"Ta là các ngươi giám khảo, hải mã đấu la." Hải mã thánh trụ phía dưới nam nhân đứng lên, tận chức tận trách nói: "Hiện tại, thông qua trong biển hải, đi vào ta trước mặt, lĩnh các ngươi khảo đề."
Shrek bên này người lẫn nhau liếc nhau, trước mắt trong biển hải có mấy trăm mễ độ rộng, hơn nữa trong đó có không ít loại cá, nhìn ra bất quá 10 mét thâm.
Mang mộc bạch đã đem Bạch Hổ bám vào người, cái thứ nhất xông lên đi thử thử sâu cạn.
Hải mã đấu la một tay cõng, mặt khác một bàn tay chỉ khẽ nhúc nhích, thật lớn thủy mạc từ mặt biển dâng lên, hình thành thật lớn lực cản.
Bất quá mang mộc bạch tốc độ thế như chẻ tre, đạp lãng dựng lên, phá vỡ tầng tầng thủy mạc, cuối cùng tới hải mã đấu la trước mặt.
Hải mã đấu la có chút vui mừng cười, ánh mắt nhìn về phía ở bờ bên kia những người khác, chờ đợi bọn họ lại đây.
Mang mộc bạch cũng không có hao phí cái gì sức lực liền thông qua, không phải bởi vì khảo nghiệm đơn giản, mà là tự thân thực lực cũng đủ, hắn cũng tin tưởng các đồng bọn thực lực.
Đối này những người khác quyết định cùng nhau hành động, các màu hồn kỹ ở trên mặt biển chợt lóe mà qua, lại cẩn thận không thương tổn bên trong loại cá sinh vật.
Nhưng kỳ quái chính là, hải mã đấu la sắc mặt đã từ chờ mong biến thành khiếp sợ, nhìn đến năm người đều không chút nào cố sức bình an lại đây sau, mang theo một chút hoài nghi.
Mắt thấy các đồng bọn đều thuận lợi thông qua, hoắc vũ hạo đứng ở tại chỗ đã bắt đầu một tay bụm mặt, rốt cuộc hắn có thể tưởng tượng đến tam ca kế tiếp muốn làm cái gì, này không liền hạo thiên chùy đều lấy ra tới, đầy mặt nóng lòng muốn thử, chỉ sợ hải mã đấu la trong chốc lát là muốn đề ra nghi vấn hắn một phen.
Hoắc vũ hạo phi thường thuần thục dựa gần đường tam bay qua đi, thậm chí liền hồn kỹ đều không có thi triển.
Bởi vì trong biển hải đã từ trung gian bắt đầu phân ra ước chừng 3 mét khoan khe rãnh, hạo thiên chùy giống như khí nuốt núi sông chi thế, phân cái nước biển mà thôi, vấn đề nhỏ.
Hải mã đấu la sắc mặt đã hoàn toàn trầm xuống dưới, nhưng hắn trong lòng vấn đề lại không có hỏi ra khẩu.
Vẫn là mang mộc bạch quan sát nhạy bén, nhìn nhiều người như vậy tới tiến hành khảo hạch vì cái gì sẽ phẫn nộ, rõ ràng nhìn đến hắn vừa tới thời điểm còn thực vui mừng, vì thế lựa chọn chủ động cho thấy thân phận, giải thích đại gia lai lịch.
Hải mã đấu la lúc này mới sắc mặt hơi có hòa hoãn, nhưng còn mang theo một ít hoài nghi.
Nhiều như vậy thiên phú dị bẩm hồn sư tất cả đều tụ tập ở bên nhau, hơn nữa quan hệ tốt như vậy, phối hợp ăn ý, trừ bỏ võ hồn điện, hắn tạm thời không nghĩ tới thế lực khác.
Đến nỗi mang mộc nói vô ích Shrek học viện...... Không nghe nói qua.
Hải Thần đảo tự cấp tự túc, cung phụng Hải Thần, hơn nữa tổng thể thực lực thập phần cường đại, đối với trên đại lục sự tình hiểu biết không nhiều lắm.
Kế tiếp phân đoạn chính là lĩnh khảo đề, đây mới là làm hải mã đấu la nhất kinh ngạc địa phương.
Hắc cấp khảo hạch vốn dĩ liền rất hi hữu, cư nhiên lập tức xuất hiện bốn vị, nơi này động tĩnh thậm chí kinh động mặt khác thánh trụ đấu la.
Chính mình rõ ràng đều đã nhắc nhở khó khăn, tất cả đều là cửu tử nhất sinh khảo đề, bọn họ một đám cư nhiên còn thực vui vẻ, cợt nhả xem đối phương trên trán ấn ký.
Mà hồng cấp khảo hạch thình lình xuất hiện ở thoạt nhìn nũng nịu cô nương ninh vinh vinh trên người, loại này khảo hạch một khi bắt đầu tất nhiên thành công, nàng chính là đời kế tiếp Hải Thần đảo đại cung phụng người thừa kế.
Hải mã đấu la cằm còn không có thu hồi đi, đương quang mang buông xuống đến đường tam trên người khi, hắn trực tiếp một câu đều nói không nên lời.
Trên bầu trời tỏa sáng rực rỡ, chung quanh hải vực đồng thời sôi trào, chín đạo kim quang buông xuống, trên trán là kim hoàng tam xoa kích ấn ký.
Hắn tương ứng với khảo đề, Hải Thần chín khảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
Hayran KurguTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...