Đệ nhất hồn hoàn tạc nứt phảng phất chính là nào đó tín hiệu, hai ba bốn hồn hoàn đồng thời đã xảy ra đồng dạng dấu hiệu, đương nhiên thống khổ cũng là tích lũy chồng lên.
Ở thật lớn thống khổ ý thức trong mông lung, hoắc vũ hạo thanh âm xuyên qua thật mạnh cái chắn trực tiếp ở trong đầu truyền đến, rõ ràng phảng phất là một uông cam tuyền:
"Tam ca, kiên trì, ta tận lực tốc chiến tốc thắng."
Đường tam hiện tại đã không có sức lực quản chung quanh sự tình, rút ra tinh thần lực làm đáp lại đều làm không được, nhưng hắn vẫn là nỗ lực địa chấn một chút chính mình ngón tay, ở trên hư không trung nhẹ nhàng điểm hai hạ.
Hoắc vũ hạo hiện tại cũng tuyệt không dễ chịu, hắn ở sáng tạo cửu giai hồn đạo khí thời điểm, tinh thần lực tập trung cũng bất quá như thế.
Đường tam thân thể hiện tại phiêu phù ở giữa không trung, tương tư cảm thấy không sai biệt lắm, mới cùng hoắc vũ hạo cùng ra tay.
Hắn bản thân chính là hồn hoàn một bộ phận, hoắc vũ hạo là từ ngoại túm, hắn là ở bên trong đẩy.
Hải Thần ánh sáng cùng lam bạc hoàng đùi phải cốt đồng thời lập loè lam kim sắc quang mang, nhưng này cũng không thể sử thống khổ giảm bớt nửa phần.
Cùng với đường tam một tiếng kêu rên, này ba cái hồn hoàn rốt cuộc nát.
Nhưng mà này còn không có xong, đi theo vận mệnh chi mắt chỉ dẫn, cái này thứ sáu hồn hoàn cũng không giữ được.
Có lẽ là quen tay hay việc, ở đối đãi cái này thần ban cho mười vạn năm hồn hoàn khi, hoắc vũ hạo cũng không có sốt ruột.
"Tam ca, thần ban cho hồn hoàn cùng ngươi chủ yếu ý chí cùng một nhịp thở, ta yêu cầu ngươi trợ giúp."
Đã ở trong thân thể vỡ thành năm bè bảy mảng hồn lực, để ý chí lực hạ một lần nữa vận chuyển, huyền thiên công kéo còn thừa hồn hoàn, bắt đầu đối thứ bảy hồn hoàn tiến hành đè ép.
Hiện tại đúng là thống khổ hòa hoãn kỳ, đường tam chậm rãi mở to mắt, phát hiện chính mình đã hoàn toàn bao vây ở một mảnh băng thiên tuyết địa, chung quanh toàn là màu lục đậm quang mang.
Hoắc vũ hạo hết sức chăm chú, đôi tay cử ở trước ngực, lòng bàn tay là một cái lộng lẫy quang cầu, chút nào không phát hiện chính mình đang xem hắn.
Dày đặc mồ hôi lạnh theo hàm dưới tuyến trượt xuống, hắn điều động chính mình mỗi một tia hồn lực, cũng khó trách muốn trước tiên bố trí năm cái hồn đạo khí, hơn nữa thiên mộng khống chế, lúc này mới làm mặt trời lặn rừng rậm không có phát sinh rung chuyển.
Đường tam không ngừng một lần cảm thấy chính mình không cứu, dưới tình huống như vậy, hắn trong đầu phản ứng đầu tiên cư nhiên là: Vũ hạo hiện tại có phải hay không mệt muốn chết rồi?
Chờ đến hồn lực tích tụ đã hoàn thành, thần ban cho hồn hoàn bắt đầu xuất hiện lúc sáng lúc tối khi, hoắc vũ hạo tinh thần lực mới lại lần nữa truyền tới: "Tam ca, ta số năm cái số, chuẩn bị sẵn sàng."
"Hảo." Cái này tự cơ hồ là từ kẽ răng bài trừ tới, nhưng hắn trả lời không có một tia do dự.
"Năm, bốn, tam!"
Nhưng mà hoắc vũ hạo cũng không có đem đếm đếm xong, niệm đến một nửa liền bỗng nhiên rót vào cuối cùng một mạt hồn lực.
Toàn bộ kết giới phảng phất đều chấn động một chút, hoắc vũ hạo tinh bì lực tẫn mà thu hồi tay, nhìn trước mắt hồng quang tạc nứt.
Đường tam chống một hơi không có ngất xỉu đi, tương tư đau lòng từ chính mình trên đầu kéo một mảnh lá cây, đau đến nhe răng nhếch miệng, chạy nhanh uy đến đường tam trong miệng.
Từ không trung rơi xuống đường tam cũng không có ngã trên mặt đất, mà là rơi vào ấm áp ôm ấp.
Tương tư đoạn trường hồng lá cây vào miệng là tan, biến thành một cổ ấm áp năng lượng, làm mới từ hàn băng bên trong ra tới hắn khôi phục tri giác.
Hắn theo bản năng tìm kiếm bên người nguồn nhiệt, chỉ cảm thấy có người bắt tay phóng tới hai mắt của mình thượng, nhẹ nhàng niệm một câu: "Ngủ đi."
Không kịp nghĩ nhiều, này hai chữ tựa như có thôi miên ma lực, làm hắn nháy mắt mất đi ý thức.
Hoắc vũ hạo đem tam ca thôi miên ngủ sau, ngồi dưới đất há mồm thở dốc, trên mặt lại là ngăn không được tươi đẹp ý cười.
Hắn thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...