Đồ ăn hương khí phủ qua khó nghe huyết tinh cùng tiêu hồ, liền giống như nơi này phát sinh sự tình giống nhau, trừ bỏ bọn họ, khả năng không có những người khác lại đã biết.
Vạn năm lúc sau, lúc này mọi người đều sẽ biến thành một nắm đất vàng, chỉ có số ít người tới tiếp theo cái cảnh giới.
Không nghĩ bị vùi lấp, vậy trở thành lịch sử.
Lột ra thơm ngọt nướng khoai lang, hoắc vũ hạo ngồi ở một bên liền dưa muối cái miệng nhỏ ăn, bên cạnh còn có một chén rau dưa thịt tô canh, mạo nóng bỏng nhiệt khí.
Có thể ăn một ngụm nóng hổi liền rất thỏa mãn, thể xác và tinh thần đều thả lỏng lại.
Đường tam đi thịnh một chén canh cá ngồi lại đây, bên trong là chọn tốt thịt cá, tiên hương màu mỡ thập phần mê người.
Trong tay hắn còn cầm cơm rang cơm, mặt trên có một tầng kim hoàng sắc xào trứng gà. Hồn sư sức ăn đều so với người bình thường muốn đại, lãng phí cùng cơm thừa đều là không tồn tại.
Ăn xong cơm chiều sau, tiêu trừ ở chỗ này nhóm lửa dấu vết, theo sau các trở lại lều trại, liền phảng phất hết thảy đều không có phát sinh quá.
Hoắc vũ hạo nằm ở lều trại dù sao ngủ không được, bị bên cạnh người thực mau phát hiện tâm sự, đem đầu ấn nhập một cái ấm áp trong ngực.
Trầm thấp thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, mang theo khó có thể che giấu buồn ngủ:
"Ngủ đi, hết thảy có ta."
Hoắc vũ hạo bị hắn có chút mơ hồ không rõ phát âm chọc cười, nói không rõ tam ca là ở mộng du vẫn là ở nửa mộng nửa tỉnh.
Hôm nay chiến đấu không tính là nhẹ nhàng, tam ca sẽ mệt cũng thực bình thường, hoắc vũ hạo cách quần áo nhẹ nhàng cọ cọ đối phương ấm áp ngực, đem trong đầu những cái đó ý niệm tất cả đều vứt ra đi.
Lần này bọn họ mục đích địa tên là Hãn Hải thành, là lớn nhất cảng thành thị, vào thành kiểm tra ắt không thể thiếu, nhưng bọn hắn nguy hiểm vật phẩm đều ở hồn đạo khí trung, căn bản cũng tra không ra cái nguyên cớ.
Trong không khí phiêu tán tanh mặn hải dương hơi thở, nhưng cũng không tính là gay mũi, có thể nói là Hãn Hải thành một đại đặc sắc.
Như vậy một hàng tuấn nam mỹ nhân đi ở trên đường tỉ lệ quay đầu siêu cao, bọn họ là tới làm việc, không phải tới du lịch, vẫn là thu liễm một ít cho thỏa đáng, vì thế sôi nổi móc ra tổ truyền mặt nạ.
Quả nhiên chung quanh những cái đó đánh giá tầm mắt nháy mắt thiếu rất nhiều, ai biết nơi này có hay không võ hồn điện nhãn tuyến, vẫn là tiểu tâm cẩn thận vì thượng.
Vừa đến một cái mới mẻ địa phương, lại buồn tẻ lên đường nhiều ngày như vậy, đại gia nháy mắt sinh động lên, một đám cùng con cá trở lại biển rộng dường như, như thế nào chuyển đều chuyển không đủ.
Xinh đẹp vỏ sò trân châu vật phẩm trang sức rực rỡ muôn màu, là trên đường lớn hiếm thấy chủng loại. Hơn nữa bởi vì tựa vào núi bàng hải, giá thập phần lương tâm, so trên đại lục những cái đó mã não thủy tinh muốn tiện nghi.
Ninh vinh vinh xem đôi mắt lượng lượng, bàn tay vung lên toàn mua, tay kéo tay cùng chu trúc trong sạch trầm hương cùng nhau giải khóa đi dạo phố thiên phú, nhưng cũng không chạy quá xa, cùng các đồng bọn là phi thường an toàn khoảng cách.
Hoắc vũ hạo đối này đó tiểu vật phẩm trang sức không có hứng thú, trong không khí độ ẩm rất lớn, thậm chí sẽ trống rỗng sinh ra phao phao, đương hắn lực chú ý bị hấp dẫn khi, trên cổ đột nhiên nhiều một cái mặt dây.
Hắn quay đầu nhìn về phía phía sau tam ca, phát hiện đối phương trên cổ có một cái giống nhau như đúc.
Hắn dùng lòng bàn tay nâng lên mặt dây, trân châu màu trắng vỏ sò trung, được khảm một con màu sắc rực rỡ ốc biển, mà cái này ốc biển trong mắt, cư nhiên là một viên tinh oánh dịch thấu trong suốt trân châu.
Hải dương yếu tố đều đầy đủ hết, vừa thấy chính là phi thường tinh xảo vật phẩm trang sức.
Nhất đáng quý chính là, mặt trên không có bất luận kẻ nào vì gia công dấu vết, này đó nguyên vật liệu đều là thiên nhiên hình thành.
"Tới một chuyến tổng muốn chừa chút kỷ niệm." Đường tam giơ tay khảy một chút mặt dây, nhìn hoắc vũ hạo cúi đầu kinh hỉ bộ dáng, cảm thấy vì đối phương hoa lại nhiều tiền cũng là đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...