Lam bạc hoàng năng lực chính là lửa rừng thiêu bất tận, xuân phong thổi lại sinh, chờ đường tam thân thể trạng huống khôi phục cái đại khái, hắn tự nhiên liền tỉnh lại.
Thời gian đã tiếp cận hoàng hôn, chung quanh bị ánh chiều tà chiếu rọi thành cam màu cam, chính thiêu vượng củi lửa đùng vang.
Tuy rằng ngày thường đường tam ở thời điểm, hoắc vũ hạo trên cơ bản không có trải qua sống, nhưng cơ bản sinh tồn bản lĩnh hắn vẫn phải có, lúc này qua đêm doanh địa đã trát hảo.
Nhận thấy được bên cạnh người động tác, hoắc vũ hạo buông trong tay hồn đạo khí, đi tới đưa cho hắn một ly nước ấm, ánh mắt quan tâm: "Cảm giác thế nào?"
Đường tam ngửa đầu một hơi đem nước uống cái thấy đáy, tùy ý lau lau miệng, còn có chút hồi ngọt: "Cảm giác giống như là đã phát một hồi sốt cao, uống thuốc xong tỉnh ngủ sau thì tốt rồi."
Hắn dưới thân lót một trương đệm mềm, mới vừa tỉnh ngủ có chút nóng hầm hập, ngồi dậy khoanh chân cảm thụ một chút, cùng làm một hồi giải phẫu dường như, tuy rằng thống khổ, nhưng hắn tin tưởng hoắc vũ hạo sẽ không hại chính mình.
"Tin tức tốt là ngươi không có rớt cấp." Hoắc vũ hạo thuận thế ngồi ở hắn bên cạnh, rốt cuộc giải quyết một cọc tâm sự, hắn thoạt nhìn tâm tình thực hảo.
Đường tam nhìn huyền thiên công ở trong cơ thể vận hành một vòng, tò mò mà mở to mắt hỏi: "Kia tin tức xấu đâu?"
Hoắc vũ hạo giảo hoạt cười cười: "Không có tin tức xấu, lần này tạc hoàn phi thường thành công."
Vì thế đường tam cũng cười, đối với hoắc vũ hạo giang hai tay cánh tay: "Ta cảm giác chính mình trái tim còn có điểm đau, yêu cầu tinh thần thượng bổ khuyết."
Hắn vừa dứt lời, trên người lập tức truyền đến một cổ lực đạo, mang theo không dung cự tuyệt ý vị, đem chính mình ấn trở về trên đệm mềm.
Hoắc vũ hạo vững chắc đè ở trên người hắn, cảm thụ được ngực trung dần dần đồng bộ tim đập, tinh thần thượng tìm được rồi dựa vào.
"Hiện tại ngươi có năm cái hồn hoàn chỗ trống, chúng ta liền ở mặt trời lặn rừng rậm bên trong cướp đoạt một phen đi."
Đầu ngón tay thưởng thức nhu thuận đầu tóc, đường tam nhàn nhạt đáp: "Hảo, nhưng là ta muốn ăn cơm mềm."
Hoắc vũ hạo không nhẹ không nặng chùy một chút hắn: "Đừng nói là ăn cơm mềm, cho ngươi uy đều được, này một vòng ngươi là bệnh nhân, ta sẽ tận tâm chiếu cố ngươi."
Tuy rằng lời nói là nói như vậy, nhưng đường tam cũng không có tính toán cơm mềm ngạnh ăn, mặt trời lặn rừng rậm tuy rằng không có tinh đấu đại rừng rậm như vậy nổi danh, nhưng cũng xem như đệ nhị lớn, bên trong hồn thú số lượng cũng thực khả quan.
Duy nhất yêu cầu chú ý chính là, hồn hoàn thuộc tính muốn cùng tạc rớt không sai biệt lắm, rừng rậm bên trong trải rộng lam bạc thảo, tìm kiếm lên cũng không khó khăn.
Hai người tay cầm tay đi ở trong rừng cây, hưởng thụ số lượng không nhiều lắm thanh tĩnh. Ăn qua cơm chiều sau, sắc trời đã hoàn toàn ảm đạm, lôi cuốn bùn đất cùng cỏ xanh hương thơm gió đêm thổi quét ngọn tóc.
Săn giết hồn thú chỉ là thuận tiện, hai người đều ăn ý muốn dạo một dạo.
Hoắc vũ hạo trong lòng cùng miêu trảo dường như, vẫn là nhịn không được quơ quơ cánh tay, mười ngón tay đan vào nhau truyền cấp đối phương: "Tạc hoàn là loại cái gì cảm giác đâu?"
Đường tam liền thích nhìn đối phương vì chính mình lo lắng ánh mắt, hoặc là nói, hắn thích hết thảy đối phương cảm xúc bởi vì chính mình mà dao động khi bộ dáng.
Bất quá hắn vẫn là nghiêm túc hồi ức một phen:
"Như là thân thể một bộ phận bị sống sờ sờ cầm đi, nhưng tưởng tượng đến là ngươi lấy, đừng nói là năm cái hồn hoàn, ngươi chính là đều kiều đi ta cũng cam tâm tình nguyện."
Hoắc vũ hạo biết chính mình nói bất quá đối phương, đơn giản thay đổi cái đề tài:
"Cho nên nói ta mới trước tiên mang theo ngươi đi gặp một chút ba mẹ, xem bọn hắn nhi tử đặt ở bên cạnh ta hảo hảo trưởng thành, không có thiếu cánh tay thiếu chân, chính là tinh thần trạng huống không biết hay không tốt đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...