"Lễ nghĩa chúng ta đã kết thúc, hy vọng các ngươi thận trọng suy xét, ta đường tam không nợ các ngươi Hạo Thiên Tông cái gì."
Cơ hồ là vừa dứt lời, toàn bộ đỉnh núi tuyết đều vì này chấn động, không hiểu rõ người còn tưởng rằng là võ hồn đế quốc đánh lại đây, kỳ thật là Hạo Thiên Tông ở vì bọn họ cố thủ từ trước ngạo mạn mua đơn.
Thực mau, lập tức có ba vị tông môn đệ tử vội vã mà từ cầu dây đi tới, đầu tiên là cung cung kính kính bồi cái không phải, theo sau mời bọn họ vài vị khách quý đi trước Hạo Thiên Tông một tự.
Cầm đầu đệ tử chú ý tới đường hạo chân chỉ có một cái, nhưng này căn bản không cần hắn nhọc lòng.
Hoắc vũ hạo vẫy tay một cái, phi hành hồn đạo khí liền vững vàng mà huyền phù ở bọn họ dưới chân, một cái đủ tư cách thay đi bộ công cụ mang theo bọn họ bay qua huyền nhai, dừng ở cửa đá làm cổng lớn.
Vừa rồi tinh thần lực kêu gọi liền giống như ra oai phủ đầu giống nhau, đẩy ra đại môn thẳng tắp mà bay vào chính điện, bên trong đệ tử thần sắc khác nhau, ai cũng không dám cái thứ nhất nói cái gì đó.
Cùng lúc đó, bọn họ tò mò còn có kia màu đen có thể phi khối vuông, trước nay chưa thấy qua như vậy hình dạng thay đi bộ công cụ, như thế nhẹ tiểu nhanh và tiện.
Đường hạo trong lòng đối với tông môn áy náy cảm tuy rằng không có hoàn toàn tiêu tán, nhưng vừa rồi đường tam cùng hoắc vũ hạo đã biểu lộ lập trường, hắn nếu lại tiếp tục ngoan cố không hóa, đó chính là hắn không phải.
Con cháu đều có con cháu phúc, hắn không thể giúp gấp cái gì, ít nhất cũng không thể thêm phiền.
Hạo Thiên Tông về cơ bản còn cùng hắn đi thời điểm giống nhau như đúc, chính là rõ ràng thanh lãnh tiêu điều rất nhiều, đặc biệt là đệ tử số lượng, chỉ còn lại có không đến nguyên lai cường thịnh thời kỳ một phần ba.
Đường khiếu nhìn đến đường hạo đi vào tới trong nháy mắt, lập tức từ ghế trên đứng lên, mơ hồ ngấn lệ ở trong mắt đảo quanh.
Bọn họ huynh đệ qua đi đã có quá nhiều ân oán oán, còn hảo thời gian ma bình góc cạnh, tái kiến khi chỉ còn tưởng niệm.
Huynh đệ hai người gắt gao ôm nhau, càng nhiều lời nói đều ở nghẹn ngào bên trong.
Đường khiếu thực mau liền chú ý tới một bên a bạc, đường hạo vì hắn đại khái nói một chút toàn bộ sống lại quá trình.
Huynh đệ hai người thích thượng cùng cá nhân xác suất là rất thấp, cũng may nhiều năm như vậy, bọn họ tuổi tác đã lớn, rất nhiều sự đều đã thấy ra.
Muốn tôn trọng a bạc lựa chọn, quân tử cũng không đoạt người sở ái.
Mắt thấy huynh đệ hai người ôn chuyện đã không sai biệt lắm, đường tam lúc này mới nói:
"Lúc trước lúc đi đề ba cái yêu cầu ta đều làm được, Hạo Thiên Tông cũng là thời điểm nên thực hiện hứa hẹn, làm phụ thân ta nhận tổ quy tông."
Đường khiếu tự nhiên tin tưởng đường tam nói, vui mừng gật gật đầu, còn là nhắc nhở nói:
"Này chỉ là một cái tiên quyết điều kiện, những cái đó các trưởng lão chỉ sợ sẽ không thiện bãi cam hưu, đều đã ở Hạo Thiên Tông đãi vài thập niên, trong lòng nhiều ít đối năm đó sự tình có oán khí."
Mới 5 năm không thấy, đường tam trên người khí thế đã cùng phụ thân hắn năm đó không có sai biệt, thậm chí càng tốt hơn.
Hạo Thiên Tông các trưởng lão rất nhiều đều là phong hào đấu la cấp bậc, nhưng mà cũng là 90 cấp xuất đầu, đường tam vẫn chưa từng có lo lắng, khá vậy không lựa chọn lộ ra hiện tại hắn cấp bậc.
"Không tránh được một trận chiến, tông chủ, chuẩn bị triệu khai trưởng lão hội đi, võ hồn đế quốc bên kia tình huống cũng thực khẩn trương, chúng ta không nghĩ lãng phí quá nhiều thời gian."
Đường tam đối với đường khiếu vừa chắp tay, tư thái làm đủ, nói chuyện lại là một chút đều không khách khí, thiếu niên mũi nhọn tẫn hiện, đây mới là một người tuổi trẻ người ứng có chí khí cùng tự tin.
Đường khiếu thấy đối phương có như vậy quyết tâm, cũng không hạt nhọc lòng, lập tức bàn tay vung lên: "Truyền mệnh lệnh của ta, lập tức triệu khai trưởng lão hội!"
Dứt lời, đường khiếu do dự một chút, nhìn về phía hoắc vũ hạo:
"Vị tiểu huynh đệ này, vừa rồi ngươi nói tuy rằng thực nghiêm khắc, nhưng xác thật là chúng ta Hạo Thiên Tông lúc này vấn đề nơi."
------------------------------------------------
Từ chương 401 trở đi tui sẽ tạo cái khác để đăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...