398. Lại lâm Hạo Thiên Tông

106 5 0
                                    

Từ mười vạn năm, cho tới năm vạn năm, mặt trời lặn rừng rậm bên trong phù hợp yêu cầu hồn thú bị tìm cái biến.

Đường tam không chỉ có bổ túc chính mình lam bạc thảo thiếu hụt hồn hoàn, còn vì chính mình hạo thiên chùy phụ gia đệ nhị hồn hoàn.

Hiện tại hắn sở hữu hồn hoàn đều là màu đen cùng màu đỏ, đồng thời thả ra khi, chỉ là thị giác đánh sâu vào cũng đã cũng đủ đại.

Hồn lực trước mắt cũng đã đạt tới 94 cấp, khoảng cách tiếp theo cấp còn có không nhỏ chênh lệch, nhưng hắn ở đối mặt bất luận cái gì phong hào đấu la khi, đều có tuyệt đối nắm chắc cùng tự tin có thể thắng.

Trên mảnh đại lục này hắn đánh không lại người đã có thể đếm được trên đầu ngón tay, chính là kia vài vị 99 cấp quái vật, đương nhiên, còn có hắn vũ hạo.

Vì bảo đảm đường tam thân thể vạn vô nhất thất, hoắc vũ hạo làm hắn trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi ba ngày, hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau lại mang theo cha mẹ đi Hạo Thiên Tông.

Đáng giá nhắc tới chính là, bởi vì lam bạc hoàng cường đại khôi phục năng lực, hiện tại a bạc đã có thể huyễn hóa ra thân thể, tuy rằng mất đi lực công kích còn thực suy yếu, nhưng đã cũng đủ đường hạo vui vẻ.

Có thể nói này 5 năm tới, là đường hạo quá vui sướng nhất nhẹ nhàng nhật tử, mỗi ngày cùng ái nhân làm bạn bên nhau, không cần tránh né đuổi giết, cũng không cần đỉnh tông môn áp lực.

Hoắc vũ hạo cùng đường tam lần thứ hai đi vào cha mẹ cư trú nơi khi, như vậy rất cao niên hạn hồn hoàn, thực sự đem hai vị lão nhân gia hoảng sợ. Này đã vượt qua thường thức, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, chỉ sợ chỉ bằng vào giảng thuật rất khó tin tưởng.

Ở phi hành hồn đạo khí dưới sự trợ giúp, tỉnh đi lên đường phiền toái, kế tiếp cần phải làm là hồi Hạo Thiên Tông, hoàn thành đường hạo tâm nguyện.

Hạo Thiên Tông bên ngoài kiến trúc còn cùng mấy năm trước giống nhau như đúc, hàng năm tuyết đọng không hóa, duy nhất thông đạo chính là xích sắt, dễ thủ khó công phòng thủ kiên cố, ở như thế cô tịch địa hình hạ, chính là một cái thiên nhiên thành lũy.

Khi bọn hắn xuất hiện ở huyền nhai đối diện khi, lập tức sẽ có thủ tại chỗ này đệ tử lại đây dò hỏi, đương nhiên ban đầu thái độ khẳng định thực ác liệt, yêu cầu triển lãm chính mình võ hồn hoặc là thực lực.

Đường tam ở triển lãm chính mình hạo thiên chùy sau, còn cố ý cường điệu tên của mình, thủ vệ đệ tử thực mau liền đi mật báo, lúc này đây ra tới cùng đường tam hoắc vũ hạo cũng coi như là cũ thức, trước mắt đại đệ tử Đường Long.

Đường Long nhìn thấy bọn họ tâm tình cũng thực phức tạp, kinh hỉ ngoài ý muốn lại hỗn loạn biệt nữu.

Đường tam cho rằng nếu là người quen vậy là tốt rồi nói, chính là Đường Long đang nghe bọn họ sự tình mặt sau lậu ngượng nghịu, hắn cũng không phải có thể làm chủ, trên đầu còn có như vậy dài hơn lão đè nặng.

"Tam ca, không phải ta không nghĩ nhị thúc nhị thẩm bọn họ qua đi, chỉ là hiện tại hoàn cảnh tương đối mẫn cảm, ta còn là muốn đi thông báo một tiếng."

Nhị thúc nhị thẩm chỉ tự nhiên chính là đường hạo cùng a bạc, có thể được đến tông môn thông cảm là đường hạo cuối cùng còn thừa tâm nguyện, làm hắn lại nhiều chờ mấy cái canh giờ cũng là nguyện ý. A bạc liền càng không sao cả, chỉ cần cùng nàng nam nhân ở một khối, nơi nào đều giống nhau.

Chính là đường tam cùng hoắc vũ hạo khi nào chịu quá loại này ủy khuất, đường tam bản thân đối Hạo Thiên Tông liền không có gì hảo cảm độ, bằng không cũng sẽ không tìm lối tắt sáng lập Đường Môn.

Ở đường tam tính toán xông vào đi vào phía trước, hoắc vũ hạo giơ tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, ngữ khí nhàn nhạt: 

"Đừng làm khó dễ một cái đệ tử, hiện tại Hạo Thiên Tông thật sự phong bế lâu lắm, đuôi to khó vẫy, hội báo tới hội báo đi, nói không chừng đến cuối cùng còn muốn khai cái hội nghị mới có thể quyết định, quyết sách tốc độ thật sự quá chậm."

"Nếu bọn họ có tâm, liền sẽ trước tiên công đạo xuống dưới, nhìn thấy ngươi hoặc là phụ thân liền lập tức cho đi."

Hoắc vũ hạo nói tới đây, Đường Long cũng ngượng ngùng cúi đầu, xác thật là cái dạng này.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ