Bất quá hoàn cảnh gian khổ cũng là bọn họ khảo nghiệm một vòng, hoắc vũ hạo một lần nữa đem hồn đạo khí phóng hảo, coi như là nhớ khổ tư ngọt, còn không phải là mỗi ngày ăn quả dại tử sao? Hắn cảm thấy hắn có thể hành, rốt cuộc so này càng gian khổ điều kiện hắn đều trải qua quá.
Có một chút sinh hoạt thượng không tiện chính là vòng tròn hải suốt ngày mây đen giăng đầy, bọn họ đã hồi lâu không có gặp qua thái dương, ngoại giới đồ ăn tiếp viện cũng đã sớm cắt đứt.
Bọn họ mỗi ngày cũng chỉ có ở trên núi tìm điểm quả dại tử, xứng với Oscar lạp xưởng, trước nửa tháng thậm chí cũng khỏe, nhưng một loại đồ vật ăn lâu rồi luôn là sẽ nhàm chán.
Tu dưỡng không sai biệt lắm sau, đường tam quyết định đi trước này vòng tròn trong biển thăm dò lộ.
Hoắc vũ hạo nhàm chán thời điểm đã dùng thần thức dò xét xem qua, cái này vòng tròn hải hợp với bên ngoài biển rộng, bên trong loại cá nhiều mặt, hơn nữa tùy thời đều có khả năng cắt.
Có lẽ hôm nay công kích ngươi chính là cái này bầy cá, ngày mai liền đổi thành mặt khác một loại.
Sinh vật biển nhiều mặt, bọn họ không có khả năng tất cả đều gặp được, nhưng này đó cũng có đủ phiền.
Đường tam bởi vì hồn hoàn kỹ năng tất cả đều bị cấm, hạo thiên chùy chính là hắn duy nhất vũ khí, dựa vào hồn lực chỉ có thể tiến hành vật lý công kích.
Hắn tuy rằng bảo đảm chính mình không có bị thương, nhưng là ở rậm rạp bầy cá phong tỏa trung hoàn toàn tìm không thấy đường ra, bị sóng biển trực tiếp hướng trở về trên bờ.
Mang mộc bạch bọn họ cũng thay phiên xuống biển, trong nước biển mặt mạch nước ngầm thực sự đau đầu, vô luận là tốc độ vẫn là hồn lực tiêu hao so trên bờ nhanh gần năm lần, nếu không phải có Oscar tiếp viện, bọn họ tình cảnh chỉ biết càng gian nan.
Ở đường tam lần thứ ba xuống biển khi, ở trong nước biển mơ hồ thấy cái kia mười vạn năm hộ đảo thần thú ma hồn cá mập trắng, đối phương gần là lắc lắc cái đuôi, bàng bạc sóng biển cũng đã hình thành một đổ kín không kẽ hở tường đem hắn dỗi trở về.
Đệ nhất khảo là rèn luyện bọn họ hồn lực, này đệ nhị khảo chính là rèn luyện bọn họ ở trong nước thực chiến năng lực.
Trước mặt mọi người người phát hiện cá mập trắng cũng không sẽ chân chính thương tổn chính mình sau, trong lòng đột nhiên liền rộng mở rất nhiều, này còn không phải là bạch nhặt một cái bồi luyện sao.
Ở một vòng thời gian, đại gia nếm thử đủ loại phương pháp, cũng từng bước thích ứng ở trong nước biển phương thức tác chiến.
So với ban đầu nơi chốn chịu hạn, hiện tại bọn họ đã học được lợi dụng những cái đó mạch nước ngầm thúc đẩy tự thân tiết kiệm sức lực.
Dẫn bọn hắn xuống biển huấn luyện khi, hoắc vũ hạo liền ngồi ở trên bờ doanh địa trung đả tọa tu luyện, hoặc là xem bọn họ cùng bầy cá đối chiến.
Bạch trầm hương kỳ thật cũng không cần xuống biển, ở bọn họ tiến hành Hải Thần ánh sáng lao tới huấn luyện khi, nàng cũng đã hoàn thành chính mình khảo hạch, bất quá đều là vì huấn luyện, cùng lắm thì nàng trạm dựa sau một chút.
Bất quá hôm nay, hoắc vũ hạo mở to mắt khi, bên tai nhiều một đạo xa lạ thanh âm.
"Ai, trên người của ngươi hồn thú hơi thở hảo dày đặc nha, ngươi là hồn thú chuyển sinh thành nhân sao?"
Hoắc vũ hạo đứng dậy nhìn về phía vòng tròn hải, bên kia đường tam bọn họ một lần nữa về tới trên bờ, nước biển lại không có thể khôi phục bình tĩnh.
Sóng gió động trời trung, ma hồn cá mập trắng từ trong nước nhảy dựng lên, đây cũng là mọi người lần đầu tiên nhìn đến nó toàn cảnh, ở không trung thân hình dần dần thu nhỏ lại, thế nhưng biến thành thiếu nữ bộ dáng, nhanh nhẹn một cái trước phiên, vững vàng dừng ở trên mặt đất.
Nàng đối với đường tam bọn họ tựa hồ không có hứng thú, màu xanh xám đầu tóc khoác ở sau người, bộ dáng mạo mỹ tràn ngập dị vực phong tình, trực tiếp lắc mình tới rồi hoắc vũ hạo bên người.
Hoắc vũ hạo đã sớm nhìn đến nàng lại đây, cũng không có bất luận cái gì trốn tránh ý tứ.
Đường tam phản ứng càng mau một ít, hiện tại hắn tuy rằng không có hồn kỹ, nhưng quỷ ảnh mê tung còn ở, hắn huyền thiên công cũng không có chịu trở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...