Hoắc vũ hạo từng bước một đi đến đường ba mặt trước, ở còn có 5 mét chỗ dừng.
Đã từng bọn họ thân thể tuổi xấp xỉ, thân cao cũng kém không nhiều lắm, lúc này tam ca chỉ so hắn cao mấy centimet, lại vẫn là yêu cầu ngước nhìn.
Giờ khắc này, chung quy vẫn là tới.
"Tam ca, ngươi nghe nói qua tạc hoàn sao?"
Đường tam ánh mắt nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo, càng sâu chỗ còn lại là lo lắng, ngữ khí nhàn nhạt nói:
"Nghe nói qua, hồn hoàn sử dụng vượt qua phạm vi năng lực, dẫn tới vỡ vụn, đối người sử dụng tổn thương phi thường đại."
Đúng vậy, đại sư đã từng giảng quá có quan hệ phương diện này tri thức, lúc trước sí hỏa học viện hỏa vũ, có được dung hoàn năng lực, đem chính mình vài cái hồn hoàn dung hợp ở bên nhau, niên đại chồng lên, phát huy ra lớn hơn nữa uy lực.
Ở cao cấp hồn sư đại tái thượng, Shrek bảy quái cũng từng dùng ra quá sáu vị nhất thể, đương nhiên không bao gồm hoắc vũ hạo ở bên trong.
Hồn hoàn biến hóa không phải cố định, nó sẽ theo người sử dụng thiên phú cùng ngoại giới ảnh hưởng phát sinh thay đổi.
"Ngươi...... Hồn hoàn xảy ra vấn đề sao?"
Hoắc vũ hạo lắc đầu, bất chấp tất cả: "Là ta muốn cho ngươi tạc hoàn, hơn nữa là nhân công."
Đường tam đối trong khoảng thời gian này tới nay nghi hoặc vấn đề, biết đáp án sau có chút kinh ngạc, hắn hồn hoàn đều hảo hảo, vì cái gì muốn tạc đâu.
Hoắc vũ hạo há miệng thở dốc, nhưng mà vận mệnh chi mắt lại cảnh cáo mà run rẩy một chút.
Không thể nói.
"Tạc hoàn là một cái rất thống khổ quá trình, ta thậm chí không xác định ngươi có thể hay không rớt cấp, tương lai tu luyện có cái gì ảnh hưởng." Hoắc vũ hạo trực tiếp làm lơ đường tam nghi ngờ, lo chính mình bắt đầu giải thích có thể nói bộ phận.
"Ta sẽ đem chính mình hồn lực rót vào đến ngươi hồn hoàn trung, thẳng đến không chịu nổi vỡ vụn, rất thống khổ rất thống khổ."
Hắn có chút không dám nhìn tam ca đôi mắt, một phen nói thập phần không tự tin, càng ngày càng nhỏ thanh: "Ngươi đừng trách ta bái......"
Đường tam đứng ở tại chỗ tiêu hóa trong chốc lát, mới bước bước chân chậm rãi hướng hắn đi tới, hoắc vũ hạo xem đối phương nâng lên tay, tuy rằng không có động, còn là theo bản năng nhắm mắt lại.
Nhàn nhạt thanh quýt hương khí lôi cuốn chóp mũi, đường tam đem hắn vững chắc ôm ở trong lòng ngực.
"Ngươi liền bởi vì việc này trà không nhớ cơm không nghĩ hai tháng? Làm hại ta vẫn luôn ở đoán ngươi có phải hay không phát sinh chuyện gì."
Hoắc vũ hạo giãy giụa ngẩng đầu, nhưng mà sau eo bị chặt chẽ ôm lấy, trong ánh mắt mơ hồ có thủy quang, thanh âm phát run: "Ngươi đều không tức giận sao."
"Ta như vậy khắc khổ tu luyện là vì ai? Ân?" Đường tam trong lòng ê ẩm, trừng phạt dường như chụp một chút vũ hạo mông.
Vốn dĩ ở Hải Thần đảo đã biết có cái "Bản tôn" liền đủ khó chịu, chọn phá lúc sau, hoắc vũ hạo liền bắt đầu thường xuyên tính thất thần, làm hắn lo lắng muốn chết.
Hoắc vũ hạo bị đánh cũng không tức giận, tuy rằng mặt có chút hồng, nhưng rốt cuộc hoàn toàn yên lòng, mi mắt cong cong cười:
"Kia thật tốt quá."
"Ta đối với võ hồn đế quốc thù hận không có như vậy dày đặc, bọn họ không đối ta đã làm cái gì, còn đã từng nghĩ muốn mời chào ta."
"Hạo Thiên Tông cũng chưa bao giờ cho quá ta bất luận cái gì trợ giúp, đều là ta ở nơi chốn vì bọn họ làm việc, nhận tổ quy tông còn muốn nơi chốn đề yêu cầu, người bình thường căn bản không hoàn thành." Đường tam không có buông tay, tự thuật hắn nội tâm chân thật cái nhìn, còn có càng ôm càng chặt xu thế.
"Chân chính thuộc về ta thế lực chỉ có Đường Môn, cùng ngươi, nhưng là địa vị của ngươi muốn cao hơn Đường Môn rất nhiều."
Bốn mắt nhìn nhau, vô luận tới bao nhiêu lần, hoắc vũ hạo vẫn là đỉnh không được tam ca nghiêm túc hứa hẹn bộ dáng, trong mắt lẫn nhau ảnh ngược đối phương, thể xác và tinh thần đều bị lấp đầy dường như.
"Chỉ cần ngươi muốn, chỉ cần ta có, cái gì đều là của ngươi, tạc hoàn cũng không cái gọi là."
---
Tư thiết thân cao vũ hạo 184, tam ca 189
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...