Không hỏi không biết, nguyên lai từ võ hồn điện bắt đầu có động tác nhỏ lúc sau, hoàng gia bên kia cũng không yên ổn.
Đặc biệt hiện tại đã phong tỏa tin tức, tuyết đêm đại đế trúng một loại hỗn độc, cho tới bây giờ còn hôn mê bất tỉnh, thân mình từ từ suy yếu, Độc Cô bác cũng là bởi vì này bị thỉnh đến hoàng cung đi cứu trị, tiếp xúc tới rồi bên trong thế lực.
Hoàng gia nhiều chỗ thế lực sóng ngầm kích động, tùy thời đều có khả năng bùng nổ chính quyền nguy cơ.
Bởi vì tìm không thấy hạ độc đối tượng, được đến chỗ tốt lớn nhất cũng chính là hiềm nghi lớn nhất, đương thuộc Thái Tử tuyết thanh hà. Mà nhìn như ăn chơi trác táng tuyết lở, trên thực tế chỉ là vì bảo mệnh.
Nghe xong Độc Cô bác mang đến tin tức sau, hoắc vũ hạo cùng đường tam biểu tình đều thực ngưng trọng.
"Lão quái vật, tin tức của ngươi rất quan trọng, chúng ta tùy thời bảo trì liên hệ." Đường tam lại cho Độc Cô bác mấy thứ ám khí: "Hiện tại hoàng cung không yên ổn, ngươi du tẩu ở trong đó, nhất định phải tiểu tâm cẩn thận."
Độc Cô nhìn xa trông rộng thức quá đường tam ám khí uy lực, mặt trên còn thường xuyên sẽ bôi một ít kỳ kỳ quái quái độc dược, phi thường không khách khí nhận lấy, này đó nhưng đều là thứ tốt, ra vẻ nhẹ nhàng cười nói:
"Lúc này mới mấy năm không thấy, nói chuyện liền cùng lão nhân dường như, thật nét mực."
Bọn họ đơn giản gặp mặt cũng không có khiến cho chú ý, muốn đối kháng võ hồn điện, chỉ bằng một người lực lượng là không đủ.
Hoắc vũ hạo cùng đường tam song song đi ở hồi Shrek trên đường, hai người tuy rằng tạm thời không nói chuyện, nhưng trong lòng đều có tính toán.
Hoắc vũ hạo đem sự tình xâu chuỗi ở bên nhau, thực mau liền có ý nghĩ:
"Kia tuyết thanh hà nhất định là võ hồn điện người, điểm này Độc Cô bác suy đoán không có sai, hắn tuy rằng làm ngụy trang, nhưng trốn bất quá ta đôi mắt."
"Chỉ là không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể hỗn đến như vậy cao vị trí, đã nhiều năm cũng chưa lộ ra sơ hở."
Đường tam nắm chặt mười ngón tay đan vào nhau tay, nói: "Xem ra chúng ta cũng muốn có điều hành động, gần là tu luyện cũng không đủ."
Shrek trong học viện, quảng trường đã biến thành hoàng gia binh lính sân huấn luyện mà, chính một vòng một vòng chạy vội. Cách đó không xa Triệu vô cực dưới chân màu đen hồn hoàn vẫn luôn bất diệt, phụ trách cho bọn hắn gây áp lực.
Ở hữu hạn tài nguyên cùng nơi sân, muốn được đến tốt nhất hiệu quả, chỉ có thể như vậy dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Đường tam tiến vào ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến mỏi mệt đại sư, không biết bao lâu không có ngủ hảo giác. Tuy rằng ở bọn họ can thiệp dưới, lam điện bá vương Long gia tộc tổn thất không lớn, nhưng trước mắt tình huống cũng hoàn toàn không lạc quan.
Hắn nhẹ nhàng mà hô một tiếng: "Lão sư......"
Cái này âm lượng ở ầm ĩ sân huấn luyện cũng không có truyền đạt đến đối phương bên tai, lúc này đột nhiên có binh lính một phen tháo xuống mũ giáp ngã trên mặt đất, hắn động tác khiến cho chung quanh mọi người chú ý, chỉ xem hắn đổ mồ hôi đầm đìa ngồi ở tại chỗ cao giọng nói:
"Cái gì đại sư! Ta xem là múa mép khua môi đại sư!"
"Này huấn luyện căn bản là không phải người có thể thừa nhận! Hắn mỗi ngày liền ở nơi đó vừa đứng, sau mệnh lệnh làm chúng ta chạy, chính hắn như thế nào không chạy đâu!"
Hoắc vũ hạo bị này ấu trĩ hành động chọc cười, liền này còn có thể lên làm hoàng gia hộ vệ đội, chính mình thể lực không được, đảo đầu tiên là quái lên huấn luyện phương pháp, phảng phất đã có thể dự đoán đến trong chốc lát hắn sẽ có bao nhiêu mất mặt.
Có một cái chim đầu đàn cũng không tồi, bọn họ nghẹn oán khí huấn luyện chỉ sợ cũng không phải một ngày hai ngày, vừa lúc hôm nay giết gà dọa khỉ biểu thị một chút.
Đường tam liền không có như thế tốt tính tình, kính trọng nhất lão sư bị người khác nhục mạ, làm học sinh, hắn nhịn không nổi.
Mà hoắc vũ hạo cũng phi thường tri kỷ mà buông lỏng ra hắn tay, ở đường tam quay đầu lại thời điểm cười nói:
"Đi thôi, ngươi đi cấp đại sư căng bãi, ta trong chốc lát cho ngươi căng bãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...