316. Tiền nhiệm Hải Thần

155 5 0
                                    

Dựa theo kế hoạch, đường tam cùng hoắc vũ hạo thay phiên chủ khống, những người khác phụ trách chia làm hai bát cung cấp hồn lực, hiện tại là đường tam ở khống chế, không có gì mặt khác sự muốn hỗ trợ, hoắc vũ hạo liền đi về trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi dưỡng sức.

Long Uyên thuyền bên trong đều là đơn nhân gian, phòng không lớn nhưng đầy đủ mọi thứ, hoắc vũ hạo ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, hắn còn có mặt khác một việc phải làm.

Này một vùng biển dù sao cũng là Hải Thần quản lý, tùy tiện tiến vào mặt khác thần đê quản hạt khu, vẫn là muốn lên tiếng kêu gọi.

Rốt cuộc hắn cũng không xác định tương lai chính mình có thể hay không bại lộ, đồng tâm mà nói, nếu cái gì đều không nói nói, như vậy thực không có lễ phép.

Thật không biết đời trước Hải Thần là một cái như thế nào thần.

Hữu hảo ôn hòa tinh thần lực lan tràn đến trên biển, một lát sau, một đạo tinh thần lực khác xuất hiện, chính như cùng hải dương bàng bạc giống nhau, thượng vị giả uy áp cũng cùng xuất hiện.

Trăm trượng trong vòng nước biển nhấc lên cuộn sóng, vây quanh hoan hô chúng nó thần đã đến, sở hữu hải hồn thú hướng tới tò mò mà nhìn, lại không có bất luận cái gì một con dám can đảm tới gần, đều cúi đầu biểu đạt chính mình cung kính.

Hoắc vũ hạo ở trong lòng làm bình phán, thật không hổ là Hải Thần, đây là vương giả phong phạm.

Lưỡng đạo tinh thần thể ở mấy km ngoại trên biển mặt đối mặt đứng, hoắc vũ hạo ôn hòa cười nói: 

"Hải Thần ngài hảo, ta là cảm xúc chi thần, hoắc vũ hạo."

Hải Thần ánh mắt đánh giá một chút đối phương, nhưng cũng không có ác ý. Tay cầm tam xoa kích Hải Thần thoạt nhìn thực tuổi trẻ, một chút đều không giống như là chuẩn bị thoái vị bộ dáng.

"Ngươi hảo, cảm xúc chi thần."

Ngắn ngủi khách sáo qua đi, Hải Thần ngữ khí chợt nghiêm túc lên:

"Ngươi có bắt chước loại kỹ năng, nếu không phải chủ động tìm ta, chỉ sợ ta thật đúng là không có biện pháp nhận định thân phận của ngươi."

"Ngươi tới nơi này mục đích là cái gì."

"Bồi ái nhân đi Hải Thần đảo tu luyện, chỉ thế mà thôi." Hoắc vũ hạo bị Hải Thần hỉ nộ khó phân biệt kinh ngạc tới rồi, nhưng hắn thái độ vẫn luôn không kiêu ngạo không siểm nịnh, đối này cũng triển lộ ra bản thân một bậc thần đê cường ngạnh thái độ.

"Chỉ là lo lắng quấy nhiễu đến các hạ, cho nên trước tiên lên tiếng kêu gọi, ngài coi như ta là một cái bình thường du khách hảo."

Hải Thần biểu tình có vài phần biến hóa: "Ngươi theo như lời ái nhân, chính là đường tam?"

Hoắc vũ hạo cười cười không nói lời nào, cam chịu cái này cách nói.

Hắn hơi hơi vừa chắp tay: "Hôm nay đến phóng quấy rầy tiền bối, vãn bối không có mặt khác sự tình, liền về trước."

Hải Thần lại vào lúc này gọi lại hắn: 

"Ta đã coi trọng hắn làm ta người thừa kế, nhưng tương lai khảo nghiệm cửu tử nhất sinh, ngươi hẳn là minh bạch như thế nào làm."

Như thế nào làm sao? Hoắc vũ hạo hơi hơi nhướng mày, hắn đương nhiên biết.

Trở thành thần khảo nghiệm không dung người khác nhúng tay, Hải Thần đây là sợ hắn sẽ nhịn không được hỗ trợ.

"Có quan hệ với phương diện này vấn đề, ngài cứ yên tâm đi, nên làm như thế nào lòng ta hiểu rõ."

Đều nói quân tử chi giao đạm như nước, thần đê chi gian lúc này cũng không có quá lớn liên hệ, Thần giới còn không có trải qua quá kia tràng bởi vì khuếch trương mà thiếu chút nữa sụp đổ nguy cơ.

Trở thành thần đều là thực kiêu ngạo, cho nên có thể nghĩ đến chủ động chào hỏi điểm này, Hải Thần cũng đã đối cái này danh điều chưa biết cảm xúc chi thần thực vừa lòng, đây cũng là vì cái gì hắn nguyện ý chân thân đích thân tới.

Lớn lớn bé bé thần vị nhiều như vậy, hắn lại không có khả năng tất cả đều nhớ kỹ, nhưng lúc này đây trở về phải đối cái này cảm xúc chi thần để bụng chút.

Bọn họ hai cái gặp mặt chỉ có trời biết đất biết, hoắc vũ hạo tinh thần thể trở lại Long Uyên thuyền sau, dùng hồn đạo khí cho chính mình thiết trí cái đồng hồ báo thức, nằm ở trên giường thực mau liền nặng nề ngủ.

Làm từng bước chạy hai ngày hai đêm, ở mọi người đều mỏi mệt thời điểm, liền dùng Hãn Hải càn khôn tráo bảo hộ Long Uyên thuyền trầm ở đáy biển nghỉ ngơi trong chốc lát.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ