Vì thất bảo lưu li tông kéo dài, càng là vì mỗi một thế hệ tông chủ an toàn, bọn họ phối ngẫu cần thiết là thực lực phi thường cường đại hồn sư.
Oscar chỉ là một cái đồ ăn hệ hồn sư, hơn nữa nếu muốn một mình giết chết một người phong hào đấu la, có thể nói khó như lên trời.
Tất cả mọi người trầm mặc, hoắc vũ hạo thực lý giải loại này tâm tình, hắn vốn dĩ muốn làm một cái vĩnh viễn sẽ không hòa tan khắc băng đưa cho nàng, nhưng tựa hồ nhìn vật nhớ người sẽ càng thêm khổ sở, chỉ có thể thay đổi vì miệng thượng an ủi:
"Vinh vinh tỷ, chúng ta phải tin tưởng hắn."
"Nếu ngươi thật sự tưởng niệm, ta có thể......" Giúp ngươi dùng thần thức dò xét tìm xem.
"Không cần......" Ninh vinh vinh cắn môi lắc đầu cự tuyệt, trong mắt nước mắt trước sau không có rơi xuống: "Hắn là ta tương lai nhận định trượng phu, ta nhất định phải tin tưởng hắn."
Thất bảo lưu li tông người thừa kế duy nhất, vĩnh viễn đều là như vậy dám yêu dám hận.
Những người khác lẫn nhau nhìn nhìn, sôi nổi bắt đầu nói sang chuyện khác, nếu đã làm ra quyết định, kia bọn họ hiện tại có thể làm cũng chỉ có chờ đợi.
Đại sư cũng là được đến bọn họ mấy cái trở về tin tức lúc sau, trước tiên liền đuổi lại đây. Đường tam nhìn thấy đại sư sau, lộ ra một cái phát ra từ đáy lòng tươi cười: "Lão sư, ta đã trở về."
"Trở về liền hảo." Đại sư cũng là bị đường tam thay đổi hoảng sợ, bất quá này cũng chính thuyết minh hắn này 5 năm thời gian nội thu hoạch rất nhiều.
Đại sư theo sau nhìn về phía hoắc vũ hạo, hắn thay đổi cùng khí chất là nhỏ nhất, hoàn toàn giống như là chờ tỉ lệ phóng đại.
Hoắc vũ hạo hơi hơi cúc một cung: "Đại sư, chúng ta đã trở lại."
"Đều biến thành đại cô nương đại tiểu hỏa tử, hảo, thật tốt." Đại sư thoạt nhìn một chút cũng chưa thấy lão, hắn càng là đã chịu tuyết đêm đại đế mời, làm một ít cao cấp hồn sư thêm vào chỉ đạo cố vấn.
Ngắn ngủi ôn chuyện lúc sau, vài vị đem bọn họ mang đại lão sư đều lại đây, Liễu Nhị Long lão sư cũng khó được thu hồi chính mình bạo tính tình, theo thứ tự xem qua đi, mỗi một cái hài tử nàng đều thực thích.
Flander càng là tính toán mượn cơ hội này tuyên truyền một chút Shrek, làm này đó bọn học sinh kiến thức một chút lúc trước sáng tạo huy hoàng vài vị các học trưởng học tỷ là cái gì phong phạm.
Mà hắn nghĩ ra biện pháp, chính là chính mình cùng Triệu vô cực một tổ, cùng mặt khác sáu cá nhân đánh nhau.
Flander mới vừa nói ra cái này đối chiến phương pháp thời điểm, còn cố ý bổ sung một câu: "Vũ hạo a, ngươi không được sử dụng ngươi hồn kỹ, đa dụng điểm băng hoa hoa cả mắt là được, tinh thần mặt công kích nhưng cho dù."
Hoắc vũ hạo cười đáp ứng, đại gia thực lực tốc độ tăng vốn dĩ liền rất đáng sợ, liền tính là viện trưởng hơn nữa bất động minh vương, đều không có trăm phần trăm thắng lợi nắm chắc đâu.
"Ta còn tưởng rằng viện trưởng ngài sẽ càng có mộng tưởng một chút, tỷ như nói làm ta và các ngươi một tổ." Đại gia đánh khí thế ngất trời thời điểm, làm chính mình ở một bên hoa thủy, hoắc vũ hạo trong lòng vẫn là có nho nhỏ không hài lòng, vì thế liền đưa ra biện pháp này.
"Tê, tựa hồ cũng không phải không được a." Như thế cấp Flander cung cấp một cái tân ý nghĩ, bất quá hoắc vũ hạo mới vừa nói xong câu đó đã bị những người khác hộ ở mặt sau.
"Viện trưởng, ngài này đã có thể không phúc hậu, vũ hạo chính là chúng ta một phần tử, như thế nào có thể đầu nhập địch doanh?" Mang mộc bạch dẫn đầu đứng dậy, vốn dĩ chính là vì tú một chút thực lực của chính mình sao, nếu là vũ hạo chạy tới đối diện đi, kia hiệu quả chẳng phải là đại suy giảm.
Mã hồng tuấn cũng ở một bên hát đệm: "Chính là a, viện trưởng ngài nếu là túng nói, chúng ta đều có thể phóng thủy."
Đường tam tuy rằng không có ra tiếng cho thấy thái độ, nhưng là hắn đã kéo lại hoắc vũ hạo tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...