339. Hòa hoãn tâm tình

93 5 0
                                    

Tiểu bạch ở một bên xem trợn mắt há hốc mồm, chung quanh này đó đều là cái gì a, như thế nào còn có thể bay, chẳng lẽ là quỷ hồn sao?

Thiên mộng phiêu ở không trung hít sâu một hơi, đem chính mình khí thành một cái cầu, vừa muốn đem nghẹn một bụng nói ra tới, đã bị băng đế toàn bộ đánh gãy.

Màu xanh lục tóc song đuôi ngựa thiếu nữ đôi tay xoa eo, đầy mặt tức giận, thanh âm thập phần nghiêm khắc:

"Hoắc vũ hạo! Ta lúc trước liền nói ngươi không cần hãm đến quá sâu, kết quả đâu? Vẫn là làm chính mình bị ủy khuất! Trước kia cái kia Phật chắn sát Phật, thần chắn sát thần hoắc vũ hạo đâu?"

"Như thế nào, sợ chúng ta nửa đêm đi tấu hắn? Cố ý đem thần thức chi hải đều cấp phong thượng."

Hoắc vũ hạo chột dạ cười cười, hắn quá hiểu biết chính mình hồn linh, chính hắn một người ai mắng, tổng so hai người ai mắng hiếu thắng.

Hơn nữa băng đế bọn họ đều là xuất phát từ quan tâm suy xét, cho nên hắn hiện tại thật là đau cũng vui sướng.

Băng đế một hơi nói rất nhiều lời nói, có thể thấy được thật là khí tàn nhẫn.

Phong bế thần thức chi hải lúc sau, bọn họ nghe được đến thấy được bên ngoài hết thảy, nhưng chính là ra không được, sở hữu thanh âm cũng sẽ không truyền tới hoắc vũ hạo nơi đó.

Mới vừa phát hiện thần thức chi hải bị phong bế thời điểm, băng đế liền phải tạc, vẫn là thiên mộng cùng Tuyết Đế cùng nhau ngăn lại tới.

Đừng nhìn băng đế tính tình nhất kiêu ngạo ương ngạnh, nhưng nàng cũng là nhất đau lòng hoắc vũ hạo.

Làm sớm nhất đi theo hắn mấy cái hồn linh chi nhất, nàng vĩnh viễn đều là một loại đại gia trưởng tâm thái.

Bọn họ có thể hao phí một ít tinh thần lực mạnh mẽ xông ra tới, nhưng nếu là hoắc vũ hạo ý nguyện, bọn họ tái sinh khí cũng chỉ có thể tuần hoàn.

"Băng băng ngươi cũng đừng sinh khí, bọn họ hiện tại không phải đã hòa hảo sao?" Thiên mộng muốn nói nói đều đã bị băng đế nói xong, hắn chỉ có thể trước hống một cái.

Băng đế tức giận niết một chút hoắc vũ hạo mặt:

"Lần này liền tính, nếu là lại có lần sau, ngươi cần thiết phóng ta ra tới tấu hắn một đốn."

"Chờ hắn thành Hải Thần ta khả năng liền đánh không lại, hiện tại không tấu, tương lai đã có thể không có cơ hội, vũ hạo, ngươi nếu muốn hảo."

Nghe được băng đế nói như vậy, hơn phân nửa là phát tiết ra tới lúc sau đã nguôi giận, hoắc vũ hạo liên tục gật đầu, hắn sẽ không phạm đồng dạng sai lầm, tam ca cũng là giống nhau.

"Cái kia, quấy rầy một chút, vũ hạo, này đó đều là cái gì nha?" Tiểu bạch tò mò chớp chớp mắt, duỗi tay chọc một chút thiên mộng, ngón tay cư nhiên xuyên qua đi.

Thiên mộng hướng bên cạnh phiêu một chút, xoay người lại ho khan hai tiếng, vừa rồi lực chú ý đều ở băng băng trên người, đều mau đã quên bên cạnh còn có một cái hồn thú đâu.

Nói hắn béo hắn liền phải suyễn: "Ca chính là trí tuệ hồn hoàn, ở cả cái đại lục thượng tuyệt vô cận hữu......"

Mắt thấy thiên mộng lại nói tiếp liền không tính toán dừng lại, hoắc vũ hạo chạy nhanh đem bọn họ một lần nữa thu hồi thần thức chi hải, tiểu bạch là lần đầu tiên nghe, nhưng là hắn đã nghe xong không dưới mấy trăm lần, thiên mộng kia bộ nói từ hắn đều có thể bối xuống dưới.

"Một ít lão bằng hữu mà thôi, ta trên người hồn thú hơi thở chính là bọn họ, không cần để ý những chi tiết này."

Tiểu bạch kỳ thật còn muốn hỏi, nhưng nàng xem hoắc vũ hạo không nghĩ giải thích quá nhiều, cũng liền không cưỡng cầu.

Phải làm một cái có lễ phép cá mập, như vậy mới có thể giao cho càng nhiều bằng hữu.

Hai người dọc theo đường ven biển đi rồi một vòng, hơn phân nửa là tiểu bạch ở vấn đề, hoắc vũ hạo ở trả lời.

Tiểu bạch rất tò mò trên đất bằng sự tình, nhưng là thân là hải hồn thú nàng, không có cách nào rời đi biển rộng vượt qua một giờ, mỗi lần có tân nhân đi vào Hải Thần đảo, nàng đều phải lôi kéo đối phương nghe cái không ngừng.

Hoắc vũ hạo cũng thiếu cá nhân bồi giải buồn, ban đêm gió lạnh phơ phất, nước biển mùi tanh đều trộn lẫn lạnh lẽo, thực dễ dàng làm tâm tình an tĩnh lại.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ