Tạm thời không có tìm được càng tốt phòng ở, chờ thêm hai ngày xác định xuống dưới chính là này gian, bọn họ hai cái còn sẽ tiến hành một ít khác trang hoàng.
Trừ bỏ giết chóc chi đô cái gọi là mấy cái chấp pháp người, căn bản không có mặt khác phong hào đấu la tồn tại, nơi này là tuyệt đối an toàn.
Chờ đến hắn trận pháp bố trí hoàn thành, đường tam cũng đã trở lại.
"Chạy rất xa sao?" Hoắc vũ hạo tuy rằng ngày thường thói quen bị chiếu cố, nhưng cũng không phải chân chính tiểu phế vật, trong khoảng thời gian này còn thuận tiện đem bức màn treo lên, kín mít chặn cửa sổ.
Nơi này đã không có thái dương cũng không có cung ấm trang bị, buổi tối hẳn là sẽ thực lãnh, cái này lọt gió cửa sổ không thể muốn, hôm nào muốn đi đổi chỗ mua một cái tân.
Đường tam thoải mái mà cười một chút: "Còn hảo, chính là giường phía dưới rác rưởi có điểm nhiều, nếu không chạy nhanh ném văng ra, ta sợ có hương vị."
Nếu đối phương không nghĩ làm chính mình biết những cái đó đều là cái gì, hoắc vũ hạo cũng liền làm bộ không biết bộ dáng, rất phối hợp không có tiếp tục hỏi đi xuống.
Trải qua đơn giản thu thập, trong phòng mặt đã ấm áp nhiều. Đường tam còn cho chính mình làm một cái kế hoạch biểu, kế tiếp sự tình liền toàn dựa tự giác.
Năm tháng sau, giết chóc chi đô xuất hiện tân sát thần, đã thắng liên tiếp 67 tràng, chưa bao giờ từng có bại tích. Sử dụng chính là một loại thập phần hiếm thấy đạo cụ, khó lòng phòng bị hơn nữa có chứa kịch độc.
Truyền thuyết đó là một cái mang theo hắc mặt nạ người, đánh số có rất nhiều tam.
Mà hắn bên người luôn là đi theo một cái lam tóc thiếu niên, thoạt nhìn hai người quan hệ thập phần thân mật.
Mọi người đều suy đoán hắn tiến vào phía trước là làm gì đó, càng truyền càng thái quá, nhưng là tổng không thể thiếu cùng hung cực ác mấy chữ.
Thực lực không nhất định là duy nhất tồn tại phương thức, bất cứ thứ gì đều có thể là sống sót tiền vốn.
Từ đường tam càng ngày càng nổi danh, liền có không ít người muốn đến cậy nhờ hắn, chính là hắn không chỉ có một cái cũng chưa thu, nghiêm trọng còn bị hắn đánh đi ra ngoài.
Cũng có một bộ phận người tưởng từ hắn bên người lam phát thiếu niên xuống tay, muốn lôi kéo làm quen, chính là chưa bao giờ nghe nói qua có thành công, thậm chí kết cục sẽ thảm hại hơn.
Hoắc vũ hạo ở quyết đấu tràng có chính mình chuyên chúc quan chiến đài, bởi vì hắn mỗi lần tới đều ngồi ở cùng cái địa phương, xum xoe người sẽ chuyên môn giúp hắn thanh tràng.
Đây là cái gọi là nước lên thì thuyền lên, chẳng sợ hắn không triển lộ thực lực của chính mình, cũng như cũ không có người dám chọc hắn.
Tục xưng sát thần đơn vị liên quan.
Hồ liệt na lại lần nữa nhìn thấy đường tam thời điểm, thực may mắn chính mình lúc trước không có nhìn lầm, hiện giờ sát thần đổi chủ, chỉ sợ toàn bộ Tu La tràng không có người không biết cái này tân nhiệm Tu La.
Chẳng qua cái kia con chồng trước đệ đệ có chút vướng bận.
Vừa mới lại kết thúc một hồi chiến đấu sau, hồ liệt na làm tiếp theo tràng thi đấu nhân viên, chủ động ở dưới đài chờ hắn.
Đường tam tự nhiên là chú ý tới cái này hình bóng quen thuộc, hắn đầu tiên là xa xa đối với khán đài gật đầu một cái, thấy hoắc vũ hạo đồng ý, mới đi hướng hồ liệt na.
Thời gian dài như vậy không thấy, hồ liệt na bên người sát khí càng nồng đậm, cũng đã đạt tới 60 tràng chiến tích.
Nhưng là nàng đã đi vào nơi này một năm, mà hoắc tam gần đi vào nơi này năm tháng thời gian, đây là một phần liền nàng đều không thể không thừa nhận thiên phú thực lực.
"Đã lâu không thấy, thoạt nhìn ngươi thực thích ứng nơi này sinh hoạt." Hồ liệt na liêu một chút chính mình kim hoàng sắc tóc ngắn: "Các hạ không có quên chúng ta ban đầu ước định đi."
Đường tam trên người sát khí đã nồng đậm như có thực chất, hắn nhàn nhạt đáp lại nói: "Tự nhiên."
Hồ liệt na cười khẽ một tiếng: "Vậy là tốt rồi, chúc ngươi ở kế tiếp thi đấu thuận lợi."
Đường tam: "Ngươi cũng giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...