Chung quanh áp bách tính không khí nháy mắt không còn sót lại chút gì, đường tam toàn thân lại lần nữa đắm chìm trong kim quang trung, tuyên cáo thứ sáu khảo thông qua.
Không trung che kín u ám, chỉ có ở kim quang chung quanh lộ ra một mảnh trời quang, ánh mặt trời chiếu rọi ở đường tam trước sau một mảnh thiên địa.
Vừa vặn tốt châm tẫn hương tro rơi trên mặt đất, hoắc vũ hạo vỗ tay từ bắt chước đi ra, thật là xuất sắc quyết đấu.
Đương hắn nhìn đến tam ca công kích Hải Thần điện thời điểm, cũng đã nhịn không được muốn vỗ tay trầm trồ khen ngợi, này một đợt đại nghĩa diệt thân thực sự là làm được xinh đẹp.
Lúc trước bọn họ chế định cái này kế hoạch thời điểm, hắn liền cảm thấy lại tổn hại lại hữu dụng.
Sóng tắc tây từ trên bầu trời rơi xuống, làn váy không biết khi nào dính vào tro bụi, ánh mắt có chút mờ mịt, căng không dậy nổi một thân đẹp đẽ quý giá.
Hải Thần đại nhân lựa chọn người, có lẽ xác thật có tư cách này đánh sâu vào kia trong truyền thuyết vị trí, nàng không nên tâm tồn nghi ngờ.
Huống hồ, có thể làm hoắc vũ hạo như vậy chắc chắn xem trọng tồn tại, nghĩ như thế nào cũng sẽ không đơn giản.
"Đại Tư Tế tỷ tỷ, thế nào? Ta ánh mắt không tồi đi." Hoắc vũ hạo có chút kiêu ngạo giơ lên đầu, chờ đợi một cái trả lời.
Sóng tắc tây tay cầm quyền trượng, chẳng sợ nàng vừa mới bởi vì quy tắc đột nhiên sửa đổi thua, nhưng trên người cao quý tư thái còn ở.
Nghe vậy nàng nhìn về phía còn ở kim quang trung đường tam, trong suốt đôi mắt nhiều một phân vẩn đục: "Có lẽ đi, không tới cuối cùng, ai cũng nói không chừng."
"Nhìn không ra tới ngươi đối tam ca còn rất có sát ý, đây mới là vì cái gì mời ta lấy hương nguyên nhân." Khảo hạch rốt cuộc kết thúc, hoắc vũ hạo cảm thấy hắn không thể hiểu được đương một hồi nhân viên an ninh trướng cũng muốn tính tính toán, ngữ khí chợt biến lãnh, nhìn qua cảm giác hỉ nộ vô thường.
Việc nào ra việc đó, hắn muốn biết nguyên nhân.
Sóng tắc tây ở trong lòng không tiếng động mà thở dài một hơi, nàng ở thả ra bao trùm toàn bộ Hải Thần sơn sát ý khi, chính mình trên đầu lại làm sao không phải treo một phen băng nhận đâu?
Hiện tại này đem băng nhận còn có thể cười hì hì lại đây cùng chính mình nói chuyện, nhất cử nhất động nhìn như vô tâm, kỳ thật tràn đầy cảm giác áp bách, nếu làm không ra phù hợp hắn tâm ý trả lời, phảng phất liền sẽ lập tức động thủ dường như.
Sóng tắc tây đối này dám làm dám chịu, một lần nữa trạm thượng nàng màu đỏ tường vân, ngữ khí tràn ngập bình tĩnh:
"Ta muốn giết hắn, đố kỵ chỉ là một phương diện, hắn đã biết quá nhiều có quan hệ với Hải Thần đảo bí mật, vì Hải Thần đảo an nguy, hắn là không có khả năng tồn tại rời đi."
"Đối này, ngươi biết đến so với ta rõ ràng, không phải sao?"
Nói chuyện gian, Oscar bọn họ bay trở về, sóng tắc tây cùng hoắc vũ hạo đối thoại cũng theo đó đình chỉ.
Các đồng bọn còn có điểm không thể tưởng tượng khó như lên trời thứ sáu khảo liền như vậy thông qua, giống như bọn họ cũng không có làm cái gì, chính là dùng tiêm đuôi vũ yến võ hồn liều mạng ra bên ngoài chạy.
Phản ứng lại đây sau, lập tức nghĩ đến chính là lưu lại nơi này đường tam an nguy. Thẳng đến nhìn đến hấp thu kim quang đường tam bọn họ mới hoàn toàn yên lòng, sôi nổi đứng ở hoắc vũ hạo bên người.
Ước chừng qua một giờ, đường tam rốt cuộc hoàn thành hấp thu, lúc này sóng tắc tây sớm đã rời đi, liền dư lại các đồng bọn đều tại chỗ đả tọa chờ chính mình.
Hoắc vũ hạo đôi mắt lượng lượng mà đi qua đi, ở đường ba mặt trước, hắn đại đa số thời điểm đều giống một cái bình hoa nhỏ giống nhau ngoan ngoãn:
"Tam ca, chúc mừng ngươi thông qua trước sáu khảo, rất tuyệt."
Đã chịu thình lình xảy ra khích lệ, đường tam khó được cũng sẽ cảm thấy có chút ngượng ngùng:
"Cũng không chỉ là ta một người công lao, vô luận là ngươi vẫn là đại gia, đều ở vì này đó khảo hạch mà nỗ lực."
Thông qua không có tham dự chiến trường chu trúc thanh cùng bạch trầm hương miêu tả, mọi người đem trải qua giải đại khái, nhưng mà bọn họ không biết kia một khắc sóng tắc tây là thật sự muốn giết đường tam, hoắc vũ hạo cũng không chủ động nhắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...