323. Thứ bảy hồn hoàn

134 6 0
                                    

Đã trải qua như vậy một hồi kinh tâm động phách hồn hoàn giao cho, càng là bị lại một cái mười vạn năm hồn hoàn kinh ngạc đến, những người khác càng là mưu đủ kính nhi hướng lên trên hướng bậc thang, biến cường tín niệm càng ngày càng cường liệt.

Suốt một trăm thiên sau khi đi qua, đường tam tài từ quả trứng này phá xác mà ra, trên người hắn biến hóa nghiêng trời lệch đất hoắc vũ hạo nhưng thật ra không như thế nào cẩn thận cảm thụ, rốt cuộc với hắn mà nói đều không sai biệt lắm, tóc cùng lông mày một chút không dư thừa mới là tốt nhất cười.

Đường tam thích ứng một chút chung quanh hoàn cảnh, ánh mắt theo bản năng nhìn về phía hoắc vũ hạo, nhưng mà đối phương biểu tình có chút vặn vẹo, là nỗ lực nghẹn cười kết quả.

Bị đường tam không rõ nguyên do ánh mắt vừa thấy, hoắc vũ hạo chợt banh không được, vỗ đùi cười ha hả.

Oscar cùng mã hồng tuấn này hai cái tổn hữu càng là cười đến đầy đất lăn lộn, tuy rằng không có tóc cùng lông mày cũng đẹp như vậy, chính là thoạt nhìn thật sự là hảo kỳ quái.

Đường tam vừa rồi đã nương cường quang che giấu từ hồn đạo khí trung lấy ra một kiện áo choàng cho chính mình phủ thêm, lúc này mới phản ứng lại đây chính mình trên mặt khả năng có cái gì không thích hợp địa phương, đỉnh đầu giống như có chút lạnh căm căm.

Hắn nhìn hoắc vũ hạo cười đến vui vẻ, trong lòng cũng ngứa, tâm tư vừa động, tóc cùng lông mày liền một lần nữa dài quá trở về.

Hắn hơi hơi nâng một chút đôi tay, chung quanh trăm mét trong vòng mặt đất đều bám vào thượng một tầng kim sắc, lam bạc thảo thượng cũng quấn quanh một tầng kim quang, nháy mắt thuấn di đến hoắc vũ hạo trước mặt.

Màu lam nhạt áo giáp tại thân thể khớp xương chỗ hiện lên, đây là hắn thứ bảy hồn kỹ, lam bạc chân thân.

Mà mặt khác các đồng bọn trên người không biết khi nào xuất hiện một sợi một sợi kim sắc sợi tơ, giống như là thao tác người con rối ti giống nhau, cư nhiên hạn chế ở bọn họ hành động.

Điểm chết người chính là, trên người hồn lực cư nhiên bị này đó tơ vàng hút đi, tất cả đều lưu thông tới rồi đường tam trên người.

Đường ba con là biểu hiện một chút chính mình hồn kỹ, cũng đã làm tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm, đồng hóa áp chế cùng với hấp thu, hơn nữa vẫn là phạm vi kỹ năng, chỉ có thể nói không hổ là thần ban cho hồn hoàn, trả giá bao lớn nỗ lực liền có bao nhiêu cường hồi báo.

"Làm không tồi, về sau ta khai cái bắt chước kỹ năng, chúng ta hai cái đi ra ngoài hù dọa người đều đủ rồi." Hoắc vũ hạo vui đùa vỗ vỗ đường tam bả vai, theo sau nhón chân tiêm ôm đi lên: "Một trăm thiên không thấy, có hay không tưởng ta nha?"

Đường tam thuần thục mà ôm lấy đối phương sau eo, thu hồi trên người hồn lực: "Nghĩ đến đến không được, lao tới thần ban cho hồn hoàn thời điểm, mãn đầu óc đều là ngươi."

Oscar khoa trương làm che đôi mắt động tác, ủy khuất ba ba tìm ninh vinh vinh muốn ôm một cái.

Ninh vinh vinh tỏ vẻ chính mình cũng bị toan đổ, bọn họ đứng ở chỗ này đã bị tơ vàng rút ra hồn lực dùng để thí chiêu, cấp mưa nhỏ hạo chính là một cái tràn ngập ái ôm một cái.

Mang mộc bạch cùng chu trúc thanh này lão phu lão thê, nhìn nhau cười nắm chặt tay.

Mà trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, bạch trầm hương cùng mã hồng tuấn chi gian quan hệ cũng đã không như vậy cứng đờ, ở tất cả mọi người theo bản năng tìm chính mình bạn lữ thời điểm, hai người ánh mắt đột nhiên không kịp dự phòng giao hội, đồng thời đỏ mặt.

Bên kia hoắc vũ hạo nghe được kỳ quái thanh âm, còn không có tới kịp nghĩ lại, đường tam có chút cứng đờ đem hoắc vũ hạo buông xuống: "Còn có hay không cái gì ăn?"

"Phốc, thiếu chút nữa đã quên ngươi đều đã một trăm thiên không ăn cơm." Hoắc vũ hạo chạy nhanh lôi kéo đường tam đi vào bên cạnh, bọn họ hôm nay cơm chiều mới vừa đưa đến không bao lâu, mọi người vừa rồi đều ở chú ý vỏ trứng động tĩnh, còn không có tới kịp ăn.

Hoắc vũ hạo phi thường cơ trí lại điểm một phần giống nhau như đúc, quả nhiên hiện tại đồ ăn không đủ tam ca một bữa cơm, hưởng thụ như vậy nhiều ngày bái tôm đãi ngộ, hôm nay hoắc vũ hạo cũng thực tự giác giúp đối phương lột xác.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ