363. Thứ năm khảo kết thúc

85 6 0
                                    

Người bình thường tu luyện đều sẽ chú trọng chính mình hồn hoàn kỹ năng, hoặc là quen thuộc hồn cốt kỹ năng, không có cái nào biến thái sẽ chỉ cần luyện chính mình võ hồn.

Nhưng cố tình đường tam kinh quá như vậy huấn luyện, đây cũng là vì cái gì hắn đưa ra cái này tỷ thí yêu cầu.

Tuy rằng như cũ có khó khăn, nhưng rốt cuộc không phải một chút cơ hội không có.

Thú võ hồn đau đớn đã cùng tự thân liên tiếp ở cùng nhau, chính là khí võ hồn chính là một kiện dùng tốt đạo cụ. Đương hải long đôi tay bị cây búa chấn đến tê dại khi, rốt cuộc lý giải vì cái gì đối phương nguyện ý đưa ra như vậy tỷ thí.

Hắn dưới đáy lòng âm thầm cười khổ, ngay từ đầu hắn là có chút khinh thường đối phương đầu cơ trục lợi, bởi vì hắn trăm phần trăm tin tưởng Hải Thần đại nhân sẽ không đưa ra siêu cương tỷ thí yêu cầu. Liền tính không đạt được, khẳng định cũng là đối phương vấn đề.

Nhưng chân chính trúng đường tam bẫy rập về sau, hắn mới có chút lý giải, cái này kêu nguyện giả thượng câu.

Rõ ràng khuyết thiếu hồn kỹ va chạm, nhưng bọn họ hai cái trên người thương lại một chút đều không nhẹ.

Hải long đấu la vảy đã có rất nhiều đều bắt đầu kiều biên, dùng để ngăn cản cây búa tạp. Đường tam hai tay cũng là lại đau lại ma, quần áo vỡ thành mảnh vải trạng, trên người càng là nhiều rất nhiều mấy centimet thâm vết thương, theo dùng sức không ngừng chảy ra vết máu.

Đường tam nhất am hiểu chính là đem hoàn cảnh xấu biến thành ưu thế, hạo thiên chùy là hết thảy cường công loại võ hồn khắc tinh, mà hắn không chỉ có có hạo thiên chùy, còn có lam bạc thảo có thể dùng để cắt tránh né công kích.

Trong nháy mắt, hai người vị trí đã biến đổi lại biến, hải long đấu la cũng không phải ăn chay, hắn chính là hải hồn sư, đương mạnh mẽ bức bách đi vị làm đường tam cưỡng chế tiến vào đến vòng tròn trong biển khi, hạo thiên chùy trọng lượng lập tức lôi kéo đường tam cấp tốc hạ trụy.

Mà hải long đấu la ở trong nước không chỉ có sẽ không đã chịu lực cản, còn có thể mượn dùng nước biển đẩy mạnh lực lượng làm chính mình uy lực càng tốt hơn.

Liền ở hắn súc lực một kích khi, đường tam cư nhiên đôi tay biến thành ngọc sắc, thân pháp tựa như u linh, gần né tránh hắn công kích, làm hắn bởi vì quán tính hai móng cắm vào đến đáy biển.

Đường Môn tuyệt học, khống hạc bắt long.

Liền ở hắn xoay người thượng du không đương, đường tam đã đem chính mình võ hồn cắt thành lam bạc thảo, không sử dụng bất luận cái gì hồn kỹ, đơn thuần trở thành một cái dây thừng, đem chính mình một lần nữa lôi trở lại mặt biển.

Rõ ràng nhìn đến chính là đường tam bóng dáng, còn là có vô số ám khí ở nước biển bốn phía hướng về hải long đánh úp lại, tinh tiểu lại tốc độ mau, ở không sử dụng hồn kỹ dưới tình huống quả thực khó lòng phòng bị.

Sau khi lên bờ, hải long thu hồi chính mình võ hồn: "Ngươi thắng."

Hắn vừa rồi theo bản năng tránh né phòng ngự, sử dụng hồn kỹ.

Nếu nói không cam lòng đó là khẳng định, nhưng đáp ứng này quy tắc cũng là chính hắn, hắn làm thánh trụ người thủ hộ đầu, thua chính là thua.

Vẻ mặt của hắn khôi phục đến bình thường, mặc kệ nói như thế nào, hắn chức trách đã hoàn thành.

Hoắc vũ hạo thao tác hồn đạo khí, đem đại gia đưa tới đường ba mặt trước, thứ năm khảo rốt cuộc hoàn thành.

Chính là đại gia trên mặt vui mừng còn không có duy trì vài giây, tất cả đều giống như cứng đờ mặt nạ vỡ vụn, thay đổi thành một bộ khuôn mặt u sầu.

Đường tam lúc này chính đắm chìm trong kim quang giữa, hồn lực bách cận 85 cấp, toàn thân tinh lực dư thừa, lại tiến hành một lần thứ năm khảo cũng có thể một ngụm đáp ứng xuống dưới.

Tuy rằng bởi vì mưu lợi khen thưởng giảm phân nửa, nhưng hắn gần chỉ dùng không đến khảo hạch yêu cầu một phần ba thời gian, đạt được gấp ba khen thưởng. Hắn Hải Thần thân hòa độ cũng đã đạt tới 50%.

Vì truy hồi cái này cân bằng, bọn họ thứ sáu khảo khó khăn gia tăng.

Một thân hồng y sóng tắc phía tây dung nghiêm túc dẫm lên màu đỏ tường vân từ trên trời giáng xuống, lúc này đây nàng không còn nữa ngày xưa hiền từ, thứ sáu khảo giám khảo, là nàng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ