246. Thành công phản kích

114 8 0
                                    

Ở che trời lấp đất thế công dưới, thích khách nhóm chính là muốn chạy đều không còn kịp rồi, không có khả năng lưu lại người sống trở về mật báo.

Thất bảo lưu li tông đệ tử cũng không phải không hề có sức phản kháng, ninh thanh tao đã từng hướng đường tam định chế quá lớn lượng ám khí, mặt trên mang theo kịch độc uy lực kinh người, đã tất cả đều trang bị ở nội môn đệ tử trên người.

Có lẽ đang đào vong thời điểm phát huy không ra uy lực, nhưng là hiện tại địch nhân đã rối loạn đầu trận tuyến, bọn họ đi lên bổ mấy đao không thành vấn đề.

Tinh thần dò xét internet rốt cuộc tìm không thấy một cái địch nhân thời điểm, hoắc vũ hạo mới từ không trung hạ xuống, hắn nhìn về phía vừa mới chiến đấu xong các đồng bọn: "Đại gia thế nào."

Đường tam tám nhện hồn cốt thu hồi tới, chậm rãi lau trên mặt dính máu tươi, hắn nói: "Không có việc gì."

Dư lại sở hữu người sống sót đều chậm rãi hội tụ đến nơi đây, nguyên bản phồn hoa phú quý thất bảo lưu li tông trước mắt vết thương, khắp nơi đều có thi thể.

Có đệ tử quỳ rạp xuống đất thất thanh khóc rống, phế tích dưới đè nặng chính là bọn họ thân nhân, lại hoặc là đã bị hồn kỹ xé rách hoàn toàn thay đổi.

Flander đề nghị nơi đây không nên ở lâu, đối phương không có một kích đắc thủ, khẳng định sẽ còn tưởng mặt khác biện pháp. Nói không chừng còn sẽ đến cái hồi mã thương, mọi người đều bị thương, vẫn là đi trước Shrek học viện tu dưỡng lại làm suy xét.

Ở đi học viện trên đường, tất cả mọi người thực trầm mặc, nhưng là nức nở thanh âm đã dần dần đình chỉ, nước mắt không thể giải quyết bất luận vấn đề gì.

May mắn Shrek học viện cứu viện kịp thời, có một nửa trở lên đệ tử đều tồn tại xuống dưới, nếu không hậu quả thật là không dám tưởng tượng.

Đường tam nắm hoắc vũ hạo tay, trầm mặc không nói một lời, người sau đáy mắt kim sắc còn không có hoàn toàn rút đi, nghiêm khắc tới nói, đó là hắn lần đầu tiên triển lãm thực lực của chính mình.

Khổng lồ dò xét internet, đột nhiên xuất hiện hai cái chiến đấu kinh người hồn linh, còn có một cái hư ảo bóng dáng vẫn luôn phiêu ở hoắc vũ hạo bên người.

Đối với cục diện chiến đấu khống chế năng lực, tinh thần lực mặt không người có thể địch, cực hạn chi băng cường đại lực công kích cùng lực phòng ngự, còn có băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn đối với mặt khác thú loại võ hồn áp chế.

Đủ loại kỳ kỳ quái quái hồn kỹ ở trên người hắn đan xen bày ra, căn bản không biết giây tiếp theo sẽ dùng ra một cái cái gì kỹ năng, hắn sở nắm giữ năng lực thật sự là quá phong phú.

Song sinh võ hồn năng lực bị triển lãm vô cùng nhuần nhuyễn, mà ở chiến đấu hạ, hoắc vũ hạo cũng không có lúc nào cũng mở ra chính mình bắt chước hồn kỹ, này đối địch nhân cũng là một loại uy hiếp.

Kia mấy cái đỏ như máu hồn hoàn vừa xuất hiện liền cũng đủ chấn động mọi người, tuy rằng hắn có thể giải thích kia cũng là bắt chước hồn kỹ biến ra, nhưng lại có bao nhiêu người tin tưởng cũng không biết.

Bọn họ đoàn người bí mật trở lại Shrek học viện lúc sau, Flander lập tức an bài phụ trợ hệ hồn sư lại đây hỗ trợ trị liệu, ninh vinh vinh cũng bận trước bận sau, nàng ba ba cùng hai vị gia gia đều bị thương.

Từ khi nàng ký sự bắt đầu, đây là trước mắt vài vị thân nhân chật vật nhất một lần.

Shrek bọn học sinh cũng đều vội vàng chăm sóc những cái đó tông môn người bệnh, tìm một ít không nhà ở đem bọn họ dàn xếp hảo. Ninh thanh tao nhìn một màn này, vô cùng may mắn chính mình đem nữ nhi đưa tới Shrek.

Nếu không hôm nay hắn liền phải không nhà để về.

Ninh thanh tao phi thường tin tưởng chính là võ hồn điện động tay, trừ bỏ bọn họ, trên mảnh đại lục này không còn có địa phương có thể bí mật bồi dưỡng nhiều như vậy hồn sư.

Hiện giờ bọn họ rốt cuộc kiềm chế không được chính mình dã tâm, chuẩn bị bắt đầu khuếch trương lãnh địa, bước đầu tiên cần phải làm là trước suy yếu đối thủ thực lực, tận khả năng tàn sát tông môn đệ tử.

Võ hồn điện tàn nhẫn là mọi người đều biết, bọn họ dám động thủ, kia tất nhiên là đã cảm thấy trong tay có cũng đủ nhiều át chủ bài.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ