305. Ngươi có thể hay không cảm thấy ta thực máu lạnh?

73 5 0
                                    

Hắn vấn đề quá mức trắng ra, hoắc vũ hạo cười khổ gật gật đầu, dù sao một hồi liền đều đã biết, căn bản không tính toán giấu giếm: "Chín thành người đã chết xong rồi, đến nỗi dư lại những cái đó, có thể cứu nhiều ít cứu nhiều ít đi."

Đang nói, hoắc vũ hạo đột nhiên nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên giữ chặt đường tam tay, trên mặt tràn ngập nghiêm túc, thực nghiêm túc hỏi: 

"Tam ca, ngươi có thể hay không cảm thấy ta thực máu lạnh? Hiện tại rõ ràng chỉ cần sử dụng một cái tinh thần đánh sâu vào liền có thể đem bọn họ cứu, nhưng lại không chút hoang mang, còn trơ mắt nhìn ngươi phái người đi tra xét."

Hắn có thể làm được, đường tam cũng rất rõ ràng hắn có thể làm được.

Bất quá đường tam nghe thế phiên có chút chói tai dò hỏi, chỉ là giơ tay sờ sờ đối phương đỉnh đầu, cũng không có lộ ra nghi hoặc biểu tình, ngược lại có chút đau lòng.

Theo sau lại cảm thấy như vậy an ủi không đủ dường như, trực tiếp đem đối phương ôm đến trong lòng ngực.

Hai cái ấm áp thân thể ôm nhau, trấn an nội tâm hoảng loạn.

"Ta tưởng chính là, nếu chúng ta hôm nay không có tới, lại hoặc là ở trên đường trì hoãn một ngày, đó có phải hay không ngay cả này một thành nhân đều không tồn tại."

Hoắc vũ hạo trong lòng giống như có một viên huyền rốt cuộc một lần nữa liền thượng, đúng vậy, năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn, nhưng cũng không phải sở hữu trách nhiệm đều hẳn là ôm ở chính mình trên vai.

"Cho nên ta minh bạch, cái gì kêu có thể cứu nhiều ít là nhiều ít, chúng ta không phải thế giới này chúa cứu thế, đây là chúng sinh muôn nghìn giữa người thường."

"Không cần bởi vì này đó cảm thấy tự trách cùng khủng hoảng, phải tin tưởng hết thảy đều là tốt nhất an bài."

Hoắc vũ hạo dùng sức gật gật đầu, ôm đến càng dùng sức chút: "Ta hiểu được."

Đường tam ở trong lòng không tiếng động cười, lúc trước ở giết chóc chi đô khi, hắn kỳ thật cũng đã suy xét quá cùng loại vấn đề.

Quả nhiên, bọn họ bên này đem doanh địa sự tình đều dàn xếp hảo sau, bạch trầm hương cùng mã hồng tuấn đều bạch một khuôn mặt đã trở lại, hiển nhiên là sợ tới mức không nhẹ.

Mang mộc bạch cùng Oscar chạy nhanh đỡ lấy mập mạp, ninh vinh vinh cũng chạy nhanh qua đi vỗ vỗ bạch trầm hương phía sau lưng, không quên dùng chín bảo lưu li tháp trợ giúp bọn họ khôi phục.

Hoãn vài phút sau, mã hồng tuấn tài nói: "Thôn trang bên trong có thật nhiều người chết, hơn nữa giết chết thủ đoạn tàn nhẫn, còn có rất nhiều thân hình vượt qua hai mét kỳ quái sinh vật, đầu sói nhân thân, chính là bọn họ làm."

Bạch trầm hương trắng bệch khuôn mặt nhỏ bổ sung nói: "Ta thấy một bộ phận người sống sót, các nàng tình huống rất nguy hiểm."

Chuyện tới hiện giờ không có gì hảo thuyết, hai người uống lên một chút nước lạnh thanh tỉnh đầu óc, theo sau mã hồng tuấn chủ động dẫn đường, cùng đường tam mang mộc bạch cùng nhau tiến vào thôn trang.

Hoắc vũ hạo do dự một chút: "Ta và các ngươi cùng đi."

Trừ bỏ bọn họ bốn cái bên ngoài, còn lại nhân viên đều đóng tại nơi này, đường tam còn cố ý đem Hãn Hải càn khôn tráo lưu lại bảo hộ, làm cho bọn họ tại ngoại giới xem ra hoàn toàn ẩn hình.

Bọn họ bốn cái hồn lực không sai biệt nhiều, bay nhanh mà từ thôn sườn biên vòng qua đi, dọc theo đường đi mùi máu tươi kéo dài không tiêu tan, phảng phất bên tai còn có thể nghe được thảm thiết thét chói tai.

Chờ có thể nhìn thấy đại bộ phận lang trộm khi, đường tam cũng không có trước tiên liền chủ động xuất kích, mà là lựa chọn trước quan sát.

Mang mộc bạch đối với tập kích thôn trang loại này quái vật có hiểu biết, đã từng ở tinh la đế quốc có một bộ phận thôn trang liền chịu đủ này hại, hoàng thất đã từng nhiều lần hạ lệnh treo cổ, không thể tưởng được còn len lỏi tới rồi thiên đấu đế quốc.

Nhìn thấy thảm thiết cảnh tượng sau, hắn nhịn không được dùng sức chùy một chút mặt đất: 

"Lang trộm loại này sinh vật liền không nên tồn tại, bọn họ trời sinh tính thị huyết, mỗi trải qua một thôn trang liền phải tàn sát."

"Chỉ là nhìn ra số lượng cũng đã vượt qua 200, một hồi các ngươi động thủ thời điểm ngàn vạn phải cẩn thận."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ