372. May mắn ngươi không có việc gì

118 6 0
                                    

Đường tam kết hợp kia đoạn Thần giới ký ức, làm ra rất nhiều dự đoán.

Nếu hoắc vũ hạo thật sự được tinh thần lực thiếu hụt bệnh trạng, kia vô luận cái gì đại giới hắn đều nguyện ý đi nếm thử.

Hoắc vũ hạo đang nghĩ ngợi tới cho hắn giảng một giảng có quan hệ với Hải Thần tam xoa kích chuyện xưa, đã bị hắn túm ngã vào hoài, bên tai là hữu lực tim đập.

"May mắn ngươi không có việc gì." Mang theo thở dài ngữ điệu lên đỉnh đầu, đường tam lúc này là thật sự may mắn.

Hoắc vũ hạo biết tam ca sẽ không nói không đầu không đuôi nói, hơi tưởng tượng liền đoán ra đối phương chỉ chính là cái gì.

Hắn cọ đối phương trên ngực băng gạc ngẩng đầu lên: "Ta mạng lớn, mạng ngươi ngạnh, vừa lúc."

"Đúng vậy, vừa lúc."

Hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau trong chốc lát, mới giá một cái bàn nhỏ đem cơm chiều đoan đến trong phòng tới ăn.

Đồ ăn đều là sóng tắc tây cố ý phân phó qua, toàn vì đại bổ chi vật, ở trên đại lục có thị trường nhưng vô giá, mới vừa ăn một lần đến trong miệng liền biến thành một cổ ấm áp năng lượng dường như, tẩm bổ khắp người.

Một bữa cơm ăn xong, mấy ngày nay tổn thất nguyên khí đều bị bổ trở về.

Hoắc vũ hạo sức ăn tiểu, chờ hắn ăn xong sau, bắt đầu hỗ trợ phổ cập khoa học có quan hệ với Hải Thần tam xoa kích, làm tam ca vừa ăn biên nghe.

"Hải Thần tam xoa kích là Thần Khí, hơn nữa đã nhận ngươi là chủ, cho nên ở trong tay của ngươi chính là bình thường binh khí trọng lượng, gần chỉ có 108 cân, nhưng là ở những người khác trong tay liền sẽ biến thành bình thường trọng lượng, mười vạn 8000 cân."

Là so hạo thiên chùy muốn trọng sắp gấp mười lần khái niệm, đường tam không nghĩ tới chính mình khảo hạch khi giơ lên như vậy trầm trọng lượng, khó trách sau lại xương cốt đều tấc tấc vỡ vụn, toàn dựa hồn cốt chống.

"Tạm thời không có hồn đạo khí có thể tồn trữ Thần Khí, ngay cả ta hồn đạo khí cũng không được, dọc theo đường đi ngươi cũng chỉ có thể giơ, cũng may hiện tại nó vẻ ngoài còn chưa đủ dẫn nhân chú mục, thật cũng không phải cái gì đại sự."

"Đến nỗi nó có cái gì kỹ năng, ở ta trong trí nhớ, là có mười ba thức, chờ đã có thời gian ngươi có thể chính mình chậm rãi sờ soạng, công kích phòng ngự cùng khống chế loại hình đều có, tương đối toàn năng."

Đường tam vừa ăn biên nghe hai không chậm trễ, một bàn đồ ăn bị hắn tiêu diệt sạch sẽ, lúc này mới nhìn quanh một chút bốn phía: "Kia...... Tam xoa kích đâu?"

Hoắc vũ hạo hơi hơi sửng sốt, tam ca tỉnh chỉ lo cao hứng, đã quên đem nó mang lên, hiện tại hẳn là còn ở Hải Thần điện trên sàn nhà ném.

Hai người thu thập một chút cái bàn, tới Hải Thần chính điện khi, quả nhiên nhìn đến bính bộ đen nhánh tam xoa kích nằm trên mặt đất.

"Này có thể là hỗn nhất thảm Thần Khí." Hoắc vũ hạo đi qua đi đem tam xoa kích cầm lấy tới, ngoạn ý nhi này dùng để cử thiết hẳn là không tồi, hắn là có thể cảm nhận được trọng lượng, không như vậy khoa trương.

Đường tam tiếp nhận tam xoa kích, đặt ở trong tay ước lượng một chút, trên đầu ấn ký đã đưa bọn họ hai cái liên tiếp ở bên nhau, hơn nữa rút ra thời điểm hút hắn đại lượng máu, hắn hồn lực là đối cái này Thần Khí có cảm ứng.

"Các ngươi nhưng rốt cuộc tới." Sóng tắc tây từ trắc điện chậm rãi đi tới, đối bọn họ đã đến có thể nói chờ đợi đã lâu: "Mỗi lần ta nhìn đến tam xoa kích ném tới trên mặt đất, trong lòng luôn là không yên ổn."

Nàng nhưng thật ra tưởng cầm lấy tới, chính là cầm lấy tới cũng không địa phương phóng, chi bằng liền ném xuống đất.

Nhìn cũng nháo tâm, không xem trong lòng lại nhớ thương, hoắc vũ hạo vội vàng chiếu cố đường tam, căn bản không có không quản.

Hơn nữa sóng tắc tây cảm thấy liền tính nàng đi tìm, hoắc vũ hạo cũng có thể dùng lấy cớ qua loa lấy lệ qua đi, hắn chính là xem cái này binh khí lăn lộn đường tam, cảm thấy không vừa mắt.

Đường tam đối với sóng tắc tây phương hướng vừa chắp tay, phía trước trong lòng về điểm này thành kiến cũng buông xuống, không so đo đối phương đã từng đối chính mình từng có sát ý: 

"Vất vả tiền bối."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ