miệng phun máu tươi bất tỉnh nhân sự.
Nhưng là hoắc vũ hạo đôi mắt lại có thể rõ ràng bắt giữ đến, đó là tam ca ám khí, hơn nữa đã đồ đầy kịch độc. Tất cả đều gửi ở nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ bên trong, tùy thời đều có thể lấy ra tới lấy dùng.
Có huyền thiên công cùng Đường Môn thủ pháp phụ trợ, những người này trước nay đều không có gặp qua ám khí, phi thường dễ dàng đắc thủ.
Phía trước đường hạo huấn luyện hoàn hoàn toàn toàn nhằm vào nơi này, từng có như vậy đặc huấn làm đường tam đã có thể nhẹ nhàng thích ứng nơi này bất luận cái gì hoàn cảnh.
Thi đấu sau khi kết thúc, trong sân liền dư lại đường tam một người, đây là hắn đầu thắng.
Bất quá hoắc vũ hạo ở trong thông đạo mặt chờ tam ca ra tới thời điểm, so dự tính thời gian lâu rồi một chút, hắn lập tức lo lắng lên, có phải hay không đã chịu những người khác phục kích.
Loại này ý tưởng một khi hình thành liền rốt cuộc mạt không xong, đây là phát sinh ở nơi tối tăm chiến đấu.
Hắn nhắc nhở chính mình không cần nhọc lòng quá độ, phải tin tưởng tam ca.
Bất quá ở hắn mở ra thần thức dò xét phía trước, tam ca rốt cuộc từ tràng hạ thông đạo đi ra. Mang theo màu đen mặt nạ thân ảnh nhìn thấy chính mình nháy mắt nhanh hơn bước chân.
Hoắc vũ hạo cũng chạy nhanh chạy tới từ trên xuống dưới nhìn một chút, phát hiện đối phương không có bị thương.
Đường tam phi thường hào phóng mặc hắn đánh giá, phảng phất trước nay đều không có rời đi quá hắn bên người.
Nhìn thấy hoắc vũ hạo cái này biểu hiện, biết hắn là đang lo lắng cái gì, còn có thể nhẹ nhàng cười một chút:
"Ta khẳng định sẽ hảo hảo bảo hộ chính mình, bởi vì ta biết tràng hạ còn có người ở lo lắng ta."
"Bên trong thông đạo rất khó đi sao, có hay không gặp được cái gì phiền toái?"
Hoắc vũ hạo lần đầu tiên mở ra thần thức dò xét thời điểm, liền thấy được nhập khẩu thông đạo, phi thường tùy ý thẳng thắn, không nên thời gian này mới ra tới.
Đường tam lại tránh đi vấn đề này:
"Ta vốn đang nghĩ hôm nay có thể hay không nhiều đánh mấy tràng, xem ra không được."
"Nơi này hoàn cảnh không thích hợp tu luyện, chứng từ thuần hồn lực khôi phục, chỉ có thể dựa đả tọa."
Hoắc vũ hạo có thể lý giải, này nhưng không giống như là cái gì bánh xe tái, cùng có an bảo phương tiện chính quy thi đấu không giống nhau, nơi này chính là cần thiết mỗi một hồi đều dùng tốt nhất trạng thái đi ứng đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...