Trước mắt cửa phòng vài giây sau bị đẩy ra, đường tam bưng một ly nước ấm đi đến, thấy hắn tỉnh cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn, mà là nửa ngồi xổm mép giường, muốn đem hắn nâng dậy tới uy thủy.
Hoắc vũ hạo một câu đều không có nói, cái gì cũng chưa hỏi, phi thường phối hợp uống thủy, yết hầu xác thật có chút không thoải mái.
Nhè nhẹ ngọt ý từ đầu lưỡi nhanh chóng thổi quét toàn bộ nhũ đầu, nguyên lai bên trong bỏ thêm mật ong, ngọt độ vừa vặn tốt.
Chờ hắn đem một chén nước đều uống xong sau, đường tam tài tiếp nhận cái ly, thấp giọng nói: "Xin lỗi."
Hoắc vũ hạo không nói một lời, nghiêng đầu lẳng lặng nhìn hắn, cái gì thái độ đều không có cho thấy, như là tính toán một lần nữa nhận thức một chút trước mắt người.
Biểu hiện như vậy mới là nhất dọa người, hoàn toàn nhìn không ra đáy lòng là cái gì cảm xúc. Đường tam nắm cái ly tay nắm thật chặt, cùng ngày hôm qua bá đạo lại thô bạo đường tam quả thực khác nhau như hai người.
Ít nhất hoắc vũ hạo chưa từng có gặp qua hắn như thế khẩn trương bộ dáng, đường tam nhẹ giọng hỏi:
"Có hay không cảm thấy không thoải mái, hoặc là muốn ăn điểm cái gì, ta đi làm."
"Không có gì cảm thấy xin lỗi." Hoắc vũ hạo uống qua thủy sau yết hầu không khoẻ cảm đã giảm bớt rất nhiều, nhưng nghe lên vẫn là có chút khàn khàn.
Hắn trực tiếp xốc lên chăn liền phải xuống giường, trên người là thoải mái mềm mại áo ngủ, nhưng lại không chịu khống chế chân mềm một chút, còn hảo đường tam tại bên người kịp thời đỡ hắn.
"Ngươi đừng lộn xộn, lại nghỉ ngơi trong chốc lát, yêu cầu cái gì ta tới giúp ngươi." Đường tam tận lực đem chính mình ngữ khí cùng động tác đều phóng mềm nhẹ, nhưng hắn vẫn là chột dạ.
Hoắc vũ hạo không biết chính là, ở hắn hôn mê trong khoảng thời gian này, đường tam kỳ thật vẫn luôn ở băng hỏa lưỡng nghi mắt cùng tương tư quyết đấu, chung quanh hoàn cảnh bị phá hư thất thất bát bát.
Chính mình mấy cái hồn linh lại đều đang xem náo nhiệt, thậm chí bắt đầu áp chú rốt cuộc ai sẽ thắng.
Kết quả chỉ có bát giác thua nhất thảm, bởi vì chỉ có hắn đè ép tương tư đoạn trường hồng, hiện tại không biết ở thần thức chi hải cái nào tiểu góc tự bế đâu.
Đường tam biết hắn không như vậy dễ dàng khống chế không được chính mình cảm xúc, ban đầu phẫn nộ cùng sợ hãi phát tiết qua đi, rất dễ dàng là có thể nghĩ đến không thích hợp.
Nhưng là hồn linh cùng hắn bản thân là nhất thể, cùng vinh hoa chung tổn hại, cho nên hiện tại trên người hắn cũng mang theo một ít tiểu thương, yêu cầu tĩnh dưỡng một thời gian.
Nhưng hắn trong lòng cảm thấy thực đáng giá, ít nhất cùng loại sự tình sẽ không lại phát sinh lần thứ hai.
Nếu sẽ làm vũ hạo cảm thấy không thoải mái hoặc là khổ sở, kia hắn thà rằng không cần cái này mười vạn năm hồn linh, hồn hoàn vỡ vụn lại như thế nào? Hắn không nghĩ tương lai thắng thiên hạ lại mất đi người kia.
Ít nhất...... Phải trải qua hoắc vũ hạo đồng ý.
Tương tư đối với đường tam loại này hành vi phi thường khó hiểu, nó cho rằng chính mình là làm chuyện tốt một cọc, dù sao hoắc vũ hạo cũng sẽ không phản kháng, như vậy có cái gì cùng lắm thì.
Bất quá nó mới vừa nhỏ giọng phun tào xong, đã bị đường tam lạnh lạnh nhìn thoáng qua, tức khắc đem chính mình chôn ở trong quần áo không dám nói tiếp nữa.
Nguyên bản cho rằng nó chủ nhân là cái dễ nói chuyện, không thể tưởng được cư nhiên như vậy điên, như thế cường đại hồn linh nói không cần liền không cần.
Nó ngay từ đầu còn tưởng rằng là đe dọa, làm hoa trung chi vương đương nhiên là có chính mình ngạo khí, dù sao hiện tại đều đã dung hợp xong biến thành hồn linh, chủ nhân lại không thể lấy chính mình thế nào.
Đường tam từ trước đến nay là làm so nói nhiều, càng ngày càng nồng đậm sát khí từ hắn bên người trào ra như có thực chất, kia cổ màu đen năng lượng thực mau bành trướng lên, như là có thể phóng thích vĩnh vô chừng mực, thật sự có đem tương tư hủy diệt năng lực.
Nó lúc này mới minh bạch chính mình mười phần sai, chạy nhanh nhận sai xin tha, nhiều lần bảo đảm tiếp theo cũng không dám nữa, thành thành thật thật đương một cái trí tuệ hồn hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...