220. Cảm ơn hoắc lão sư

111 7 0
                                    

Phối hợp hàn băng áp chế, vài phút sau, mất khống chế giết chóc chi khí rốt cuộc về tới trong thân thể.

Đường tam toàn thân trên dưới che kín mồ hôi lạnh, còn không có tưởng hảo như thế nào giải thích, hoắc vũ hạo cũng đã đem hắn muốn nói tất cả đều nói ra.

"Theo trên người của ngươi nợ máu càng ngày càng nặng, cuối cùng liền sẽ biến thành cái này hiệu quả."

"Nếu chỉ là một mặt áp chế, một ngày nào đó sẽ mất khống chế." Kỳ thật hoắc vũ hạo chính mình cũng cảm nhận được hơi giết chóc chi ý, nhưng hắn thực lực cường đại, hoàn toàn có thể chính mình hấp thu rớt.

Này cổ hơi thở cùng Tu La chi thần rất giống, nhưng thực tế cường độ không đến hắn một phần vạn.

Đường tam lại hoãn vài giây mới nói nói: "Thực xin lỗi, dọa đến ngươi đi."

Hoắc vũ hạo xem hắn này phó chột dạ bộ dáng, vẫn là chậm lại ngữ khí: 

"Rõ ràng là chính ngươi thân thể có vấn đề, lại trước tiên cùng ta xin lỗi."

"Ta đã sớm phát hiện, hơn nữa ngươi hôm nay buổi sáng tới, cũng không phải chỉ vì cho ta đưa bữa sáng."

Đường tam chấn kinh rồi một cái chớp mắt, quả nhiên vẫn là không thể gạt được đối phương, vì thế quyết đoán thừa nhận: 

"Là, ta nhìn đến bên cạnh ngươi hơi thở có điểm không thích hợp, sợ hãi ảnh hưởng ngươi kế tiếp thi đấu trạng thái."

"Không yên tâm ngươi cho nên qua đi nhìn nhìn."

Bởi vì đường tam chính mình cảm thụ quá, mất đi lý trí cùng khát vọng giết chóc, rất nhiều thời điểm sẽ ảnh hưởng phán đoán. Cho nên hắn không nghĩ vũ hạo cũng đã chịu loại này tra tấn.

Đây cũng là hắn đáp ứng nguyện ý làm chính mình đánh 200 tràng nguyên nhân, như vậy liền có thể làm vũ hạo tránh cho chịu tội.

Tuy rằng chính mình vẫn là không bẻ quá hắn, nhưng hợp với đánh mười tràng bày ra ra kinh người thực lực, muốn giết chóc chi đô cũng cố ý tốt hơn, đúng là là ngoài ý muốn chi hỉ.

"Kỳ thật muốn hóa giải cổ lực lượng này cũng không khó, ngươi biết tinh thần lực bản chất là cái gì sao." Hoắc vũ hạo một lần nữa đem bánh kem cầm lại đây, đào một muỗng phóng tới trong miệng.

Vì chứng minh chính mình đã không có việc gì, đường tam cũng ở hoắc vũ hạo ý bảo hạ lại ăn một ngụm, tuy rằng vẫn là hơi phiếm ghê tởm, bất quá đã không có rõ ràng bệnh trạng.

Hắn tự hỏi đối phương vấn đề: "Tinh thần lực...... Bản chất là ý niệm."

Hoắc vũ hạo vừa lòng gật gật đầu, tam ca nắm giữ tím cực ma đồng, tinh thần lực tuy rằng không kịp chính mình, nhưng cũng là cùng thế hệ trung nhân tài kiệt xuất.

Hắn nói: "Không sai, sở hữu hết thảy đều là dựa vào ý niệm khống chế, ngươi có bao nhiêu cường quyết tâm, sẽ có rất mạnh ý niệm."

"Đầu tiên ngươi phải tin tưởng chính mình là kiên cố không phá vỡ nổi, cổ lực lượng này sớm hay muộn sẽ trở thành ngươi vật trong bàn tay."

"Mang theo như vậy tín niệm đi nếm thử, tình huống liền sẽ hảo rất nhiều."

Đường tam trầm tư, điều động trong thân thể hồn lực tiếp tục áp chế, bất quá lúc này đây còn hơn nữa bộ phận dẫn đường, làm chúng nó chuyển hóa thành chính mình thân thể một bộ phận.

Tình huống quả nhiên hảo rất nhiều, tán loạn màu đỏ sương mù rốt cuộc ở trong thân thể mặt có tự vận chuyển.

Đường tam thở ra một ngụm trọc khí nói: "Cảm ơn hoắc lão sư dạy học, thật là làm ta được lợi không ít."

Hoắc vũ hạo đối cái này tân xưng hô không thể trí không: "Ngươi muốn học đồ vật còn có rất nhiều đâu, hiện tại kêu lão sư nhưng quá sớm."

Điều chỉnh nghỉ ngơi tốt lúc sau, đã là buổi chiều 6 giờ, vừa lúc là ăn cơm chiều thời gian. Trong phòng mặt hữu dụng sinh hoạt vật phẩm đã đóng gói hảo, cũng không biết này nhà ở tiếp theo gian chủ nhân sẽ là ai.

Bọn họ ở tiệm cơm bên trong gặp lão người quen hồ liệt na, bất quá nàng trạng thái có chút không thích hợp, nhìn thấy đường tam cùng hoắc vũ hạo tiến vào sau, nàng bưng chén rượu đã đi tới.

Một trương giấy thông hành xuất hiện ở nàng trong tay, hơn nữa trên người nàng huyết tinh khí phi thường trọng, trên người còn mang theo rất nhiều miệng vết thương.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ