Đường tam ở phi hành khí thượng tu dưỡng hai nén hương thời gian, cuồn cuộn không ngừng đại lạp xưởng cung cấp nhanh nhất trình độ xúc tiến hắn khôi phục.
Đã bước đầu nắm giữ Hải Thần ánh sáng sau, hắn thể chất được đến tiến thêm một bước cải thiện.
Ninh vinh vinh bọn họ nhìn hoắc vũ hạo muốn nói lại thôi, bởi vì bọn họ đều là lần đầu tiên nhìn thấy tam ca như vậy tàn bạo đấu pháp, trước kia bọn họ lẫn nhau luận bàn thời điểm, còn không biết tam ca đây là thả nhiều ít thủy.
Liên tục xa luân chiến sẽ hao phí đại lượng tinh thần lực, cũng may đường tam tím cực ma đồng đã tu luyện tới rồi cuồn cuộn cảnh giới, có thể hướng về quanh mình vạn vật hấp thu năng lượng.
Đương đường tam bước lên sao biển thánh trụ đài khi, năm căn thật lớn xúc tua từ trong biển dâng lên, đánh đòn phủ đầu hướng hắn đánh tới.
Sao biển đấu la tiến công phương thức tương đối đặc thù, hắn võ hồn chính là một con thật lớn sao biển, nhưng kia lại trường lại thô xúc tua ước chừng có năm căn, vô luận là công kích phạm vi vẫn là lực lượng, đều có hắn độc đáo lý giải.
Đường tam lam bạc thảo cũng không phải ăn chay, vô số căn tản ra u quang lam bạc thảo cùng xúc tua lẫn nhau quấn quanh ở bên nhau, thực mau liền phát ra ăn mòn tiếng vang.
Đều là xúc tua loại khống chế hệ hồn sư, bọn họ hai cái công kích phương thức thậm chí có chút hiệu quả như nhau, đặc biệt là có thể hấp thu ngoại giới năng lượng hóa thành mình dùng này nhất chiêu.
So với đơn thuần hấp thu năng lực, cắn nuốt tơ vàng khẳng định là không thắng nổi phong hào đấu la thứ chín hồn kỹ, nhưng đường tam tám nhện hồn cốt cũng đồng dạng có chứa cắn nuốt kỹ năng.
Ở phấn khởi phấn hồng tràng cùng Oscar kim ruồi bọ thêm vào hạ, này một vòng vẫn là đường tam thắng được.
Sao biển đấu la lúc trước đã gặp qua trước bốn đạo cột sáng, hiện tại thứ năm cái cột sáng cũng sáng lên.
Xem ra chính mình đồng bạn thua không phải không có đạo lý, bọn họ cơ hồ mỗi người đều am hiểu một cái lĩnh vực, vô luận là hải mâu đấu la cường đại lực công kích, vẫn là còn huyễn đấu la lấy làm tự hào ảo giác.
Mà đường tam một mình đấu bọn họ đều thành công, tuy rằng có một chút đầu cơ trục lợi thành phần, nhưng tổng thể đi lên nói, hắn là ngàn vạn trung không một toàn năng.
Bảy thánh trụ bảo hộ đấu la đã thông qua thứ năm, kế tiếp là chu trúc thanh trước khởi xướng khiêu chiến hải nữ đấu la.
Hải nữ đấu la bản thể là một cái mỹ nhân ngư, mà chủng tộc thiên phú còn lại là thuật đọc tâm.
Lúc này Shrek bảy quái ăn ý liền bày ra ra tới, hai cái hiệp giao thủ thăm thanh hư thật sau, chu trúc thanh cùng ninh vinh vinh ở trong lòng tưởng cùng trên tay làm chính là hoàn toàn tương phản động tác, quả nhiên lừa tới rồi hải nữ đấu la, đem này đánh bại.
Chu trúc thanh cũng thành công đạt tới Hồn Đấu La cấp bậc, đạt được thần ban cho thứ tám hồn hoàn.
Tới rồi đường tam nơi này càng không cần phải nói, so đánh bại hải quỷ đấu la tốc độ còn muốn mau, so tinh thần lực, ở đây trừ bỏ hoắc vũ hạo, không ai có thể mạnh hơn hắn.
Hiện tại liền dư lại cuối cùng một vị, hải long đấu la.
Ở xuất phát khiêu chiến hải long đấu la phía trước, bọn họ thời gian còn thực dư thừa, cũng đủ đường tam hoàn toàn đem chính mình khôi phục đến đỉnh trạng thái.
Hoắc vũ hạo đi đến phía sau, bắt tay nhẹ nhàng đáp ở đường tam trên vai, yên lặng vận chuyển chính mình hồn lực, bọn họ hai cái hồn lực cơ hồ là lập tức liền bắt đầu dây dưa giao hòa.
Mang mộc bạch thấy như vậy một màn cùng chu trúc thanh liếc nhau, tâm linh tương thông là võ hồn dung hợp kỹ khúc nhạc dạo.
Có người là bởi vì võ hồn trời sinh phù hợp, cũng có người là thông qua hậu thiên huấn luyện, liền tỷ như song bào thai sinh ra võ hồn dung hợp kỹ tốc độ muốn so người bình thường muốn mau.
Tiểu tam cùng vũ hạo bọn họ hai cái ở bên nhau lâu như vậy, không chỉ có là bản thân, ngay cả hồn lực đều đã bắt đầu quen thuộc đối phương.
Có lẽ không lâu tương lai, bọn họ thật sự có thể thử phát ra võ hồn dung hợp kỹ cũng nói không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...