370. Hải Thần tam xoa kích

95 6 0
                                    

Dài chừng nhị trượng tam xoa kích giơ lên cao ở đường tam trong tay, Hải Thần chi uy, ngàn dặm có thể thấy được, bảy thánh trụ lập loè thông thiên kim quang, chiếu rọi bao phủ Hải Thần đảo hư ảnh.

Toàn thân khoác kim giáp hư ảnh đúng là đường tam bản nhân, hắn hai mắt giống như cuồn cuộn sông biển, biểu tình vô cùng uy nghiêm.

Nhất long trọng quang mang tan đi sau, có vẻ chung quanh nháy mắt ảm đạm, đường tam tắc nằm trên mặt đất, bị tam xoa kích ép tới kín mít, bởi vì lực lượng tiêu hao quá mức đã lâm vào hôn mê.

Hắn hoàn thành chính mình thứ bảy khảo, đạt được Hải Thần tam xoa kích chứng thực.

Hoắc vũ hạo tản ra còn thừa kim quang, trước tiên tới rồi, nhìn thấy trước mắt cảnh tượng không khỏi cau mày.

Tam ca trên người đã không có một khối hoàn hảo da thịt, đặc biệt là đôi tay nhất nghiêm trọng, bỏng cháy đã đốt tới cánh tay, chỉ còn lại có hai tiết bạch cốt.

Ninh vinh vinh thấy như vậy một màn thời điểm thiếu chút nữa khóc ra tới, trước nay đều không có nhìn thấy đường tam bị thương như thế trọng.

Nàng nếm thử duỗi tay trước đem tam xoa kích lấy ra, cái này Thần Khí lại không chút sứt mẻ, thông qua thứ bảy khảo sau, ninh vinh vinh hồn lực đã đạt tới 83, toàn lực ứng phó có thể dùng ra ngàn cân chi lực, nhưng này tam xoa kích liền giống như núi non giống nhau, gắt gao đè nặng đường tam.

"Vinh vinh tỷ, tránh ra một chút." Lúc này hoắc vũ hạo bình tĩnh thanh âm truyền đến, phảng phất có trấn an nhân tâm lực lượng, ninh vinh vinh xoa nước mắt không có hỏi nhiều, chạy nhanh sau này lui lại mấy bước.

Kim loại nện ở trên mặt đất thanh âm tại đây đông lạnh an tĩnh không khí hạ có vẻ phá lệ chói tai, hoắc vũ hạo mặt vô biểu tình đem tam xoa kích ném xuống đất, chạy nhanh vì tam ca chữa thương.

Sóng tắc tây trợn to mắt nhìn, đường đường Thần Khí không hề tôn nghiêm mà bị ném ở một bên, cũng cũng chỉ có hoắc vũ hạo dám làm như thế.

Nàng thân là Hải Thần đại hiến tế cũng nói không nên lời cái gì sai lầm, vẫn là cứu người quan trọng.

Nàng đều đã làm tốt khai hồn hoàn lấy Thần Khí chuẩn bị, không nghĩ tới căn bản vô dụng thượng.

Rất nhiều bình sữa hồn đạo khí xuất hiện đường tam bên người, cái này ở vạn năm về sau thực cơ sở khôi phục hồn lực đạo cụ lúc này vừa lúc có tác dụng, xoay tròn tinh vi pháp trận, chữa trị trên người lớn lớn bé bé miệng vết thương.

"Tương tư, đừng giả chết, nhanh lên ra tới làm việc." Hoắc vũ hạo hiện tại tâm tình tuyệt không tính hảo, đặc biệt là lấy thiên mộng ca cầm đầu hồn linh đối hắn lại thực sủng ái, không quá lý giải tương tư loại này Phật hệ hồn linh tư duy.

Hồng y tương tư mơ mơ màng màng bay ra tới, ở hoắc vũ hạo uy hiếp ánh mắt hạ, cả người đánh cái giật mình, chạy nhanh loát loát chính mình tay áo, uy hai mảnh cánh hoa đến đường tam trong miệng.

"Yên tâm, trên người hắn có ta mười vạn năm hồn hoàn, kia tinh huyết hảo thật sự, hơn nữa có ngươi ở, tu dưỡng một thời gian liền lại có thể tung tăng nhảy nhót."

Mắt thấy đường tam sắc mặt khôi phục hồng nhuận, hoắc vũ hạo lúc này mới biểu tình hơi có hòa hoãn mặc kệ tương tư.

Tương tư chống trên mặt thịt thịt nghi hoặc: "Vì cái gì lần này không có thần quang chữa trị đâu."

"Không biết." Hoắc vũ hạo đem đường tam bình phóng tới hồn đạo khí thượng, nhìn sóng tắc tây nói: "Người ta liền trước mang về nghỉ ngơi."

"Có thể, chờ hắn dưỡng hảo thương lại tiến hành thứ tám khảo cũng không muộn." Sóng tắc tây không có gì hảo thuyết, có hoắc vũ hạo ở chỗ này, nàng trị liệu đều bài không thượng công dụng.

"Hải Thần trong điện mặt phòng ngươi tùy tiện chọn một cái đi, quy cách đại đồng tiểu dị, cũng phương tiện chiếu cố."

Hoắc vũ hạo dùng thần thức dò xét nhìn quét một vòng, không như thế nào chọn liền phải gần nhất kia một gian.

Ninh vinh vinh đứng ở phi hành hồn đạo khí thượng trước xuống núi thuyết minh tình huống, các đồng bọn nhìn đến quen thuộc người đã trở lại sôi nổi vây quanh qua đi, nguyên bản là có đầy mình nghi hoặc, nhưng nghe được ninh vinh vinh miêu tả sau, vẫn là lựa chọn an tĩnh lại, có chuyện gì chờ đường tam tỉnh hỏi lại đi.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ