255. Hoắc vũ hạo ra tay

117 7 0
                                    

Võ hồn điện mọi người dưới chân đột nhiên phảng phất ngàn cân trọng, tà nguyệt hô to nói: "Là lĩnh vực!"

Rừng rậm chi vương lĩnh vực là trọng lực, trừ bỏ hoắc vũ hạo, những người khác đều đã chịu ảnh hưởng. Phảng phất trên đầu có một cái đại thiết khối, muốn đem bọn họ đều áp tiến trong đất, tốc độ giảm bớt mau một nửa.

Mà hoắc vũ hạo ở bọn họ không rảnh bận tâm chính mình thời điểm, cũng ở lặng lẽ di động tới vị trí. Nếu hai cái mười vạn năm hồn thú liên thủ, giữ được tiểu vũ khẳng định không thành vấn đề, nhưng là hắn biết lịch sử, này trung gian tuyệt đối có biến số.

Hai bên giao thủ kịch liệt, võ hồn điện bên này dần dần không địch lại, đúng lúc này, quỷ cúc đấu la liếc nhau, hai cái giống nhau như đúc năng lượng từ bọn họ hai cái trong thân thể phát ra ra tới, khổng lồ năng lượng bao trùm chung quanh khu vực.

Là võ hồn dung hợp kỹ!

Chu trúc thanh cùng mang mộc bạch 60 cấp khi, phát ra võ hồn dung hợp kỹ Hồn Đấu La còn ngăn cản không được, huống chi hai cái phong hào đấu la võ hồn dung hợp kỹ đâu.

Thanh thiên ngưu mãng cùng Titan cự vượn nháy mắt bị cường đại dung hợp kỹ khống chế, rốt cuộc không thể động đậy, mà võ hồn điện còn lại đông đảo cao thủ, lại có thể nhân cơ hội đuổi giết tiểu vũ.

Tiểu vũ trong mắt hàn quang chợt lóe, còn hảo sử dụng thuấn di chạy thoát phạm vi. Bay nhanh phán đoán trước mặt tình huống, lập tức hướng về rừng rậm càng sâu chỗ chạy tới, phấn bạch sắc thân ảnh ở trong rừng xuyên qua.

Nàng cũng không cần chính diện đối kháng, võ hồn dung hợp kỹ liên tục thời gian đoản, nàng chỉ cần kéo dài đủ cũng đủ thời gian, làm kia hai cái phong hào đấu la hồn lực hao hết.

Diễm vừa định truy, lại phát hiện hai chân bị hàn băng đông cứng, nùng liệt hàn khí thậm chí phong tỏa hồn lực, võ hồn điện còn lại mọi người càng là như thế, bọn họ khiếp sợ nhìn lẫn nhau, cũng chưa phát hiện là người nào khi nào động tay.

Mà lúc này duy nhất không có bị ảnh hưởng chính là hoắc vũ hạo, rốt cuộc đây là hắn làm, đạm mạc ánh mắt nhìn quét quá mọi người, xác định đều đã bị chặt chẽ mà đông cứng ở tại chỗ.

"Đường vũ! Ngươi làm cái gì!" Hồ liệt na trong lòng khiếp sợ, trăm triệu không nghĩ tới, hắn ở cái này mấu chốt thượng đột nhiên làm phản. Cùng lúc đó, trong lòng cũng nghĩ đến tệ hơn kết quả, đối phương vốn dĩ chính là ẩn núp ở chỗ này, chờ đợi giờ khắc này.

Hoắc vũ hạo không trang, hắn đem chính mình mặt nạ hái xuống ném ở một bên, mặt nạ hạ thanh tuấn bộ dáng khơi dậy võ hồn điện mọi người kia đoạn khủng bố ký ức.

Tà nguyệt nghiến răng nghiến lợi: "Hoắc vũ hạo!"

Trước mắt thiếu niên so sánh với 5 năm trước phảng phất chính là chờ tỉ lệ phóng đại, khó trách muốn vẫn luôn mang mặt nạ, nếu không chỉ sợ một cái đối mặt liền nhận ra tới.

Mà hoắc vũ hạo bắt chước hồn kỹ xuất thần nhập hóa, che giấu chính mình hơi thở không phải việc khó.

Hồ liệt na rốt cuộc đã biết chôn giấu dưới đáy lòng về điểm này không khoẻ cảm là cái gì, ở giết chóc chi đô gặp được hai người liền như thế thân mật, chỉ sợ cái kia kêu hoắc tam, kỳ thật chính là Shrek đường tam! Hắn võ hồn có hạo thiên chùy, hắn chính là cái kia cái gọi là Hạo Thiên Tông!

Nguyên lai từ như vậy sớm bắt đầu cũng đã bị lừa.

Nàng ở cực độ phẫn nộ trung ý đồ phóng thích sát thần lĩnh vực, nhưng là hoàn toàn bị áp chế, phát huy không ra nửa điểm tác dụng, giống như tiểu ngọn lửa đầu nhập tới rồi biển rộng, tự tìm tử lộ.

Lĩnh vực mà thôi, hoắc vũ hạo lại không thiếu.

"Ngoan ngoãn đãi tại chỗ không cần lộn xộn, ta đối với các ngươi mệnh không có hứng thú." Hoắc vũ hạo cảm nhận được bọn họ phẫn nộ tầm mắt, trong lòng không hề gợn sóng, đạo bất đồng khó lòng hợp tác, bất quá hắn vẫn là hảo tâm khuyên một câu, này võ hồn điện cao thủ tuy rằng nhiều, nhưng không có một cái có thể đứng vững hắn công kích.

Trong mắt kim quang lưu chuyển, thần thức đánh sâu vào nhắm ngay không rảnh phân thân quỷ cúc hai vị, bén nhọn đau đớn đâm vào trong óc, hồn lực phát ra bị bắt gián đoạn, võ hồn dung hợp kỹ hình thành lĩnh vực nháy mắt rách nát.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ