Đi hoàng cung nhân số không nên quá nhiều, Độc Cô bác chỉ mang theo đường tam cùng hoắc vũ hạo, như vậy nguy hiểm thật mạnh địa phương, nếu thực lực không đến vị chính là đi kéo chân sau.
Đối với độc phương diện vấn đề, hoắc vũ hạo chỉ có thể khắc chế hỏa độc hoặc là băng độc, giống như vậy đơn thuần hỗn độc liền tính là hắn áp chế lên lên cũng có chút khó khăn.
Độc Cô bác nguyên bản là có ra vào hoàng cung đặc quyền, nhưng lúc này đây lại bị binh lính ngăn lại, nói là hoàng cung giới nghiêm, không cho phép người ngoài tiến vào.
Sắc mặt của hắn nháy mắt liền lãnh khốc lên, chung quanh này đó binh lính rõ ràng áo giáp dưới là hồn sư, nhằm vào bọn họ hồn lực dao động có thể cảm giác ra đều ở 50 cấp tả hữu, hoàn toàn không biết là khi nào đánh tráo.
Có thể bí mật có được nhiều như vậy hồn sư, chỉ có võ hồn điện.
Bọn họ thế lực đã bắt đầu thấm vào hoàng cung, hiện tại thậm chí không tiếc trắng trợn táo bạo lấy ra tới, chỉ sợ cũng là cảm thấy đã nắm chắc thắng lợi.
Nếu bình thường phương pháp vào không được, vậy chỉ có thể đánh đi vào.
Đường tam cùng Độc Cô bác bày ra chiến đấu tư thế, nhưng mà trước mắt binh lính lại nhường ra một con đường, khe hở cuối cũng là người quen, một thân hoa phục Thái Tử tuyết thanh hà.
"Không thể tưởng được ngươi biến hóa lớn như vậy, hoắc tam, đường vũ......" Tuyết thanh hà đứng ở cao cao bậc thang, nam sinh nữ tướng, so với mấy năm trước gặp mặt, thực lực của hắn cũng tăng lên một mảng lớn, nhìn chằm chằm đối diện ba người hừ lạnh một tiếng.
Bất quá hắn giọng nói vừa chuyển, ngữ khí nghiêm khắc: "Đường tam, hoắc vũ hạo, các ngươi lá gan không nhỏ, cư nhiên dám xông vào hoàng cung."
Độc Cô bác cái này đặc phê cấp đại đế chữa bệnh người còn ở nơi này, căn bản đề không thượng tự tiện xông vào, chỉ là cấp động thủ tìm một cái cớ thôi.
Đường tam đối này chất khống nhàn nhạt nói: "Hành thích vua đoạt quyền, Thái Tử điện hạ quyền lợi cũng không nhỏ."
Nghe được hắn nói như vậy, tuyết thanh hà ngược lại ý bảo bên cạnh binh lính trước dừng lại, hắn nhất thưởng thức trừ bỏ đối phương tài hoa chính là này phân gan dạ sáng suốt:
"Vô duyên vô cớ phỉ báng hoàng thất nhân viên, chính là muốn tội thêm nhất đẳng."
"Ta đến tột cùng có phải hay không phỉ báng, Thái Tử trong lòng nhất rõ ràng, hoặc là nói ngươi có phải hay không Thái Tử đều không nhất định." Đường tam nói những lời này thời điểm cũng không nửa điểm lùi bước chi ý, bọn họ hiện tại cần phải làm là tận khả năng kéo dài thời gian.
"Đường tam, có đôi khi ta thật sự thực thưởng thức ngươi dũng khí cùng tài hoa, nhưng này đó cũng muốn có mệnh biểu hiện mới có thể." Tuyết thanh hà chắp tay sau lưng đi xuống dưới mấy tiết bậc thang, đối với bọn họ tạm thời mạnh miệng khinh thường nhìn lại.
"Hiện tại xu thế tất yếu ngươi cũng thấy rồi, tuyết đêm đại đế bệnh nặng, mà ta còn lại là duy nhất Thái Tử, này đế quốc tương lai đều ở ta khống chế."
"Ta có thể cho ngươi hết thảy muốn, chỉ cần ngươi thần phục."
Này cùng nhận giặc làm cha có cái gì khác nhau? Những người này trong mắt chỉ có ích lợi, mà bọn họ cũng là vì ích lợi có thể vứt bỏ hết thảy, chẳng lẽ liền cho rằng người khác trong lòng cũng là như thế này tưởng.
Đường tam ở trong lòng cười lạnh một tiếng, mặt ngoài lại vẫn là làm ra tự hỏi bộ dáng.
Vô luận là vị này Thái Tử bạo không bại lộ, hắn đối đãi đường tam thái độ vẫn luôn xưng được với là hữu hảo, rất sớm phía trước liền tưởng mời chào.
Đứng ở cuối cùng phương hoắc vũ hạo không có gì biểu tình, cúi đầu nhìn chính mình giày tiêm, thường thường mới ngẩng đầu tả hữu nhìn xem, thoạt nhìn không có gì dị trạng, chính là trong mắt không thần thái.
Nơi này không khí phảng phất đọng lại, tầm mắt mọi người đều ở đường tam trên người, lại là giương cung bạt kiếm khúc nhạc dạo.
Tuyết thanh hà cũng không để ý lãng phí thời gian, chỉ cần đường tam nguyện ý quy thuận, kia tuyệt đối là một đại trợ lực, kẻ hèn này mấy chục phút lại tính cái gì.
Mà đối với đường tam bên này nói, chính là hiện tại mỗi nhiều kéo dài một giây, tuyết đêm đại đế độc liền sẽ tăng thêm một phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...