"Ai, Bối Bối sư huynh, ta cứu ngươi tông môn một lần đâu, nếu còn có thể gặp mặt, nhất định phải làm ngươi hảo hảo cảm ơn ta." Hoắc vũ hạo nhỏ giọng hồi ức, lại nói tiếp lại có chút thương tâm.
Tương lai Bối Bối sư huynh gia tộc tuy rằng đơn thể năng lực như cũ cường đại, chỉ là đủ loại võ hồn bách hoa đua tiếng, không hề là cường thịnh tông môn.
Đã trải qua như vậy nhiều sự tình, vị này ôn hòa đại sư huynh đối chính mình vẫn luôn thực hảo, đáng tiếc, đã thật lâu đã lâu không có nhìn thấy quá bọn họ, khó tránh khỏi nhìn vật nhớ người lên, cũng không biết còn có thể hay không tái kiến.
Còn có một cái gọi là ninh thiên thất bảo lưu li tông đệ tử, tuy rằng cùng chính mình quan hệ không xem như hảo, chính là kia đều là chuyện quá khứ, đối với hoắc vũ hạo tới nói có thể nhớ kỹ tên gọi là gì, trong đầu có một cái mơ hồ khuôn mặt đã thực không tồi.
Hắn cái miệng nhỏ uống sữa bò, giống như này phiến đại lục cũng sẽ phát sinh chiến tranh đâu.
Nhật nguyệt đế quốc cùng thiên đấu đế quốc phát sinh tranh đấu đã thực nhìn thấy ghê người, hắn khi đó làm cực hạn đơn binh đệ nhất nhân, bằng bản thân chi lực xoay chuyển chiến tranh.
Chính là cứ việc như thế, tử thương cũng đã vô số kể.
"Bối Bối, đó là ai?" Đường tam tự nhiên không có xem nhẹ cái này xa lạ tên, hơn nữa nghe hoắc vũ hạo ngữ khí, người này cùng hắn quan hệ thực thân mật.
Đường tam nguyên bản là phi thường có tin tưởng nhận thức vũ hạo bên người mọi người, rốt cuộc bọn họ cùng nhau lớn lên, một tấc cũng không rời.
Nhưng là hiện tại hắn đột nhiên có chút không xác định, rốt cuộc vũ hạo có thể trưởng thành thành hôm nay bộ dáng, khẳng định ở rất nhiều hắn nhìn không thấy địa phương trả giá trăm ngàn lần nỗ lực.
"Là ta một cái sư huynh......" Hoắc vũ hạo cũng không biết cái này bối phận hẳn là như thế nào luận, rốt cuộc Đường Môn là đường tam thành lập, theo lý thuyết hắn hẳn là tổ tiên mới đúng, bất quá hiện tại này bát tự còn không có một phiết, nói ra không khỏi quá mức có hướng phát triển tính.
"Xem như ta một cái đại ca đi, ta đem hắn trở thành thân nhân giống nhau, ở ta nhất nghèo túng nhất bất lực thời điểm, là hắn đã cứu ta, trả lại cho ta đi học danh ngạch."
Hoắc vũ hạo nói tự nhiên là hắn nguyên bản thế giới chuyện xưa, hiện tại đã tiềm di mặc hóa tự cấp tam ca giảng thuật.
Mỗi lần hoắc vũ hạo nói ra cái gì đường tam không biết sự tình khi, người sau đều đã có thể rõ ràng mà hiểu ngầm đến, đây là đã từng hoắc vũ hạo trên người phát sinh sự.
Này đối với đường tam tới nói, đã là chuyện tốt lại là chuyện xấu, bởi vì hắn có thể đi chạm đến những cái đó chính mình trước nay đều không có đề cập quá quá khứ, cùng lúc đó cũng có một loại đáy lòng lan tràn đi lên tê mỏi.
Kể chuyện xưa đích xác có thể phân tán lực chú ý, máy hát một khi mở ra liền rốt cuộc thu không được, hoắc vũ hạo ngẩng lên đầu cầm trong tay sữa bò uống một hơi cạn sạch, hứng thú bừng bừng bắt đầu giảng thuật.
Mà đường tam làm hắn duy nhất lại là trung thành nhất người nghe, phi thường tri kỷ tắt đi đại đèn, chỉ chừa đầu giường một trản tản ra quất quang tiểu đèn bàn, lại hảo hảo đem hai người chăn che lại.
---
Hoắc vũ hạo là bị thiên mộng đánh thức, chuẩn xác mà nói là bị vận mệnh chi mắt truyền đến ngứa ý cùng thiên mộng tiếng thét chói tai đánh thức.
Hiện tại thiên thậm chí còn không có hoàn toàn sáng lên, gần ngủ hai cái giờ không đến.
Hắn thật cẩn thận xốc lên chăn đi xuống giường đi, nhanh chóng nhìn một chút thần thức chi trong biển mặt trạng thái.
Thiên mộng nhận thấy được vũ hạo tỉnh, ngữ tốc thực mau mà nói: "Ngươi còn có nhớ hay không thượng một lần tiểu vũ phòng hộ tráo bị cưỡng chế cởi bỏ?"
"Ân." Hoắc vũ hạo ra khỏi phòng đóng cửa lại, trên người xuyên vẫn là màu lam nhạt áo ngủ. Thần lộ thực trọng, không khí ướt át, nhưng vẫn là có một cổ như có như không mùi máu tươi, rốt cuộc người bệnh thật sự là quá nhiều.
"Hiện tại bãi ở chúng ta trước mặt có hai điều biện pháp giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...