257. Tiểu vũ tỷ

118 8 0
                                    

Lại nói tiếp cũng rất thần kỳ, hoắc vũ hạo cơ hồ không có chính mình săn bắt quá hồn hoàn, mỗi một lần đi vào tinh đấu đại rừng rậm, tất cả đều là vì những người khác.

Tiểu vũ chạy rất xa rất xa, nhưng trước sau không có rời đi nội tầng, nơi này là nàng quen thuộc nhất hoàn cảnh, chỉ cần nàng tưởng tàng, liền tính là võ hồn điện đám kia người tới ít nhất cũng phải tìm ba ngày ba đêm, đem sở hữu cao tới trăm mét cây cối tất cả đều chém đứt mới được.

Bất quá hoắc vũ hạo không nóng nảy, hắn biết tiểu vũ hội tới tìm chính mình.

Hắn ngồi ở bên hồ, an tĩnh nhắm hai mắt lại, bài trừ giam cầm vui sướng cảm còn không có tiêu tán, vừa lúc ở tại chỗ nghỉ ngơi.

Lại qua ước chừng hơn mười phút, cách đó không xa mới truyền đến một đạo thanh thúy thanh âm, nghe tới thập phần kích động, thiếu nữ nhanh chóng đạp lên trên cỏ chạy hướng hắn: "Vũ hạo!"

Hoắc vũ hạo mở to mắt liền nhìn đến phấn bạch sắc thân ảnh hướng chính mình phác lại đây, bất quá ở khoảng cách hắn còn có mấy mét địa phương phi thường khắc chế mà dừng.

"Tiểu vũ tỷ, đã lâu không thấy." Hắn cười chào hỏi, ngữ khí tự nhiên đến phảng phất hôm qua mới đã gặp mặt.

Tiểu vũ thoạt nhìn chạy thật lâu, vỗ vỗ chính mình ngực thuận khí, phía trước nàng liền hoài nghi người này có chút quen thuộc, không thể tưởng được cư nhiên là đùi tới, treo tâm đột nhiên liền rơi xuống thật chỗ.

Nàng vẫn luôn giấu ở rừng rậm bên trong, có cái gì tin tức đều là nghe ngoại tầng tiểu động vật nói, nhưng luôn là thiếu cánh tay thiếu chân, căn bản liền không thành hoàn chỉnh chuyện xưa, có một bụng nói muốn hỏi.

"Vũ hạo, ngươi như thế nào đột nhiên tới nơi này? Là võ hồn điện có cái gì động tác sao?" Tiểu vũ cũng biết vừa rồi nàng tránh thoát một hồi cơ hồ là tất thắng đuổi giết, tất cả đều quy công với trước mắt người này.

Hoắc vũ hạo gật đầu: "Ân, bọn họ mục tiêu là ngươi, võ hồn điện tiền hai ngày đối thất bảo lưu li tông cùng lam điện bá vương Long gia tộc tiến hành rồi hai lần ám sát, bất quá đều thất bại."

"Hiện tại bọn họ bức thiết muốn trên người của ngươi hồn cốt cùng hồn hoàn."

Tiểu vũ chỉ là nghe được miêu tả cũng đã có thể cảm nhận được võ hồn điện đối chính mình có bao nhiêu nhất định phải được, nàng khinh thường giơ lên đầu khẽ hừ một tiếng, tú trường tóc đen vẫn luôn rũ ở bên chân:

"Tỷ cũng không phải là như vậy hảo trảo, chỉ cần ta tại đây đi được tới đại rừng rậm bên trong không ra đi, lấy đại minh nhị minh thực lực, trừ phi võ hồn điện toàn thể phong hào đấu la xuất động, nếu không đừng nghĩ đối ta thế nào."

Hoắc vũ hạo hiện tại so tiểu vũ còn muốn cao thượng mấy centimet, cũng biết đối phương lời nói là thật sự, có lúc này đây cảnh giác, tiếp theo cúc quỷ đấu la chỉ sợ muốn lại dùng ra võ hồn dung hợp kỹ liền khó khăn.

Bất quá hắn vẫn là nhắc nhở một câu: "5 năm trước bọn họ liền đối với ngươi có tâm tư, vạn sự tiểu tâm một chút là chuyện tốt."

Tiểu vũ không sao cả xua xua tay, nàng cũng không phải mỗi ngày ở trong rừng rậm mặt ngoạn nhạc, hiện tại đã vượt qua yếu ớt nhất ấu niên kỳ, thành thục kỳ nàng trực tiếp tăng lên gần hồn thú khi một nửa thực lực.

Nàng nhìn nhìn chung quanh hỗn độn, không khó tưởng tượng nơi này trải qua một hồi như thế nào ác chiến, nàng qua ban đầu hưng phấn kính nhi, ngữ khí rốt cuộc bất đắc dĩ trầm xuống dưới: 

"Vũ hạo, ngươi là như thế nào hỗn đến bọn họ trong đội ngũ, nếu là hôm nay không có ngươi, ta chỉ sợ thật sự liền dữ nhiều lành ít."

"Ngươi đã có thể rốt cuộc nhìn không tới ngươi tiểu vũ tỷ."

Hoắc vũ hạo bị nàng ra vẻ ai oán ngữ khí chọc cười, nhưng là hắn minh bạch đối phương là tự giễu.

"Không ngoài ý muốn, ta chính là tới tìm ngươi, trước tiên được đến bọn họ hành động tin tức thôi." Hoắc vũ hạo cũng không che giấu chính mình ý đồ đến: "Hiện tại phần ngoài thế cục phi thường không lạc quan, cần thiết muốn ngăn cản võ hồn điện thế lực tiến thêm một bước mở rộng."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ